Chương 8 : You lie to me !

75 13 1
                                    

Một đôi tay nhỏ bé nắm lấy cậu từ phía sau. Khiến cậu suýt nữa thì ngã xuống cầu thang nhưng Leyasu đã nhẹ nhàng đỡ lấy cậu.

Tsuna nhìn chủ nhân của đôi bàn tay và nuốt nước bọt.

"Sawada Tsunayoshi ! Đây không phải là cách mà con nên đối xử với khách !"

Tsuna có chút nao núng. Ở một vài lúc, mẹ của cậu có thể im lặng một cách đáng sợ. Một trong những người đáng sợ nhất mà cậu từng gặp.

Một luồng khí hắc ám bao quanh mẹ cậu. Và Tsuna thề rằng cậu đã thấy một tia sáng lạnh lẽo trong mắt bà. Bà đối đãi với các vị khách của mình như thể họ là một ông hoàng.

Tsuna bĩu môi với Nana.

Nana thở dài và kéo tai trái của mình.

"Đừng có làm cái mặt đó với mẹ, mẹ muốn con đối xử với những người bạn của anh con cũng như là bạn của con. Hiểu chưa ?"
Nana chạm mặt với người khách khác và luồng khí hắc ám tan biến trong không khí. Bà cho họ một trong những nụ cười ngọt ngào nhất của bản thân rồi đi vào nhà bếp. Họ đổ mồ hôi.

"Tch" Tsuna đứng lên và đi theo những người khác vào phòng khách.

Một vài phút sau đó, trong khi chờ đến bữa tối, họ trò chuyện với Tsuna một cách bình thường.

Họ mỉm cười. Vậy, Tsuna cũng không hẳn là xấu. Cậu yêu thích trò chuyện. Ở một vài lúc, họ đã có thể làm cậu cười.

Leyasu, Asari, Knuckle, Yamamoto và Ryohei trò chuyện vui vẻ với Tsuna. Dù sao đi nữa, có một số vấn đề mà Tsuna không muốn đề cập đến. Chẳng hạn như, những thứ về trường học và bạn bè.

Theo như Leyasu quan sát được, Tsuna là. . .  một Tsundere (kiểu người trong nóng ngoài lạnh). Và em ấy thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh dâu tây. Em ấy nói về nói với một lòng nhiệt tình dạt dào và hứng thú to lớn.

Để rồi, Leyasu đã sốc khi biết tin Tsuna đã có một vài người bạn gái cũ trước đây ! "Một vài". . . !!! Và em ấy chia tay với những cô gái đó chỉ vì chán họ !!!

KHÔNG !!! ĐỨA EM TRAI NGÂY THƠ THUẦN KHIẾT NGÀY NÀO CỦA TÔI ĐÂU ?!!!

Leyasu đã khóc rất to trong lòng :)))

Tsuna chỉ đơn giản là phớt lờ trò hề của anh trai mình. Cậu mong rằng những câu chuyện trò này kết thúc càng sớm càng tốt.

Lampo và Lambo, như thường lệ, vẫn ngủ trên ghế dài. Không hề quan tâm tới những gì diễn ra xung quanh.

Daemon và Mukuro thì đang chìm trong thế giới của riêng họ. . . Ý tôi là, họ đang chơi PS4. Mấy trò đua xe này nọ. Ôi, những người đàn ông là những đứa trẻ không bao giờ lớn :)))

Alaude và Hibari đang có một trò chuyện im lặng ở phía sau, cá cược với nhau xem ai là người thắng trò đua xe. Chrome hiện đang giúp đỡ Nana trong bếp cùng G và Gokudera.

SUY NGHĨ CỦA TSUNA

Well, tôi không nghĩ rằng cuộc hội thoại đó có thể tuyệt đến như vậy.

Và khi nghĩ về điều này, anh ta chỉ mãi trò chuyện với mẹ và Ayuki.

Khi tôi nhìn anh Leyasu, tôi thấy tệ cho anh ta.

[Fic Dịch] I Am Tsunayoshi (KHR Fanfic)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora