Chương 5: Nguyên Long Sơn Mạch

1.3K 51 0
                                    

  Xuyên qua màn hắc quang, tất cả mọi người đều tiến vào một cổ sơn nguyên thủy.

Ngoại trừ cây cối ra, căn bản không nhìn thấy thứ gì khác.

Thân ảnh Võ giả, ma pháp sư trẻ tuổi xuất hiện ở khắp nơi, cũng giống như Đông Phong Khuynh Ly, mờ mịt đứng trong một mảnh dây leo chằng chịt.

Khoảnh khắc vừa rồi tiến vào Thiên Môn, trong tay Đông Phong Khuynh Ly đột nhiên xuất hiện một tấm lệnh bài, khắc con số 0, biểu tượng cho số ma thú bị giết chết, nếu giết chết ma thú cấp một sẽ cộng 1 điểm, cứ thế cấp hai 2 điểm, cấp ba 3 điểm,...

Trong sơn mạch có rất nhiều những tòa tấm mồ, tổng cộng có không biết bao nhiêu tấm, làm cho nhiều nữ võ giả cùng nữa ma pháp sư tay chân bủn rủn, đây là một bãi nghĩa địa đưa mắt nhìn thì không thấy giới hạn.

Đến giữa trưa, Thiên Môn đều đóng cửa.

Một thanh âm truyền vào trong tai những Võ giả, ma pháp sư trẻ tuổi:

"Tất cả mọi người hãy yên lặng, hoan nghênh các ngươi tới được Thiên Cung. Nơi này chính là biên giới đại nguyên thuỷ Long Nguyên Sơn Mạch ở phía Bắc của Thiên Cung" 

Thanh âm này vừa dừng lại, những Võ giả, ma pháp sư trẻ tuổi trong sơn mạch, lại lần nữa xôn xao nghị luận.


Có người vui vẻ nói:

"Nơi này thật sự là Thiên Cung, theo truyền thuyết, trung tâm của Thiên Cung là Thiên Long Thành, nơi đó chính là Thánh Địa vô hình lớn nhất Thiên Long Đế quốc, ta thấy hình như những tấm mồ này có khả năng là của các bậc cao nhân chết trên chiến trường được đem về an táng vòng ngoài Thiên Cung"

"Có lẽ nơi khảo hạch của chúng ta chính là trong mảnh Long Nguyên Sơn Mạch này."

  Một thiếu nữ chỉ mới mười bốn tuổi, bị dọa cho hoa dung thất sắc, lập tức cầu khẩn:

"Bây giờ có rời khỏi khảo hạch được không? Ta không đi nữa, ta không tham gia khảo hạch nữa."  

Một nam võ giả dẫn đầu một nhóm thiếu niên thiên tài có cả năm lẫn nữ bước ra, hắn là cấp sáu tiền kỳ luyện thể cảnh, khoảng mười bảy tuổi tên Thượng Quan Đình, có thể khẳng định hắn là thiên tài số một trong nhóm thiếu niên đó, Thượng Quan Đình liếc nhìn nàng một cái, sau đó nói:

"Có thể, từ đây nhảy xuống hố đen là có thể không tham gia khảo hạch nữa."

Cô gái kia nhìn xuống hố đen một cái, lập tức bị dọa cho rụt đầu lại.

Không còn người nào dám nhắc đến việc rời khỏi khảo hạch nữa.

Đã bước chân lên con đường tham gia khảo hạch, thì không thể quay đầu được nữa.

Trong lòng mọi người đều dâng lên một cái bóng lởn vởn, rất nhiều người thậm chí còn cảm thấy tuyệt vọng.


...  

Thanh âm vừa rồi lại lần nữa vang lên:

" Yên lặng! Yên lặng. Lần này tổng cộng có 64570 Võ giả, ma pháp sư tham gia khảo hạch Thiên  Cung, trong tay các ngươi đều có thẻ bài ghi điểm,  số ma thú các ngươi chém chết sẽ được cộng theo từng cấp bậc, chỉ cần đạt được một trăm điểm trở lên, khi trở về thì có thể thông qua khảo hạch,Một tháng sau, những người sống sót sẽ đến nơi chỉ định tập trung, sẽ có người đón các ngươi trở về. Dựa theo số lượng ghi trên tấm thẻ mà các ngươi đạt được, để quyết định xếp hạng khảo hạch của các ngươi lần này. Phàm là những người tiến vào mười hạng đầu, sẽ đạt được ban thưởng phong phú của học viện, chúc các ngươi may mắn."

Chỉ cần đạt được một trăm điểm là có thể thông qua khảo hạch, như vậy thì nhiệm vụ khảo hạch vẫn tương đối đơn giản mà.

Có người mừng rỡ nói. 

 Thượng Quan Đình liền bật cười trào phúng, nói:

"Thời gian là một tháng, nói cách khác, cho dù ngươi may mắn giết chết ma thú có được một trăm điểm, thì vẫn phải cam đoan là ngươi có thể sống sót được trong Long Nguyên Sơn Mạch một tháng."

Lần này, ngay cả Đông Phong Khuynh Ly cũng phải hít một ngụm khí lạnh, nơi hung hiểm như Nguyên Long Sơn Mạch, cho dù là ở lại một ngày thì cũng đã có rất nhiều người chết, huống chi là một tháng.

Tỉ lệ tử vong thật sự chỉ có sáu thành ư?

Đông Phong Khuynh Ly cảm thấy, e rằng tỉ lệ tử vong phải đến chín thành.

" Chúc các ngươi... sống tốt a, haha"  

Thượng Quan Đình bỏ lại một câu nói doạ tinh thần của đám thiếu nữ hèn nhát rồi cười to cùng đám thiếu niên sau lưng hắn đi vào bên trong sơn mạch.

Trong Nguyên Long Sơn Mạch có rất nhiều Ma thú cường đại sinh sống, trong truyền thuyết, thậm chí còn có cả Ma thú thất phẩm có thể biến ảo thành hình người.


Lần khảo hạch này mặc dù hung hiểm dị thường, nhưng cũng tồn tại kỳ ngộ cực lớn, nếu như có thể thu được trứng của Ma thú tứ phẩm, vậy thì xem như đáng giá để liều mạng rồi.

Đông Phong Khuynh Ly cũng không chậm trễ thời gian mà tiến vào vùng nội sơn mạch.

Xung quanh đều là những gốc cây thô to, tùy tiện có thể nhìn thấy những gốc đại thụ đến năm người ôm không xuể, trên gốc cây có chằng chịt dây leo. Dây leo và đại thụ đều bốc lên từng đạo hỏa diễm, khiến người khác cảm thấy vô cùng quỷ dị.

"Thực vật ở nơi này đã thích ứng với hoàn cảnh, cho dù là địa hỏa, cũng không thể đốt chúng thành tro"

Ầm...  

Trên cây, những sợi dây leo thô to, đột nhiên giống như "sống" lại, đánh về phía ngực của Đông Phong Khuynh Ly.  


Khuynh Thành Nữ Ma ĐếWhere stories live. Discover now