Chương 27-28: Thật là buồn nôn, đồ ác tâm

435 4 0
                                    



Edited by Hạ An An

Convert by Thanh Phong




Chương 27: Thật là buồn nôn, đồ ác tâm (1)

"Đàn Nhi, còn không mau đi qua, Bát Vương Gia chờ con đấy." Đại Phu Nhân tuy cười nhưng mặt lại hung ác trừng nàng, vờ như ôn hòa đi tới, tránh đi ánh mắt của Mặc Liên Thành, duỗi tay ra giả bộ thân thiết đẩy Khúc Đàn Nhi. Chỉ là,thời điểm ngón tay chạm đến bên hông Khúc Đàn Nhi, khẽ đẩy từ từ rồi đổi thành cố sức bóp vặn lên trên. . .

"A! . . . Ha ha, Đàn Nhi đã rõ." Khúc Đàn Nhi khuôn mặt vặn vẹo tươi cười, làm sao cũng không ngờ tới Đại Phu Nhân mà cũng xài chiêu này với nàng, tính sai, thật là tính sai. Phía sau lưng vốn đã đau muốn chết, kết quả cái bóp này của Đại Phu Nhân, nàng thật sự là đau đến mồ hôi lạnh chảy ròng, nước mắt lưng tròng, nhưng lại cứng rắn nhẫn nhịn.

Một người có thể giả bộ yếu đuối, nhưng yếu đuối thật sự, nàng tuyệt đối không cho phép mình biểu lộ ra trước người khác.

Mặc Liên Thành bước chân không nhanh không chậm, vạt áo nhẹ phẩy liền ngồi lên ghế, Khúc Giang Lâm tranh thủ thời gian sai người dâng trà.

Hắn động tác ưu nhã bưng trà lên, thổi một chút, ngước mắt cười nhạt mà nhìn xem Khúc Đàn Nhi. Đại Phu Nhân vụng trộm làm sự tình, quá rõ ràng để hắn nhìn ra, cũng không đi vạch trần, ngược lại quan tâm hỏi, "Làm sao, Vương Phi thân thể không thoải mái sao?"

"Không, Đàn Nhi rất tốt, đa tạ Vương Gia quan tâm." Khúc Đàn Nhi nhẹ giọng hồi lấy, cúi đầu, hung hăng trợn mắt trừng một cái. Nếu sói tự nhiên ân cần thăm hỏi dê, tuyệt đối đừng coi đó là hảo tâm, lòng dạ đen tối có thể so sánh hơn một bậc với Khúc lão bà, ngoài mặt vẫn là ôn nhu hỏi: "Vương Gia làm sao đột nhiên lại đến, hôm qua không phải nói sẽ không cùng Đàn Nhi trở về sao?"

"Bổn Vương lúc nào nói không đi?"

"Chính là. . . Có thể là Đàn Nhi hiểu sai ý." Khúc Đàn Nhi vừa ngẩng đầu liền muốn mở miệng mắng, nhưng suy nghĩ một chút, tình huống không đúng, vị trí cũng không đúng, câu chuyện vừa thu lại không thể nào lại nhắc tới.

"Làm sao? Nhạc phụ đại nhân trách nàng vì không cùng Bổn Vương trở về sao?" Mặc Liên Thành nhàn nhã hỏi tiếp một câu, tùy ý mà hỏi, mắt sáng sủa lại như có như không mà hướng đến một khuôn mặt nhỏ tinh nhỏ tuyệt xảo kia, xem nàng đang nghĩ cái gì.

"Vâng. . ."

"Bát Vương Gia thật sự là nói giỡn, chúng ta làm sao dám trách Đàn Nhi đây, lại không dám trách Bát Vương Gia." Đại Phu Nhân tranh thủ thời gian cười rạng rỡ mà cướp lời nói, nghe thấy Khúc Đàn Nhi một chữ "Vâng" kia cả tâm đều rung rẩy.

Mặc Liên Thành không để ý Đại Phu Nhân, vẫn tiếp tục hỏi Khúc Đàn Nhi."Vẫn là nhạc phụ đại nhân đối với nàng dùng gia pháp?"

"Này ngược lại là. . ."

"Bát Vương Gia thật sự là nói giỡn, Đàn Nhi hiện tại là Bát Vương Phi, chúng ta làm sao dám đây, hơn nữa..." Đại Phu Nhân lại một lần nữa cắt ngang lời nói Khúc Đàn Nhi, có thể vì lời Đàn Nhi nói chưa xong, nên bị Mặc Liên Thành cắt ngang.

Song Thế Sủng Phi (Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ (Edit))Where stories live. Discover now