P64:VƯỚNG VÀO CUỘC CHIẾN.

2K 125 73
                                    

   Sau khi Earth-chan được thêm vào harem,chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình của mình.

   Lại cái cảm giác đó một lần nữa,cái cảm giác lâng lâng khó tả này là nhất. Tôi không bao giờ muốn rời khỏi cái cảm giác này. Và điều nhẹ nhõm nhất là lẫn này nó không lâu như lần trước. Không thì tuổi thọ tôi sẽ bị giảm sút vì sợ hãi mất.

   Mở mắt ra khi đôi bàn chân đã có cảm giác chạm đất,lại là một cái ngõ tối tăm. Lần này ít nhất còn có vài cái đèn,xung quanh là những bức tường bằng sắt,có những thứ như dòng điện chảy qua những kẽ hở.

   *renggggggg*một tiếng còi vang lên phía trên chúng tôi,kèm theo đó là một ánh đèn rọi thẳng xuống chúng tôi. Tôi lấy tay che mắt để nhìn rõ hơn,đó là một vật thể như drone có một miếng đệm phản trọng lực dưới đáy,giúp cho nó bay. Đây chắc là một drone do thám. Tôi thật là bất cẩn.

   Tôi nhanh chóng dùng phong thuật tiêu hủy con drone. Dù có phản ma thuật nhưng tất nhiên là không bì được với tôi rồi. Có vẻ như tôi đã hành động quá muộn vì tôi có thể nghe thấy tiếng người đang chạy về phía này.

   Quả đúng như vậy,ở phía đầu ngõ và trên nóc nhà là một nhóm người đội mũ kín mít và mặc những bộ giáp khá tân tiến. Nhìn thấy chúng tôi,họ lập tức chĩa những khẩu súng về phía chúng tôi.

   Một người trong số họ bước lên,ra lệnh cho những người khác chờ lệnh. Đây chắc chắn là đội trưởng. Sau đó,người đó ấn vào sau đầu và chiếc mũ biến mất,để lại là một gương mặt trái xoan với mái tóc vàng,óng ả. Ấn tượng đầu tiên là đôi tai dài và nhọn. Đó là một elf. Một cô nàng elf.

-ousve ksuxyyxi loxuufcevv-[các ngươi dám cả gan xâm phạm lãnh thổ của chúng ta sao.]

   Những lời cô ta nói như được dub lên bởi chính cái giọng của cô ta ở tiếng Nhật. Có vẻ mọi người cũng nghe được như vậy.

-chúng tôi không có ý xấu. Chỉ là chúng tôi vô tình bị cuốn vào đây thôi.-[kjffysjj loxuydve kbnbsgxy] giọng của tôi cũng bị biến đổi y chang như thế.

-nói láo,các ngươi đang định bắt cóc những cô elf kia để làm nô lệ đúng không?-cô ta nhìn về phía những cô vợ của tôi.

-không đúng,đó là vợ của tôi.-tôi nhanh chóng phán bác.

-đến nước này mà ngươi vẫn còn nói láo được sao? Làm gì có chuyện một elf lại đi yêu một con người.-cô ta cật lực phản bác rồi giơ tay,hiệu cho mấy tên kia chuẩn bị

-nghe này,các cô không muốn cuộc đấu này đâu. Hãy để chúng tôi đi rồi chúng tôi sẽ không trở lạu đây nữa.-

-được thôi,vậy thì hãy để lại những cô gái của ngươi và hãy rời khỏi đây.-

-không được,chúng tôi là vợ anh ấy. Chúng tôi sẽ không đi đâu nếu thiếu anh ấy.-cô vợ của tôi lên tiếng,tình cờ thì cô ấy lại là một elf.

-cái gì....thật sự sao? Ngươi là một nỗi ô nhục cho loài của chúng ta. Không thể tha thứ được,người đâu,giết chúng.-

   Cô ta ra lệnh cho bọn họ bắn,bọn chúng không ngần ngại mà xả súng vào chúng tôi,tạo thành những cú nổ liên tiếp nhau. Làm khói bay mù mịt.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Where stories live. Discover now