Chương 44-45: Lực sát thương đủ mạnh

539 3 0
                                    

Edited by Hạ An An

Convert by Thanh Phong



Chương 44: Lực sát thương đủ mạnh (1)

"Vâng." Khúc Đàn Nhi cắn răng, liền cười cho có lệ. Kì lạ, nói chuyện thì cứ nói đi, còn động tay động chân, coi như là muốn diễn kịch, cũng nên sớm nói với nàng một tiếng chứ.

"Muốn Bổn Vương cùng nàng trở về phòng sao?" Mặc Liên Thành thâm tình nhìn chăm chú, đột nhiên nâng  ngón tay ngọc lên, mập mờ mà nhẹ nhàng xoa đôi môi đỏ của nàng. Đối với nụ hôn vừa nãy, tựa như còn rất lưu luyến mang theo bộ dạng không muốn bỏ.

"Không cần đâu." Khúc Đàn Nhi đầu dời một cái, tránh khỏi sự đụng chạm của hắn.

"Nàng thật sự không mệt?" Mặc Liên Thành hơi nhướng mày, ý vị trong mắt mười phần là uy hiếp.

Khúc Đàn Nhi toàn thân lắc một cái, không khỏi cảm thấy thấy lạnh cả người từ lòng bàn chân lên đến đỉnh đầu, làm cho nàng muốn cự tuyệt cũng không dám lên tiếng nữa, rủ đầu xuống nói khẽ: "Vâng, Đàn Nhi tạ ơn Vương Gia."

"Liên Thành ca ca, vậy còn ta?" Triệu Khinh Vân thấy hai người muốn đi, lập tức tự mình cản đường, vẻ đáng thương nhìn xem Mặc Liên Thành.

"Khinh Vân, muội cũng đã trưởng thành, đến như thế nào thì cứ về theo như thế đi."

"Không muốn, ta không muốn trở về, Liên Thành ca ca hôm nay không cho ta một câu trả lời chắc chắn, ta sẽ không trở về."

"Bổn Vương đã cưới phi tử."

"Huynh không phải tự nguyện."

"Nhưng Bổn Vương quả thật đã cưới phi tử."

"Đó là huynh bị ép buộc."

Mặc Liên Thành nói một câu, Triệu Khinh Vân liền hồi một câu.

". . ." Khúc Đàn Nhi ở giữa Mặc Liên Thành cùng Triệu Khinh Vân, trừ trầm mặc ra cũng chẳng có gì hết. Bất thình lình lại có ảo giác, nàng có phải hay không lại chia rẽ một đôi ân tình yêu lữ, nếu không, hiện tại nàng tính là gì? Ông trời à, nàng thật sự là hoài nghi, nàng gả cho loại người gì.

"Khinh Vân." Mặc Liên Thành một mặt bất đắc dĩ.

"Liên Thành ca ca, ta thật không ngại, ta không được làm Vương Phi cũng không sao. Vậy ta có thể làm Trắc Phi, ta không quan tâm cùng nữ nhân khác chia sẻ huynh, ta thật không quan tâm, chỉ cần. . ."

"Khinh Vân, muội. . ."

Mặc Liên Thành do dự nhìn xem Triệu Khinh Vân, bộ dạng muốn nói lại thôi, ngược lại là cho người khác như đang trong không gian mơ màng vô hạn.

". . ." Khúc Đàn Nhi ở một bên nháy mắt mấy cái, có chút tỉnh ngộ. Cuối cùng cũng hiểu một chút, tại sao hắn lại có nhân duyên tốt với nữ nhân như vậy. Hắn có một bề ngoài tốt bụng, còn thỉnh thoảng bày ra một cỗ u buồn tư thái, nếu nhà gái đổi lại là nàng, đoán chừng cũng sẽ hoài nghi, hắn thân bất do kỷ đến cỡ nào.

Bất quá, nàng biết hắn không lâu, nhưng sẽ không thật sự cho rằng hắn có cái gì thân bất do kỷ.
Cùng nhau diễn kịch, hắn một chút cũng không kém nàng.

Nghĩ càng sâu, Khúc Đàn Nhi càng là nghi hoặc, Mặc Liên Thành tại sao phải diễn kịch như thế, còn đem một thứ nữ của một phủ Thượng Thư nho nhỏ ngồi lên vị trí Vương Phi? An Lạc hầu, họ khác Hầu gia, nếu Mặc Liên Thành cưới Triệu Khinh Vân, thế lực trong triều không phải lập tức tăng cường sao? Rất có lợi cho việc hắn tranh đoạt hoàng vị, không phải sao?

Đang nghĩ tới đây, Khúc Đàn Nhi lại nghe được nữ thâm si tình nào đó tỏ tình, ". . . Chỉ cần Liên Thành ca ca cao hứng thú liền có thể, ta không quan tâm. Ta đã nói rồi, ta sinh ra là người của huynh, chết cũng là ma của huynh, đời này, trừ huynh, ta sẽ không gả cho người khác."

". . ." Quào, câu nói này lực sát thương đủ mạnh nha.

Sinh là người của hắn, chết cũng là ma của hắn?

Song Thế Sủng Phi (Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ (Edit))Kde žijí příběhy. Začni objevovat