CHAP 24: TỪ CHỐI

346 26 5
                                    

Hiện tại Bảo Bình đang đứng bất động. Cô vừa nghe thấy cái gì vậy? Hình như đây không phải là Ma Kết. Chắc chắn đây không phải là tên cậu chủ ác ma đó. Vậy thì ai đang giả dạng hắn đây......

Bảo Bình chẳng thể nào tiêu hóa nổi lượng thông tin khi nãy. Có nhầm lẫn gì đó ở đây rồi.

Song Tử cũng không khác Bảo Bình là mấy. Thật là, đã sống lâu năm như vậy rồi mới tận mắt chứng kiến ngày anh trai công khai theo đuổi một cô gái. Người làm em như cậu quá vui rồi, sau này không sợ phải ra ngoài ăn rồi.

Trong căn phòng khách, hai già ba trẻ vẫn đang bất động để có thể tiêu hóa những thứ vừa nghe được. Vâng, không ai nghe nhầm cả, anh Kết thực sự tỏ tình đấy mọi người ạ! Không khí trong gian phòng lúc này ngượng ngập khó tả, không một ai lên tiếng.

- A.... đúng rồi! Ăn sáng.... chắc mọi người vẫn chưa ăn đâu.... Để... Để tôi vào bếp chuẩn bị.....

Bảo Bình chính là người đầu tiên phá vỡ sự im lặng đó. Cô nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của Ma Kết rồi chạy nhanh vào trong bếp.

Bên ngoài phòng khách, Kết vẫn nhởn nhơ ngồi xuống ghế với khuôn mặt bình tĩnh cứ như bầu không khí im lặng khi nãy không phải anh gây ra vậy. Đáng lẽ anh sẽ phải bình tĩnh như vậy đấy, nhưng hai vị người lớn kia nào chịu để yên.

- Ông à, như vậy là thằng con mình bị từ chối rồi đấy à?

- Theo tôi nghĩ là như vậy đấy bà nó. Con của chúng ta quá vô dụng mà.

- Ông nói cũng phải. Tiểu Song à, chúng ta mau chuẩn bị ăn sáng thôi con. Lúc này nên để anh con một mình đi.

Ma Kết......

Anh thật sự câm nín trước ba mẹ của mình. Bảo Bình còn chưa nói gì mà họ đã suy diễn lung tung rồi. Nhưng những lời nói của họ cũng khiến anh quan tâm. Anh đã nhiều lần nói thích cô rồi, tuy không nói lộ liễu thôi. Nhưng cô lại chẳng hề để ý dù chỉ một chút. Chẳng lẽ Bảo Bình không có cảm tình với mình sao?

Với cái suy nghĩ đó, Ma Kết lại càng đi theo hướng tiêu cực. Anh mang khuôn mặt không chút cảm xúc bước vào phòng bếp cùng mọi người.

Bảo Bình đang nấu ăn. Nguyên vật liệu lúc nãy mua về bác quản gia đã làm sạch rồi. Hôm nay Bảo Bình nấu lẩu cay mời cả nhà Ma Kết ăn. Bảo Bình cô có thể nấu món khác không ngon nhưng nấu lẩu cay đặt biệt ngon không cưỡng lại được.

Một lúc lâu sau đó trên bàn ăn đã đầy ắp nguyên vật liệu dùng để ăn lẩu. Nào là rau, thịt, cá. Nào là bún, vắt mì,... Bảo Bình đã chuẩn bị đầy đủ, chỉ chờ cho vào nồi lẩu kia rồi chén thôi.

Hương thơm mang chút cay nồng bay khắp phòng bếp khiến ai cũng phải hít hà một tiếng.

- Ôi chu choa, thơm quá. Bảo Bình à, cô phải ghi lại công thức cho tôi nhé! Tôi muốn học.

- Không cho, đây là công thức bí mật nha.

- Cho đi, cho đi.....

Song Tử kiên nhẫn năn nỉ Bảo Bình, cuối cùng cô cũng chịu thua hứa sẽ cho anh công thức.

(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)Where stories live. Discover now