Chương 3

285 25 0
                                    

Ăn xong cá nướng lại uống trà ngọt ngốc nấu, Archi đi một ngày đường đã mệt chết rồi, nói muốn nghỉ ngơi, ngốc muốn ôm hắn ngủ, nhưng người nọ sau khi trải qua sự kiện bị tấn công hồi chiều, sống chết cũng không chịu.

" Ngốc, ta cảnh cáo ngươi, dám bất kính với ta nữa, ta xiên ngươi làm cá nướng ăn!" Uy hiếp.

Ngốc vẻ mặt lúng túng.

Trong nhận thức của y, vợ chính là dùng để ôm ngủ buổi tối, đâu có gì kính hay bất kính? Y thật sự rất thích Archi, dù không phải vợ, y cũng muốn mãi mãi ôm người ta, ôm cả đêm cũng không biết chán.

Archi coi như không thấy hai mắt đẫm lệ lưng tròng như con chó nhỏ của y, đoạt đi cái chăn duy nhất, bọc lấy liền ngủ, ngốc đành phải cầm một bộ y phục hơi dày làm chăn đắp, hai người nằm dưới cây chà là, cách nhau mấy bước, đây là Archi quy định.

Sự thật là, nếu ngốc không yểm trợ hoàn mỹ lúc đi đường, lại luôn cẩn thận hầu hạ hắn, chỉ với chuyện hồi chiều thôi đã đủ cho Archi giết y.

Chênh lệch nhiệt độ đêm ngày của sa mạc rất lớn, ban ngày nóng bức không chịu nổi, ban đêm lại lạnh tới cực điểm, dù bọc trong chăn dày, Archi vẫn sẽ phát run như cũ, nhớ mấy ngày trước còn ngủ trong chăn gấm ấm áp ở hoàng cung, hiện tại lại buộc phải ăn bờ ở bụi, muỗi kêu phiền người gió sương khắc cốt, tư vị từ thiên đường rơi xuống địa ngục chính là như thế.

Rất muốn khóc, nhưng hắn bản thân quật cường không thể cho phép mình khóc.

Trằn trọc, giữa mơ mơ màng màng cảm thấy có hơi ấm tiếp cận, tương tự lò lửa, cho hắn cảm giác vô cùng an tâm, càng ngủ càng say, rốt cuộc ngủ đến hừng đông.

Tới buổi sáng, hương chà là nồng nàn đánh thức Archi, hắn còn buồn ngủ, cảm thấy oi bức, tỉnh táo lại mới phát hiện ngốc cư nhiên vượt ranh giới, ôm lấy cả hắn lẫn chăn, cùng hắn mặt đối mặt ngủ cực kỳ ngọt ngào.

Archi giật mình muốn vùng vẫy, ngốc cũng đúng lúc tỉnh lại, hai người mắt to trừng mắt nhỏ.

Archi tức giận bừng bừng đang muốn mắng, ngốc lại mặt mày hớn hở nói. "Vợ lúc ngủ phát run liên tục, bị lạnh đúng không? Ta ôm ngươi sẽ không phát run nữa..."

Một câu như vậy, Archi cũng mắng không nổi nữa.

Ngốc lại tinh thần rất tốt, nhìn vợ mình xinh tươi trong ngực, tác động đến tâm lý muốn yêu thương của y, cúi đầu liền hôn miệng người ta.

Thật mềm, thật mềm, toàn thân vợ cao thấp đều mềm, ngay cả môi cũng thơm ngọt như thế, y hôn đến nghiện, không nỡ thả ra.

Archi vốn đang muốn nói ngốc thông minh lên, biết mình ban đêm bị lạnh, hy sinh nhiệt độ cơ thể sưởi ấm hắn, tương lai chờ lấy lại vương quốc Pima, trở về hoàng cung, sẽ tưởng thưởng thật lớn cho y, nhà cao áo đẹp không là vấn đề, lại không nghĩ rằng y lại có thể, lại có thể...

" Buông... Uhm uhm... Buông..." Đối phương liếm mút mạnh mẽ, lời nói đều bị nuốt đi.

Archi tự nhiên hoảng loạn, dùng sức muốn cởi bỏ trói buộc giằng co, miệng đối phương lại như giác mút, thế nào cũng không chịu buông ra, dán chặt, dù thô bạo kéo ra được một chút khoảng cách, y vẫn bất khuất đuổi theo không buông không thả, phảng phất như đôi môi kia là món ăn trân quý ngọt ngào số một, y chết cũng không tha.

[Đam mỹ] Đi tìm cung điện dát vàng ảo mộngWhere stories live. Discover now