P61:VỀ CHUNG MỘT TEAM.

2.1K 126 47
                                    

   Sau khi lấy được mảnh cuối cùng,tôi lại một lần nữa lái về trụ sở của tôi. Leo lên em yêu,tôi chạy một mạch về đến nơi với thời gian tương tự.

   Cởi bỏ bộ quần áo,tôi không cất nó vào chỗ cũ mà bỏ bó vào trong kho đồ để sau này có gì cải tiến nó sau. Giờ thì phải lên giúp họ về để thương lượng với vợ tôi nữa. Trước hết thì bỏ em yêu vào kho đồ đã.

   Sau khi đã xong xuôi,tôi bước lên phòng họp và thấy rằng họ đang chuẩn bị đồ nghề của mình. F.A trang bị một bộ giáp khá mỏng nhưng rất hiện đại và được sơn đen. Nhìn qua thì nó không khác gì một bộ quần áo bó nhưng nó được làm từ các sợi grafine trồng lên nhau. Do đó,cổ có thể ăn nguyên một băng sniper ở cự li gần mà không hề hấn gì. Vả lại thì nhìn cổ còn rất sexy nữa

   Tiếp theo là R.S,cô nàng chọn một bộ giáp tương đối cồng kềnh. Nhìn qua thì có vẻ nó thiên về sát thương vật lí và chậm về tốc độ nhưng thật ra phải ngược lại.

   Đúng là cái áo giúp tăng đáng kể sát thương vật lí nhưng chức năng chính của nó lại để đẩy mạnh tốc độ. Bộ giáp cồng kềnh là để chứa nguyên liệu hỗ trợ cho độc cơ đẩy của chiếc áo giáp. Nó còn được tích một lưỡi dao ở hai bên cánh tay.

   Cuối cùng là witch. Đúng như cái tên,cổ mặc một bộ đồ rất gợi dục cùng một cái mũ khổng lồ. Nó như một chiếc áo khoác như không có cúc và được giữ lại bởi một chiếc vòng bám lấy hai mép,tránh không cho nó lộ ra. Chiéc áo chỉ vừa đủ che đi phần núm của bộ ngực khủng cô sở hữu,hở bụng cùng một chiếc quần tất garter bell rất hợp với mái tóc dài,tối màu của cô. Thật sự thì cổ nhìn giống một con succubus hơn là một mụ phù thuỷ.

   Nhìn thế nhưng bộ đồ này tích hợp rất nhiều công nghệ tân tiến nhất của chúng tôi

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

   Nhìn thế nhưng bộ đồ này tích hợp rất nhiều công nghệ tân tiến nhất của chúng tôi. Bộ áo rất nhẹ và cũng được làm bằng vật liệu tương tự như của F.A. Nó cũng có những vú khí và ám khí lạ mà tôi chưa bao giờ thấy hết được.

   Đi đôi với chủ đề phù thuỷ,tất nhiên là phải có trượng phép. Cây của witch là cây gậy đen với ít vằng tím,nổi bật lên hẳn. Cây gậy này được dùng như một cây giáo,một lưỡi liềm,một cây sniper và.....một cái máy bay. Đúng hơn thì là một phương tiện để Witch cưỡi lên.

-mấy cô định quyết tâm thật đấy à?-

-tất nhiên rồi. Cậu hiểu bọn tôi mà. Một khi đã quyết cái gì là bọn tôi sẽ theo đuổi đến cùng.-

-vậy các cô muốn cái gì?-

-thì tất nhiên là muốn làm vợ cậu rồi. Còn cái nào khác nữa sao?-witch nói tỉnh bơ.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora