Ngoại truyện

473 37 2
                                    

Tật xấu của thần sa mạc


Trong Cung điện cát vàng, trước giường trong phòng ngủ của đại thần sa mạc có đứng một người phụ nữ, mặt mũi xinh đẹp có uy nghiêm vua chúa, ăn mặc hoa lệ, trâm cài trên đầu không có cái nào không phải bảo vật thế gian khó tìm.

Archi trên giường bị người này dịu dàng lay tỉnh, hắn dụi dụi mắt nhập nhèm buồn ngủ, nhanh chóng xuống giường cười chào hỏi.

"Nữ thần Mielpa, bà sao lại đến đây?" Nghiêng đầu nghĩ nghĩ, hỏi. "Chúng ta ngủ bao lâu rồi?"

Nữ thần thường trú trên núi thần Mielpa – cũng chính là mẹ của thần sa mạc Thương Ưng – kéo tay Archi thân thiết ngồi vào bên cạnh nói. "Ba mươi năm, đủ lâu chưa? Nếu ta không đến làm ồn, nó không khéo sẽ kéo ngươi ngủ trên một trăm năm."

Nói, chỉ chỉ vị thần nào đó ngủ đều đều trên giường.

Archi cả kinh. "Hắn ngủ được như vậy? Rõ ràng nói với ta, để khôi phục thần lực tiêu hao ở nhân gian, ngủ mười năm là được rồi..."

"Đúng, mười năm là đủ, nhưng nó sẽ nằm trên giường không sao dậy nổi, lúc tỉnh lại còn có thể ngớ ngẩn rất lâu, có mấy lần ta đến kêu nó tỉnh, nó cư nhiên ngay cả mẹ mình cũng nhận không ra, đáng ghét, thật sự muốn nhét nó vào lại trong bụng mình!"

Nữ thần chống nạnh tức giận chê bai, không thể coi thường.

Archi cười ha hả, cũng biết rõ bộ dạng thần sa mạc lúc hóa ngốc.

Tiếng cười vui vẻ chui vào tai người trên giường, mẫn cảm nổi lên phản ứng, y trở thân, đôi mắt nửa mở, lộ ra nửa viên đồng tử màu hổ phách ám trầm, mờ mịt không tiêu cự.

Archi đang muốn đi qua chỗ y, lại bị nữ thần kéo về, hỏi như muốn đùa dai. "Ngươi đoán xem, lần này nó mất bao lâu mới có thể nhận ra mẹ mình?"

Archi nhìn qua nhìn lại giữa hai vị thần tối cao, thật sự không dám tin cho lắm, dù ngủ say như chết, nhưng mẹ ruột đi đến trước mặt, đâu có thể nào không nhận ra được?

Dù sao cũng là thần, không thể trở thành dạng khoa trương như vậy.

Sau đó, vẻ mặt Thương Ưng sáng hơn một chút, y mờ mịt nhìn bốn phía, phát hiện phía trước có hai người đang chằm chằm nhìn mình, y đầu tiên là liếc nhạt nữ thần, cuối cùng nhìn chăm chú trên mặt Archi, không dời đi nữa.

Ánh mắt chăm chú nhiệt tình, lúc lưu luyến trên người Archi, bên trong chung quy âm ĩ ngọn lửa tình dục, cái này cùng Thương Ưng bình thường không có gì khác nhau, cho nên Archi thả lỏng, nhún nhún vai với nữ thần, ám chỉ lúc này bà đoán sai rồi.

Nữ thần lặng lẽ cười hì hì, cười xong hỏi Thương Ưng. "Tỉnh hoàn toàn chưa?"

Thương Ưng rốt cuộc thu hồi ánh mắt, nhìn người phụ nữ, mơ hồ hỏi. "Bà là ai vậy?"

"Ta là mẹ ngươi!" Bực mình trả lời. "Ngươi mỗi lần ngủ một giấc tỉnh lại đều hóa ngốc, không chút tiến bộ, ngay cả mẹ mình cũng nhận không ra, tức chết rồi, tức chết rồi..."

[Đam mỹ] Đi tìm cung điện dát vàng ảo mộngWhere stories live. Discover now