Chương 9

280 24 0
                                    

Càng tiếp cận thành cổ sụp đổ, càng như có áp lực ngạt thở ập đến, gió khô nóng xoay quanh bốn phía, ngay cả lạc đà cũng biểu lộ điệu bộ không muốn đi tới, sống chết quỳ xuống đất cáu kỉnh.

Ngốc thô bạo trừng mắt hai con lạc đà, còn lẩm nhẩm nói chút gì, hai lạc đà mới dùng cách đi lên mấy bước lui về sau một bước mà đi tới, tốc độ này quá chậm, hai người cuối cùng quyết định xuống đi bộ cho xong đoạn đường ngắn này.

Đi tới, tiếng hú the thé rầm rĩ rống ra từ bên trong thành cổ, Archi run lên, chân nhũn ra sụp xuống đất, hai con lạc đà lại chạy đi như điên, trong nháy mắt chạy không còn bóng dáng.

" Đó... Đó là gì.... Ác linh?" Sợ hãi vô danh tràn đầy trong mắt và trên mặt hoàng tử.

Ngốc cười đến mắt cũng nheo lại, ha ha, bộ dạng vợ bị dọa quá đáng yêu, bất quá cát vẫn tán ra nhiệt lượng từ ban ngày, sợ vợ bị phỏng, y vội vàng qua bế người lên, còn vỗ vỗ lưng trấn an.

"Đừng sợ, đừng sợ...." Vợ rất ngoan.

" Nhưng, lạc đà chạy." Dựa vào ngực y thấp giọng nói.

" Không sao, không sao..." Vợ như chim nhỏ nép vào người, thật tuyệt.

"Thực phẩm quần áo đều ở trên người chúng, ngươi nói xem đêm nay chúng ta làm sao qua?" Vợ rất ngoan rất tuyệt lại ngửa đầu mắng.

"À, à, cái này..." Ngốc ngây người một hồi lâu rồi nói. "Ta nhớ bên trong thung lũng có suối nước... Vợ đừng lo lắng! Sẽ không để ngươi rét lạnh."

Nghe có nước, Archi thả lỏng, ba chân bốn cẳng nhảy xuống từ trên người ngốc, bất quá âm thanh bên trong thành truyền đến vừa rồi quá mức quỷ dị, hắn vẫn đang do dự, vào hay không vào? Trời sắp tối rồi, ai biết sau khi đêm xuống, Thung lũng Bóng ma sẽ có ác quỷ gì xuất hiện?

Nghĩ đi nghĩ lại, không ra được chủ ý, lúc này gió lốc đột ngột nổi lên, thoáng chốc trời đất âm u cát bay bụi xoáy, đủ loại âm thanh kỳ quái dốc toàn lực lượng như có sinh mệnh, tàn sát bừa bãi thính giác hai người.

Archi theo bản năng ôm chặt ngốc, lại bắt đầu run lên, hắn không phải một kẻ nhát gan, lúc bị binh lính bao vây ở hoàng cung Bageke, hắn có thể ôm quyết tâm phải chết chống lại, nhưng hiện tại hắn lại sợ hãi từ nội tâm, thật sự, vì âm thanh này quá mức...

Không thể hình dung, đó là tiếng quỷ khóc thần sầu chỉ ác ma mới có thể tạo ra, đủ loại âm thanh phức tạp, có lừa kêu ngựa hí, sư tử rống, thậm chí là tiếng cãi vã gào thét như trong thành thị sầm uất, tóm lại, mỗi âm thanh đều đâm vào chỗ mẫn cảm nhất sâu trong thần kinh con người.

Thành Moye ngàn năm trước chết đi, rốt cuộc trở thành một dạng tồn tại thê lương kinh dị thế nào?

" Vợ, đi thôi, đi thôi! Ngươi xem trời đã tối rồi, chúng ta đi tìm chỗ ngủ." Ngốc to cao lại như một đứa trẻ vui vẻ, không sợ không kinh, tóm vợ kéo đi.

" Được..." Âm run trả lời, Archi nghĩ bất kể thế nào cũng phải vào, vì tìm kiếm Cung điện cát vàng mộng ảo.

Nói thật, nếu không có ngốc bầu bạn bên cạnh, hắn có lẽ một bước cũng không đạp nổi vào Thung lũng Bóng ma này.

[Đam mỹ] Đi tìm cung điện dát vàng ảo mộngWhere stories live. Discover now