P74:ĐÁNH NHAU.

1.5K 117 11
                                    

-đại đội trưởng ?-tôi thốt lên.

-hửm!? Natsumi???!?-anh ta ngơ ngác ngoái đầu lại rồi thốt lên khi nhìn thấy tôi.

-cái...ngươi là...-cô elf thốt lên kinh ngạc rồi chỏ vào tôi.

-ồ! Cái này vui ta. Tôi không ngờ anh đại đội trưởng lại yêu một elf đấy.-tôi nói rồi cười nhẹ.

-cái....đây không phải thế. Cậu hiểu nhầm rồi.-anh ta cố biện minh.

-làm thế nào mà một đại đội trưởng lại đem lòng yêu một elf được nhỉ?-tôi quyết định trêu anh ta một tý.

-chậc...cái này không ổn rồi....cô mau chạy đi.-anh ta nắm lấy thanh kiếm lazer gần đống lửa trại rồi đứng lên thủ thế,chĩa nó về phía tôi.

-nhưng mà....-cô ta cố nói gì đó.

-đừng nói gì cả. Hãy mau chạy đi. Tôi sẽ ở lại cản chân cậu ta. Đây không phải đối thủ 2 chúng ta có thể thắng đâu.-anh ta thể hiện rõ sự quyết tâm muốn bảo vệ cô gái elf này.

-ồ,ghê nhỉ. Vậy là tôi đoán đúng. Anh đúng là có tình cảm với cô gái elf này.-tôi nói rồi đánh mắt qua cô gái elf như ra hiệu rằng mọi thứ sẽ ổn.

-vậy thì sao? Đối với người sống ở lòng chiến tranh như cậu thì điều này nghe có vẻ không hợp lý. Nhưng đối với tôi,cô ấy là tất cả.-anh ta nói rồi thúc cô ấy rời đi.

-hahahaha!! Được. Vậy nếu anh thắng tôi thì tôi sẽ để cả hai đi.-tôi nói rồi triệu hồi 2 cây súng lục của tôi ở hai tay.

  Hình dáng của chúng đã thay đổi rất nhiều từ ngay đầu tôi có chúng. Chúng không còn nhìn cổ xưa như trước mà đã biến thành hai khẩu súng trắng và đen hiện đại.

-khẩu súng gì thế này?? Tôi chưa từng thấy trước đây.-anh ta ngạc nhiên về khẩu súng.

-anh không phải lo về cái đó đâu. Nó cũng chả khác gì súng thường đâu. Anh bóp cò và nó bắn ra đạn. Vậy thôi.-tôi nói.

-được rồi. Hãy đứng ra sau đi. Trận đấu này sẽ không dễ dàng đâu.-anh ta nói với cô elf.

-tốt lắm,có vẻ anh đã sẵn sàng. Cho tôi thấy những gì anh có nào.-

   Theo lời tôi,anh ta xông lên. Cọ kiếm lazer xuống mặt đất,anh ta tung các viên đá nhỏ lên như hoả mù. Tôi nhìn qua một lượt,tôi di chuyển hai cây súng rồi bắn hết chúng thành những mảnh vụn. Tất nhiên chúng chỉ là hoả mù nhằm gây sự chú ý của tôi.

   Anh ta lẻn ra sau,định chém đầu tôi thì tôi cúi xuống,khiến anh ta chém trượt. Không kịp lấy lại tư thế,anh ta dính trọn cú đá hậu của tôi,khiến anh ta bay đi,đâm sầm vào tường rồi ngã xuống.

   Vội vã đứng lên với một tay ôm bụng,anh ta kích hoạt áo giáp của mình. Một vầng hào quang bao xung quanh anh ta. Bỏ cái tay ôm bụng rồi nắm lấy cây kiếm. Đôi mắt anh ta sắc như dao cạo,nhìn tôi.

   Tôi chĩa súng,bắn về phía anh ta. Tự tin vào cây kiếm lazer của mình,anh ta đưa nó ngang tầm mắt rồi chặn viên đạn của tôi. Không may rằng viên đạn của tôi mạnh hơn nhiều làm cây kiếm méo đi,phát ra những tia lazer không đều nhau.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Where stories live. Discover now