Chương 1-4: Thấy chết không cứu, tâm quá ác

1.9K 14 2
                                    



Edited By  Hạ An An

Convert By Thanh Phong

Chương 1: Thấy chết không cứu, tâm quá ác (1)


Đông Nhạc Quốc, bốn phương bình định, quốc thái dân an, khắp nơi hiện ra một mảnh phồn vinh.

Kinh Thành, bên trong Phủ Khúc Thượng Thư, hôm nay cũng vô cùng náo nhiệt. Nghe nói là đại nhân vật tài năng xuất chúng nào đó muốn tới bái kiến.

Chỉ là, bầu không khí náo nhiệt, cũng không có kéo dài đến một góc nào đó của hậu viện .

Bức tường rất cao, làm cho người nhìn vào mà phát khiếp. Cơ bản thì tường cũng không có cao như vậy, nhưng có một số việc nào đó phát sinh nhiều lần, dần dần, liền xây cao.

Giờ phút này, trên cạnh tường hậu viện, có một nữ tử áo xanh đứng lặng im, dưới hàng lông mi dài chớp động là một đôi mắt to thanh tịnh linh động, mũi thon cao thẳng, bờ môi xinh xắn, trên mặt mang theo thần thái ai oán, lại có vẻ phối hợp như gió thổi qua liền sẽ lung lay đổi sắc thái. . . Tiêu chuẩn liền là một phiên bản thứ hai của Lâm Đại Ngọc.

Hai năm, nói dài không dài, nói ngắn cũng không ngắn, nhưng lại đủ để đem người ta nín chết. Tìm cách trốn hai năm, cũng thất bại hai năm.

Nhớ lại Khúc Đàn Nhi nàng, ở thế kỷ 21 mới của nhân loại, nói dễ nghe là học giả bắt kịp một chuyến xuyên không, khó nghe chút, liền là ông trời đem nàng nhét vào nơi mà chim không thèm ị lại không có chút tình người. Không phải liền là giáo sư đi theo lịch sử, chạy theo bảo tàng? Nghe nói là một nhóm mới tới không biết cổ vật thời đại nào, mà nàng lại rất không cẩn thận mà hướng cái kia nhìn xem thế nào lại làm cho người choáng, đầu hoa mắt, một chiếc giường cổ, kết quả nằm lên cái này. . . hừm, có lẽ ngày nào nàng tâm tình không tốt, nghĩ đến cái nhảy sông, tự vẫn, treo ngược, uống độc dược, nói không chừng sẽ lại đạp cứt chó vận liền xuyên không trở về.

Bất quá, hôm nay là thời cơ tốt nhất để nàng chạy trốn. Nghe nói, hôm nay hậu viện sẽ không canh phòng nghiêm ngặt, phụ thân đang rất bận rộn, sẽ không chú ý đến nàng. Lại nghe nói, hôm nay đại nhân vật đương triều rất được các vị trong cung ưa thích bậc nhất - Bát Vương Gia muốn tới.

Hết lần này tới lần khác, Bát Vương Gia này vừa vặn là đối tượng mà nàng bị hạ chỉ hôn.

Khúc Đàn Nhi nhìn qua tường cao sâu kín, trong mắt lóe lên một vòng ai oán, mười ngón bóp chặt lại cùng một chỗ, tựa như đang giùng giằng cái gì.

Sau đó, nàng khẽ cắn môi mỏng, đôi mắt đẹp lóe ra kiên quyết "Sợ cái gì sợ? Chạy trốn thất bại cùng lắm lại để cho Khúc lão bà dùng đến một hồi gia pháp? Nằm đến mười ngày nửa tháng cũng liền khôi phục!" Sau một khắc, lại xác định xung quanh thật không có người, nàng lưng khom xuống tới, hai tay buông ra, nhanh chóng đem mép váy hơi hơi kéo cao, lại nhanh chóng cột chặt, hướng bên cạnh một hòn non bộ, lại tùy thời dẫm lên một gốc cây nhỏ lung lay sắp đổ!

Cuối cùng. . .

Thời điểm nàng leo đến trên cạnh tường, vừa định nhảy xuống, chỉ là độ cao phía dưới lại làm cho nàng trong lòng sinh ra sợ hãi.

Song Thế Sủng Phi (Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ (Edit))Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang