P63:QUA THẾ GIỚI MỚI.

2.1K 128 138
                                    

   Sau 3 tháng ở lì trong phòng đánh ngày qua ngày,các cổ củng chịu thôi và nên chuẩn bị để rời khỏi hành tinh này. Mặc dù nó mới lạ nhưng chúng tôi không còn thời gian để chơi đùa nữa.(nhưng vẫn đánh đêm được.)

   Tôi muốn thằng đụt đụt đi theo (Fucker ấy) nhưng trên hết thì nó chỉ được triệu hồi để đánh quỷ vương,người mà tôi giết nên tôi nghĩ tốt nhất là nên cho nó trở lại với cuộc sống lúc trước của nó. Mọi người khác cũng thế.

   Còn mấy cô vợ của tôi thì tất nhiên là đi theo rồi. Nếu không thì còn gì là vui thú nữa. Đối với 3 cô vợ mới thì họ cũng chả luyến tiếc gì nơi này nên chắc cũng ổn.

   Nhưng quan trọng nhất bây giờ là hấp thụ mảnh ghép đã. Tôi đã để xó cái mảnh ghép cạnh cái lõi từ 3 tháng trước mà quên khuấy đi mất. Mà thôi,sớm hay muộn thì miễn làm là được.

   Tôi nhanh chóng ghép mảnh còn lại vào. Khi đưa nó lại gần,mảnh ghép phát sáng lên rồi tự hút vào lõi,làm nó tỏa sáng lấp lánh. Một hồi thì nó dứt.

   Tôi chạm vào quả cầu,lập tức tôi cảm nhận một lượng lớn sức mạnh,ký ức và những ma thuật tôi chưa bao giờ biết đến bỗng chạy thẳng vào đầu tôi,làm nó đau như búa bổ. Vẫn là cái hình xăm đó lan ra,hòa vào các hình xăm khác làm nó ngầu hơn và chắc chắn mạnh hơn.

   Cũng đã lâu rồi tôi không kiểm tra bảng trạng thái nên cũng phải xem nó có gì đổi mới không.

______________________________________

-tên:Natsumi(Houki)
-chủng tộc: khởi nguyên hắc long thần
-nghề nghiệp:anh hùng(????)
-level:∞/∞
-HP: ∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞
-MP:∞∞∞∞∞∞/∞∞∞∞∞∞
-ATK:∞∞∞∞∞∞∞
-DEF:∞∞∞∞∞∞∞
-AGI:∞∞∞∞∞∞∞
-MAT:∞∞∞∞∞∞∞
-MAD:∞∞∞∞∞∞∞
-INT:∞
-SPD:∞∞∞∞∞∞∞
-LUK:∞
-CHM:∞
#########
Skills:
........
########
Rare skills:
........
########
Unique skills:
........
#########
Trang bị
-god's suit
-kiếm mithril
-kiếm adamantium
Đặc biệt:
-sát thần kiếm
-sát quỷ kiếm
-sát long kiếm
#########
Danh hiệu:
<kẻ du hành>,<kẻ sát gái>,<mối tình đầu của thần>,<sát thần>,<người được thần bảo hộ>,<pháp sư toàn năng>,<bậc thầy cận chiến>,<quỷ vương>,<kẻ phá đảo dungeon>,<monster slayer>,<dragon's nightmare>,<kẻ mạnh nhất thế giới>,<chiến thần tập sự> <chúa sợ vợ>,<trâu nhất xóm>,<chiến thần mạnh nhất>,<chúa bạo râm>,<chủng tộc độc nhất>,<chủng tộc mạnh nhất>,<người phù hợp>,<người phá vỡ giới hạn>,<kẻ mạnh tuyệt đối>.
______________________________________

   Nhìn thì có vẻ không thay đổi nhiều lắm nhưng thật ra bài chiêu của tôi đã được nâng cấp.

-ác long thần hóa(10/10):1 phút đầu khi kích hoạt vào trạng thái bất bại. Có thể kích hoạt từng bộ phận. Mỗi bộ phận mũ 3 chỉ số lên mỗi giây. Có 7 bộ phận gồm:đầu,thân,tay,chân,cánh,giáp,vũ khí. Khi kích hoạt hết,mũ 21 chỉ số mỗi 0,00000000001 milli giây. Giải phóng áp lực có thể tiêu diệt mọi thứ......MỌI THỨ.

   Đó,có thể thấy tôi bá đến thế nào rồi chứ. Còn thêm cái này nữa.

<kẻ mạnh tuyệt đối>:dành cho người kế vị Atomic. Không có sức mạnh nào có thể phong ấn hay reset chỉ số. Trở thành tồn tại bậc nhất. Hạn chế skill sáng tạo của thần.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Where stories live. Discover now