P53:LET'S HỎI THĂM MA VƯƠNG.

2.5K 140 40
                                    

   Sau khi hoàn thành kế hoạch được đề ra,mấy tôi biến mất,để lại cho tôi là cả đống Exp và ký ức của họ. Tôi nhận thấy mình vừa biến harem của mình thành thứ gì đó mà không phải một thằng đàn ông bình thường có thể chịu được.
   Đối với người bình thường thì việc này chả khác gì tự sát. Nhưng với tôi thì càng nhiều càng tốt. Tôi có thể dành cả phần đời còn lại của mình chỉ để phang nhau trên một cái giường cùng những người vợ của tôi nhưng thế thì hơi quá.
   Nhưng bây giờ không phải lúc nói về điều đó. Bây giờ thì tôi sẽ đi hỏi thăm tên ma vương. Như bình thường thì các anh hùng đã bắt đầu đi giết quỷ vương rồi. Tôi đã để tên này quá lộng hành và coi thường hắn. Nếu tôi không có mặt ở đó thì ai biết chuyện gì sẽ xảy đến với những người này.
   Có rất nhiều điều tôi thắc mắc về tên này nhưng trước tiên thì phải bán hành cho hắn đã.
   Nghĩ thế rồi tôi dịch chuyển về,gọi Fucker và lũ bạn.
-này Fucker!-tôi xuất hiện rồi gọi nó,đúng lúc nó đang chuẩn bị vạch quần đi *ái.
-đcm mày chọn chỗ hay nhỉ? Ra kia đi. Bố đang giải quyết nỗi buồn mà.-nó chửi tôi.
-yên tâm,không ai biết về cái 12cm kém cỏi của mày đâu. Háháhá.-tôi giễu nó.
-câm mệ đi. Cái quan trọng là kinh nghiệm và thời gian nhá.-nói cãi.
-5 cô,mỗi cú nhấp 1 lần ra, 1 tuần.-các bạn hiểu nhỉ.
-.....c.....cái đấy không quan trọng. Quan trọng là sao mày lại ở đây?-
-à,tao muốn đi thăm ma vương. Bọn mày đi theo để nện hắn.-
-ể? Sao đột ngột vậy?-
-thì mày nghĩ thử xem. Chúng ta đã để hắn lộng hành quá lâu,đã vậy càng ngày hắn càng lấn tới,trên hết là hắn biết về nuke. Sao không tò mò cho được.-
-hừm......cũng có lí. Nhưng liệu có mỗi mình ổn không? Dù có khoẻ hơn nhưng nếu chúng đông quá thì cũng chả làm được gì.
-yên tâm,mày chỉ cần lo tên ma vương thôi. Tao sẽ lo bọn lâu la.-
-ờ,cứ vậy đi. Mà mày ở đây lâu lắm rồi hay sao mà bị nhiễm tiếng thế?-
-nhiễm tiếng? Nhiễm là nhiễm thế nào?-
-à thì thường là mày dùng tml hay con lợn ấy hay thằng đấy chứ có bao giờ dùng hắn đâu? Nghe éo quen.-
-kệ mịa tao. Nói thế cho nó hợp thời. Chú ý tiểu tiết vê lờ.-
-ahihi,đùa thôi.-
-vậy đi nào. Đi tập hợp ngoài sân.-
-đcm bố chưa đi nữa. Xuống trước đi.-
-ok,vậy bố đi trước nha con giai. Có gì thì xuống dưới sân nhá. Tao đi gọi người khác.-
   Sau khi ra khỏi phòng Fucker,tôi tiếp tục đi gọi NHỮNG cô vợ của tôi. Haizz,nếu không nhờ cái INT cao thì tôi cũng chả nhớ được hết tên của họ đâu. Cái giá phải trả của việc có nhiều vợ hơn cần thiết.
   Dịch chuyển về nhà mới của mình. À,quên chưa bảo. Do hiệp định Stardust đã thành công,tôi được hok thưởng một mảnh đất lớn bằng nửa cái Vitania. Thế là tôi bắt tay vào xây một ngôi nhà bá đạo trên từng hạt gạo với golem bất bại và hơn 100 cái rào chắn mỗi loại,cái nào cũng mỏng dính và vô hình. Tuy vậy thì đây chắc chắn là ngôi nhà an cmn toàn nhất thế giới.
