P55:NGHỈ NGƠI VÀ CÔNG VIỆC DANG DỞ.

2.6K 144 62
                                    

   Sau khi tra tấn tên ma vương,chúng tôi để hắn lại với hai chân tay đứt lìa cùng với một thân hình máu me be bét. Chúng tôi đi trên đường,các bạn của tôi rất bất ngờ khi biết tôi là một sát thủ nổi tiếng,thậm chí quên luôn việc Fucker cũng là một sát thủ.
   Riêng Fucker thì đã nhìn tôi với con mắt kiểu một cậu học trò nhìn sư phụ của mình vậy. Cậu ta đã luôn ngưỡng một faceless death vì sự kiên định của anh ta với việc ám sát kẻ xấu và muốn học theo tôi.
   Điều này cũng làm tôi hết sức ngại ngùng. Tuy vậy thì cũng không hẳn là tôi ghét điều này. Chỉ có điều nó làm cái ánh mắt thèm muốn cỉa họ còn khoét sâu thêm nữa. Điều này khiến tôi hơi rợn người một chút xíu.
   Mặc kệ điều đó,chúng tôi tiếp tục ngắm biển...hay chính xác hơn là tôi ngắn biển bất chấp mọi ánh mắt thèm muốn hướng về phía tôi.
   Cuối cùng thì sau vài phút như vài thế kỷ,tôi đã về đến ngôi nhà thân yêu của tôi sau khi quẳng họ về cung điện và diện kiến nhà vua. Giờ tôi sẽ về làm nũng với mấy cô vợ của tôi.
-các em yêu của anh,anh về rồi đây.-tôi mở cửa bước vào rồi nói to.
-chào mừng anh trở lại. Có giết được ma vương không?-họ đồng thanh.
-giết được. Nhưng....-
-nhưng?- các cổ tỏ vẻ lo lắng.
-anh đói lắm. Không còn sức đi lại nữa.-tôi nói rồi tựa đầu vào bầu ngực của các cô vợ.
-mồ...anh đợi tý đi. Sắp có cơm ăn rồi.-
-nhưng anh không thèm cơm.-
-thế anh thèm gì?-
-anh thèm các em cơ.-tôi nói rồi bế một người lên vai.
-không được nha. Lệnh cấm vẫn còn mà.-Sakura.
-anh đâu có nhớ đã hứa với họ nhỉ.-
   Nói xong,tôi dắt tamako lên trên tầng,chỗ phòng ngủ của tôi. Tamako là cô công chúa của Ajin. Là cô chị cả trong gia đình 3 người em trong đó có 2 con gái và 1 con trai út.
   Cô sở hữu một mái tóc nâu nhạt,với đồng tử màu hạt dẻ và một thân hình cân đối. Cổ cao tầm 1m56 và là một mĩ nhân ở độ tuổi 16.
   Ngoài vẻ đẹp đó ra,cô còn sở hữu một khả năng quan sát và săn bắn tuyệt vời. Chỉ với cặp mắt thường,Tamako có thể bắn đứt cánh của một con sting fly-con vật na ná với ruồi nhưng tỏa ra một mùi ôi khó chịu và đi theo bầy,trong khoảng cách 60m.
-ano....mình sẽ làm điều đó phải không danna-sama?-cổ cất tiếng nói,giọng nói cổ thanh mảnh,nhẹ nhàng và có hơi chút ngượng ngùng.
-ừm. Đúng vậy. Em không thích sao?-
-không,không phải như thế. Chỉ là em chưa chuẩn bị tinh thần thôi.-
-yên tâm,anh sẽ làm em sướng ngay đó.-tôi nói rồi nhẹ liếm mép,làm cổ đỏ mặt.
-ara ara,đừng quên em chứ.-một giọng nói phát ra sau chúng tôi. Quay lại,một bé gái tầm 13 tuổi đang đứng đó.
-shiro,tham gia luôn chứ?-tôi nói.
-ồ,em tưởng anh sẽ không mời chứ.-
   Shiro là một cô gái với thân hình của một đứa trẻ chưa phát triển. Mái tóc cô màu trắng với đồng tử đỏ vè có con ngươi y hệt một bé mèo con. Thân hình cô 1m45 và có bộ ngực chưa phát triển.
   Cổ là nữ hoàng của lục địa never die và cô vừa mới ăn mừng sinh nhật lần thứ 1.398 của mình. Sở dĩ cổ sống lâu thế chính là vì cô có hai dòng máu chảy trong mình. Một là của con người,2 là của dracula,một chủng tộc hùng mạnh đã tiệt chủng từ lâu.
   Sau khi chứng kiến ba mẹ mình qua đời trong chiến tranh,Shiro đã tự mình xây dựng và thành lập một vương quốc toàn những người bất tử như cô. Tôi rất ngưỡng mộ cô ấy ở khoảng này.
   Cứ tưởng người như thế phải cứng cỏi,mạnh mẽ nhưng cổ giống một con mèo làm nũng hơn là một nừa hoàng. Ngay lần gặp đầu tiên,Shiro đã bắt tôi xoa đầu và cằm của em ấy rồi bắt tôi chịu trách nghiệm.
   Suốt chặng đường đến đây,cô nàng cứ cuộn tròn người lại rồi ngủ trên đùi tôi. Cổ đáng yêu một cách lạ lùng.
   Sau đó,từng người một lên phongd ngủ của tôi. Tôi tắt {hiền nhân mode}đi,thằng nhóc tôi nó dựng đứng lên tự hào như đúng rồi. Cả thảy 69 cô gái bu vào,người thì liếm dương ật tôi,họ chia nhau ra từng bộ phận của thằng em,liếm lấy liếm để.
   Người khác thì tranh giành phần ngực và cơ bụng rắn chắc của tôi,người thì liếm đầu ti tôi,người thì gạ bưởi vào lưng tôi. Bằng cách nào đấy,cả thảy 69 cô gái đều chiếm được một phần gì đó trên cơ thể tôi. Trừ cái ass ra. Tôi không thích bị nghịch ass.
   Sau một hồi,cuối cùng cũng đến thời khắc đó. Tôi đã cố xây cho căn phòng này chiếm 2/3 cái nhà để làm việc này. Dùng{crowd control},tôi tạo ra 22 bản phân thân của tôi,chia nhau ra mỗi người 3 cô.
   Tôi không phải lo về việc sẽ mất cảm nhận vì cũng như N*ruto,sau khi biến mất thì tất cả cảm giác,cảm xúc và kinh nghiệm của họ sẽ về lại với tôi. Mà tôi cũng có thể cảm nhận nó ngay bây giờ bằng thần giao cách cảm là điều mà tôi đang làm bây giờ.
   Sau nhiều ngày....tháng.....năm gì đó,tôi quên mất ngày giờ rồi,cuối cùng thì chúng tôi cũng quyết định dừng lại. Bằng đó thời gian,chúng tôi chả làm gì ngoài phạch nhau.
   Mà nhìn họ cũng chả có gì là đói vì tôi đã làm cho đội quân triệu người của tôi mang những dưỡng chất cần thiết cho cuộc sống. Vì thế nên mỗi khi đói thì tôi chỉ việc đút u vào miệng họ thôi.
   Tôi cũng muốn ngủ nghỉ sau khi đã làm vô cùng.....VÔ CÙNG nhiều lần. Những cô vợ này của tôi đã rất quen với việc này,bây giờ mà vảo họ chịch với ai khác ngoài tôi thì họ sẽ chả hể nào ra được. Đơn giản là vì tôi đã đánh dấu họ quá nhiều.
   Có thể nói tôi đã đào tạo họ thành cái máy chống NTR. Giờ chỉ có tôi và mình tôi là ịch được họ. Chúng tôi lăn ra ngủ ngay sau đó.
   Sáng hôm sau,tôi dậy đầu tiên và khung cảnh tôi thấy là những cô gái khỏa thân trên giường của tôi,ôm ấp tôi và ngủ ngon lành,mặc kệ cho việc trên người họ toàn mùi tinh trùng của tôi.
   Như thói quen mỗi buổi sáng,tôi sẽ đếm dàn harem của tôi cho vui. Xem nào eto..1,2,3,4,5,6,........67,68,69,70. Ok,đủ rồ....mà khoan đã,sao lòi đâu ra một người thế này?
   Chắc tôi hoa mắt thôi,làm gì có chuyện đó. Để đếm lại. 1,2,3.....69.....70. Sao cứ thừa một người là sao nhỉ? Nhìn quan căn phòng,đều là nhữn gương mặt thân quen cả,chả có ai lạ ở đây cả. Sakura này,Hajime này,Tamako này,Ayane này,.....mà khoan đã,Ayane?
-ưm.......-họ đang duỗi người thức dậy.
-chào mọi người,mọi người dậy đi,anh muốn giới thiệu cho mọi người cô gái này.-
-ể,ai cơ?-họ hỏi.
   Tôi chỉ về phía Ayane đang thức dậy,người cũng trần như nhộng và dính toàn dịch trắng.
-ể??!?! Nữ thần tối cao,người cai quản thế giới? Chúng con chào ngài.-rồi họ cúi đầu.
-à,kệ đi. Quan trọng hơn là.....anh yêu,lâu lắm rồi mới gặp. Đó là điều em định nói....cơ mà vừa mới đến thì bị anh đè ra xé áo ngay lập tức rồi.-
-ể? Vậy em đến đây từ bao giờ?-
-xem nào.....đêm đầu tiên. Hình như thế. Cũng được 5-6 tháng rồi.(trâu chó vcl)-
-ồ,vậy hả,vậy em đến đây làm gì?-
-à,em định chúc mừng anh vì đã đánh bại ma vương....mà bị anh chịch luôn. Anh phải chịu trách nhiệm đấy nhé.-
-à mà em ở đây thì thế giới có sao không?-
-à,em được thần tối cao cho nghỉ phép rồi. Cô ấy đã cho người khá lên. Có nghĩa là giờ em có thể đi theo anh.-
-mà đi đâu giờ?-
-à,em vẫn chưa nói cho anh nhỉ. Vì anh đã lấy được một mảnh của the one above all nên anh có sứ mệnh đi tìm những mảnh còn lại.-
-sao anh phải tìm?-
-thì ngay cả bọn em cũng không động vào nó được. Chỉ có người nào đủ mạnh mới động vào được.-
-vậy sao phải thu hết?-
-thì tại còn một người nữa đang thu thập nó,là ác thần mạnh nhất. Nếu không nhanh thì hắn giết hết mọi thứ cản đường hắn.-
-vậy à.....thôi cũng được,vậy tiếp theo cúng ta sẽ đi đến đó. Vậy ai cũng đi được à?-
-vâng,anh có thể dắt harem theo.-
-được rồi,vui rồi đây.

chuyển sinh với sức mạnh OP (ended)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