Chương 36-41: Đủ ác, cũng đủ độc

405 4 0
                                    

Edited by Hạ An An

Convert by Thanh Phong



Chương 36: Đủ ác, cũng đủ độc (1)

Con dâu xấu luôn luôn muốn gặp cha mẹ chồng, tuy nói nàng không có xấu, nhưng lại có chút lo lắng, một hồi chẳng biết có tình tiết hắt nước không nhỉ? Hay là lễ chào hỏi bằng đòn roi? Trừ hai thứ này, có thể thay đổi biện pháp chào hỏi khác hay không? Nghe nói, bên trong hậu cung cổ đại có vô số cổ nhân trải qua các thí nghiệm mà nghĩ ra nhiều phương pháp biến thái để hành hạ người.

"Thành Nhi tới rồi à." Nội đình Ỷ Lan Điện, một người phụ nữ xinh đẹp đã sớm ngồi ở đó tựa như đang chờ bọn họ đến.

"Nhi thần thỉnh an mẫu phi." Mặc Liên Thành đi vào đình, mỉm cười nhìn Lan Phi.

"Nhi thần Đàn Nhi tham kiến mẫu phi, thỉnh an mẫu phi." Khúc Đàn Nhi hơi cúi xuống, học theo phương thức mà Kính Tâm đã dạy qua. Nàng ân cần hướng người về nữ nhân đang ngồi phía trước mà chào hỏi.

Quả nhiên, chỉ có bộ dáng xinh đẹp của Lan Phi, mới có thể sinh ra tên nam nhân yêu nghiệt Mặc Liên Thành này.

"Ừm, đến đây. Ngồi xuống cùng bổn cung tâm sự, Thành Nhi mấy ngày này chưa từng tới thăm bổn cung làm ta rất thương nhớ." Lan Phi cười nhạt một tiếng, thái độ hiền hoà, nửa điểm uy nghiêm cũng không còn.

"Dù cho nhi thần không đến, mẫu phi còn không phải mỗi ngày trôi qua đều rất tốt." Mặc Liên Thành cười nhẹ, không nhanh không chậm ngồi xuống. Chỉ là thái độ đối với Lan Phi tựa như rất hòa hợp, nhưng thực sự khiến người khác cảm giác xa cách như có như không.

"Đữa nhỏ này nhìn lời nói của ngươi xem, dường như mẫu phi có cũng được mà không có cũng không sao." Lan Phi bất mãn trừng mắt nhìn Mặc Liên Thành, ánh mắt chuyển hướng đến Khúc Đàn Nhi, lập tức lại hiện ra ý cười: "Đàn Nhi đúng không, làm sao lại đứng? Ngồi xuống đi, con đã gả vào Bát Vương Phủ, bổn cung còn chưa có nhìn qua con lần nào."

"Vâng." Khúc Đàn Nhi gật gật đầu, dịu dàng ngoan ngoãn ngồi bên trái Lan Phi bên trái. Thói quen quả nhiên sẽ hại chết người. Ngồi không động váy, cười không lộ răng, lại đem hai tay sắp đặt cho tốt, đầu hơi hơi thấp. Còn thiếu cái treo tấm bảng viết trên đầu là bản nhân đang chờ dạy dỗ chỉ bảo.

"Ngẩng đầu lên để bổn cung nhìn xem."

"Vâng."

"Ừm, đúng là mỹ nhân xinh đẹp lớn lên từ nhiều sự yêu thương. Tất nhiên đã gả vào Bát Vương Phủ thì phải biết Vương Phủ cũng không phải trong nhà, khắp nơi đều phải cẩn thận, biết không?"

"Vâng, Đàn Nhi ghi nhớ mẫu phi dạy bảo."

"Thị thiếp lớn nhỏ trong phủ Thành Nhi nhiều đến nỗi bản cung đều nhớ không rõ nhân số. Nam nhân tam thê tứ thiếp là điều bình thường, con phải chung sống hòa thuận với các nàng, không thể sinh sự."

"Vâng, Đàn Nhi nhớ kỹ." Khúc Đàn Nhi cười cười, vẻ mặt thành thật nghe Lan Phi nói, lại dịu dàng ngoan ngoãn mà đáp lời. Mặc kệ Lan Phi nói cái gì thì câu trả lời của nàng mãi mãi cũng chỉ có một chữ "Vâng".

Song Thế Sủng Phi (Bạo tiếu sủng phi: Gia ta chờ ngươi bỏ vợ (Edit))Where stories live. Discover now