   Mọi cách xâm nhập đều không có tác dụng với nó. Phải cần hơn 3tr quả nuke phát nổ cùng một lúc mới phá hủy....à không,làm nứt được 1 tấm chắn. Sau đó bó sẽ liền lại ngay lập tức.
   Mọi loại phép đều không có tác dụng(trừ của main)đối với lá chắn. Nếu đột nhập từ trên không sẽ bị rào chắn cản lại rồi giết luôn nếu có ý định xấu(lá chắn dò được tâm niệm xấu.)
   Nếu đào đất thì sẽ bị golem đất dìm chết trong lòng đất hoặc kích hoạt bẫy dung nham.bị dìm chết và còn N cách chết khác nữa.
   Nếu định phun thuốc vào trong sẽ bị thanh lọc thành không khí ngay tức khắc. Kể cả nếu vào được thì sẽ bị golem bất bại xử chết.
   Mà nhà tôi có đủ tất cả những thứ cần thiết để tồn tại mãi mãi. Nông trại tự động này,mặt trời mini này,nước lấy từ không khí này,cây để thanh lọc không khí này,hoa quả đủ cả. Nói chung là chỉ muốn là có.
   À mà mải khoe nhà mà lạc đề,tôi bước vào nhà,vì đã được sự cho phép nên mấy con golem chỉ cúi chào tôi thôi. Mấy cô vợ của tôi đang mải nói chuyện với nhau.....trong phòng tắm.....à không,cái ao mới đúng.
   Có rất nhiều hoa quả ở đây,phong phú hơn cả khu vườn của tôi. Nào là bưởi,dưa hấu,cam,quýt,quất,đào,lê,táo,quả nào cũng đều bóc vỏ hết như mời tôi xơi vậy.
   Nhắc đến là tôi lại thèm rồi. Sao lại vậy nhỉ? Chiêu kháng thính lv max của tôi vẫn on mà sao chết người thế này?
-a,Natsumi-san/danna-sama/darling!!-các cô gái đồng thanh khi nhìn thấy tôi.
-xin chào mọi người,mọi người có vẻ hòa thuận nhỉ?-
-vâng,Sakura-san và Hajime-san đang kể về các chiến công cả trong lĩnh vực anh hùng và một người đàn ông đấy. Cái em ấn tượng nhất vẫn là cái sinh lí béo bở của anh đấy fufufu.-Minami lên tiếng. Như tập trước,cô là một nữ hoàng của Vonsweet và có một thân hình bốc lửa. Hơn nữa,cô còn là một miêu nữ nên độ xinh đẹp thì miễn chê.
-ồ,vậy sau khi xong việc này anh sẽ thưởng cho các em vài chục ngày không ngủ nhá? Đảm bảo các em sẽ rất thích đấy.-
-ể? Xong việc? Việc gì vậy?-người nói đó là Yuki. Là cô gái trong hộp quà.
-à,anh định sẽ hỏi thăm ma vương một tý.-
-ể??! Sao lại bây giờ? Mà anh vừa nói ma vương sao? Không phải quỷ vương à?-
-à thì anh đã để tên đó lộng hành quá lâu và hắn đã vui quá rồi nên anh quyết định sẽ vả hắn cho vui.-
-ồ,vậy sao? Thế anh đi vui vẻ nhá.-Muyu nói tỉnh bơ.
-ể??!? Các cô cho ảnh đi sao?-
-thì có sao đâu? Ảnh còn làm nhiều việc nguy hiển hơn thế này nhiều. Điển hình là ảnh đã phá banh dungeon cao cấp một cách easy.-
-hể?!? Đúng là monster slayer mà!?-các cổ tỏ vẻ khó tin.
   Rồi chuyện này dẫn đến chuyện kia,tôi tặng cho mỗi cô một nụ hôn 5 giây kiểu pháp rồi dịch chuyển đến sân tập.
   Ở đó,mọi người đã chuẩn bị kĩ càng,đem theo những vật dụng đắt tiền,tốn kém nhất rồi trên tay là những vũ khí được ban tặng,khuôn mặt nghiêm nghị,tỏ rõ sự kiên cường.
