CHAP 16: MA KẾT Ở NHÀ

466 39 5
                                    

Sáng hôm nay là một ngày vô cùng đẹp. Khí trời mát mẻ, mặt trời hôm nay dịu dàng hơn mọi khi. Mọi việc vẫn diễn ra đều đặn, ai cũng phải tất bật lo toan cuộc sống. Mọi người đều đi làm như thường lệ, thế nhưng...

Hôm qua, anh chàng Ma Kết tội nghiệp của chúng ta bị cô nàng nghịch ngợm Bảo Bình báo thù. Do quá ngứa nên anh cứ gãi. Thế là thành phẩm của sáng nay, khắp người anh đỏ tươi, mặt không còn chút sức sống. Vì thế, hôm nay anh phải nghỉ ở nhà, không thể ra ngoài với dáng vẻ như thế. Ai da da, còn gì là thân hình hoàn mĩ của anh nữa chứ.

- Ma Kết à, anh đỡ hơn chưa? Có cần em ở nhà đưa anh đi bệnh viện da liễu không?

Song Tử thấy tội cho người anh trai của mình quá. Anh phải công nhận một điều là Bảo Bình ra tay quá ác độc.

- Không cần. Em cứ đến công ty đi. Anh nghỉ ngơi một ngày sẽ khỏe.

Ma Kết nhăn mặt, anh ngồi xuống bàn ăn một cách mệt mỏi.

- He he, đồ ăn sáng xong rồi đây. Ủa, Ma Kết, anh mới dậy hả? Hôm qua ngủ có ngon không? Sao mà nhìn mặt anh phờ phạc quá vậy?

Bên ngoài mặt thì cô nàng đây giả bộ hỏi thăm thế thôi chứ cô biết hết. Trong thâm tâm cô đang vang lên một giọng cười thỏa mãn.

- Hừ. Nhờ phúc của cô. Ngủ rất ngon.

Ma Kết liếc mắt, một tràn sát khí bay lên.

- Ăn sáng thôi hai người.

Song Tử thấy tình hình không được tốt. Anh e là cứ tiếp tục như thế sẽ xảy ra một trận chiến, vì vậy anh mới lên tiếng cắt ngang.

Không khí trên bàn ăn bây giờ nồng nặc âm khí. Nhiệt độ ngày càng giảm xuống làm cho Song Tử và Bảo Bình bất giác phải rùng mình.

- Anh à, anh cứ như thế thì em không ăn nổi bát cơm này đâu. Bình tĩnh đi mà, có gì thì cứ từ từ mà nói.

Song Tử mặt méo xệch, khổ sở nhìn người anh trai của mình.

- Kết vương gia a, anh để cho em trai của anh ăn sáng đi. Haha, lỗi là do anh trước nên đừng trách ai hết.

Cô nàng Bảo Bình vui vẻ châm chọc sau bao nhiêu chuyện cô đã gây ra. Cũng không hẳn, chỉ mới có một chuyện thôi mà.

Nhiệt độ từ từ tăng dần, ấm áp hơn nhiều rồi. Ma Kết nhịn, không phải vì nghe Bảo Bình nói. Anh nhịn là để cho cậu em trai yêu quý của mình có thể ăn ngon miệng rồi đến công ty.

Sau khi ăn xong, Song Tử xách chiếc cặp màu đen đựng đầy tài liệu đi đến công ty. Xe anh chầm chậm ra khỏi cánh cửa sắt to lớn. Cánh cửa từ từ khép lại, trả lại vẻ oai nghiêm, u ám đến đáng sợ của ngôi nhà.

Bảo Bình lại phải ôm một đống công việc như thường lệ. Ma Kết thì ung dung ngồi chễm chệ trên chiếc ghế sofa trong phòng khách. Đừng nhìn mặt anh cười hiền mà lầm tưởng anh bỏ qua chuyện này nhé. Trong từ điển của anh không bao giờ có từ bao dung đâu. Anh là đang suy nghĩ xem làm cách nào để cho Bảo Bình biết tay đấy.

(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)Where stories live. Discover now