Chương 12-15: Trừng trị thị thiếp của tên nào đó

731 5 0
                                    

Edited by Hạ An An

Convert by Thanh Phong


 Chương 12: Trừng trị thị thiếp của tên nào đó (1)

"Đàn Nhi " Tô Nguyệt Lạp còn muốn nói điều gì nhưng lại bị Khúc Đàn Nhi cắt ngang, "Vậy ngươi có hối hận hay không khi đi theo ta vào Bát Vương Phủ?"

"Không."

"Ừm, vậy là tốt rồi, không có việc gì nữa, các ngươi đều đi ngủ đi, lòng vòng cả ngày ta cũng mệt mỏi rồi." Khúc Đàn Nhi nhếch miệng cười một tiếng, bàn tay trắng nõn hướng cửa phòng chỉ một cái, muốn bản thân các nàng nhìn xem mà xử lý. Một khắc sau đó, Đàn Nhi nghĩ đến cái gì, một đôi mắt đẹp giả bộ đáng thương nhìn về phía Kính Tâm, "Kính Tâm ah, muội vẫn là trước tiên giúp ta đem cái thao nước đang cột trên đỉnh giường kia lấy xuống, ta sợ rằng nửa đêm không cẩn thận sẽ bị nước làm cho ướt người mất"

Kính Tâm nàng nhìn một chút, tự giác hướng phía bên giường mà đi qua.

Lúc Tô Nguyệt Lạp định rời đi thì Khúc Đàn Nhi bên cạnh nhỏ giọng phân phó một câu. Tô Nguyệt Lạp nghe được, có chút không hiểu lắm nhưng gật đầu.

Một đêm ngủ ngon, trời đã sáng tỏ.

Trên giường có một người nằm nhưng không dự định mở mắt ra. Nha hoàn nào đó đang đứng bên giường, tương đối có tính nhẫn nại.

"Tiểu thư, trời đã sáng, mau mau thức dậy." Kính Tâm nhỏ giọng hô.

"Ừm, ta biết rồi." Âm thanh của Khúc Đàn Nhi theo trong chăn toát ra.

"Tiểu thư đã sớm thức ư?"

"Ừm, muội vừa vào cửa là ta liền tỉnh." Nàng nằm ỳ, biểu hiện tựa như một chú heo, độ mẫn cảm của nàng cũng không kém so với Kính Tâm.

"Vậy tại sao tiểu thư không đứng dậy?"

"Ta đang chờ."

Kính Tâm giật mình, không rõ ràng cho lắm.

"Chờ muội lúc nào sẽ mở miệng, bất quá, hôm nay muội mở miệng tựa hồ so với thường ngày có sớm một chút, chí ít ra cái hai trăm con cừu non ta còn chưa có đếm xong." Khúc Đàn Nhi đem chăn đắp trên người nhếch lên, có chút ỳ lại mà nhìn Kính Tâm.

Kính Tâm trợn mắt một cái, nhắc nhở: "Tiểu thư, bên ngoài có người đang chờ cô."

"Ồ, ai vậy?"

"Nghe nói là phu nhân thị thiếp nào đó trong phủ Bát Vương Gia, đang chờ ở Thiên Sảnh." Kính Tâm cứ thế trả lời.

"Sau đó thì sao?"

"Tiểu thư nên đứng lên trước."

"Ồ." Aida, những người này, thật đúng là nhàn rỗi không có chuyện gì làm.

Thời điểm, Khúc Đàn Nhi cùng Kính Tâm trong phòng đi ra, sắc trời đã sáng rõ, không, là Mặt Trời đã lên tới giữa không trung, đến mức thị thiếp đang chờ bên ngoài Thiên Sảnh, lúc này chờ đến nỗi đã không còn kiên nhẫn, có lẽ không thể biểu hiện ra ngoài mà thôi.

Song Thế Sủng Phi (Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ (Edit))Where stories live. Discover now