   Sau đó,chúng tôi khởi hành đến quỷ giới bằng các phân thân của tôi cõng họ đi. Bọn con gái thì hút lấy hít để tôi,con trai thì thích thú nhỉ ra biển.
   Lục địa của bọn quỷ tộc ở cách xa các lục địa khác. Vì thế nên chúng sống chủ yếu nhờ vào các hoa quả trên lục địa của chúng. Vốn là những quả cầu than,đá trên cây nên vị của nó cũng y như tro tàn vậy. Tuy vậy thì đây lại là món ăn yêu thích của chúng.
   Mà đúng là xa thật. Tôi đã đi với vận tốc mach 99 trong vài phút rồi mà vẫn chưa tới. Quả đúng là nó rất xa so với các lục địa khác hay còn gọi là đất nước Stardust.
   Tiện thể nói về nước thì nước ở đây sạch 100% cả ở biển và các sông hồ. Nước ở đây được chảy qua long mạch dưới đất suốt ngày,được nó thanh lọc,loại bỏ các tạp chất. Vì thế nên ở đây có thể nhìn thấy đáy nếu ánh sáng chạm đến đó.
   Sau khi nghĩ nhảm một lúc nửa,cuối cùng thì tôi cũng hạ cánh xuống quỷ giới. Đúng như cái tên,nơi đây như hòn đảo chết vậy. Trời thì đang mưa những hạt dung nham trong khi tiết trời thì âm độ,thi thoảng lại nóng lên đột ngột,bất thường.
   Đảo này lúc nào cũng chìm trong sương khói,cây đã tàn tạ,héo mòn,chỉ còn vài cây mọc lên những trái kì dị,ngọ nguậy nhìn rất ghê.
   Sau khi đập xuống,tôi liền dùng một pha thanh tẩy lên các học sinh,để nó trú ngụ ở đó luôn để bảo vệ họ khỏi các tác hại xấu.
   Những con quỷ hầu cận thấy chúng tôi thì xông lên,định đâm chúng tôi trong một đòn. Tôi nhanh tay bắt hết tất cả 8 cái giáo bằng {hand forming},sau đó bóp gãy chúng trước sự ngạc nhiên của chúng.
   Fucker nhanh tay xông lên,triệu hồi thánh kiếm rồi chém bay đầu bọn chúng. Mà khoan đã....sao thằng này nó giết người dễ thế? Tí nữa phải tra khảo nó sau.
   Các học sinh khác thấy Fucker chặt đầu bọn chúng như chơi thì xanh mặt lại,bất giác lùi về sau,tránh xa cái thứ xanh lục tiết ra từ xác của bọn quỷ.
   Không để ý đến điều đó,Fucker bắt đầu xông lên,lấy trong túi ra một con dao bấm với các họa tiết công phu.

   Sau đó nó cầm con dao đó,rạch từng đường vào những chỗ áo giáp mỏng,toàn là tử huyệt khiến chúng không kịp phản ứng mà nằm chết la liệt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   Sau đó nó cầm con dao đó,rạch từng đường vào những chỗ áo giáp mỏng,toàn là tử huyệt khiến chúng không kịp phản ứng mà nằm chết la liệt.
   Gương mặt Fucker khác hẳn mọi ngày,cái nụ cười nhẹ mà đầy sát khí này như kiểu nó đang ở nhà vậy. Tôi chưa bao giờ thấy nụ cười này của Fucker. Đây chắc hẳn là.....không,đây chắc chắn là một sát thủ đã được đầ tạo kĩ càng.
   Qua kỹ năng dùng dao giỏi bất thường dù tôi chưa bao giờ thấy nó lôi thứ đó ra trước mặt tôi tộng với cái bản năng giết người không chớp mắt của nó thì đây chắc chắn là một sát thủ ngầm.
   Sau cùng,chúng tôi lần theo chiến công của Fucker và đến một căn phòng. Tại đây,cánh của đã bị đá nát và bên trong là một người đàn ông đang ngồi trên ngai vàng làm bằng toàn xương và Fucker đang đứng chôn chân ở đó,khẽ run run.
-yo,lâu lắm không gặp,Fucker.-
-n....n....nii-sama.....-

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Where stories live. Discover now