CHAP 22: TÌNH ĐỊCH KHẮP NƠI

416 29 18
                                    

Bảo Bình đã làm thư ký cho Ma Kết cũng đã được một tuần. Trong một tuần này, cô đã thể hiện rất tốt và ngày càng có xu hướng tích cực làm việc hơn.

Còn về phần Kết vương gia nhà chúng ta ấy hả? Anh thảm không thể tả được. Anh cứ tưởng để cô đến công ty làm thư ký cho mình thì có thể trông thấy cô nhóc mọi lúc. Thế nhưng do cô nhóc này quá thông minh, lại thêm vẻ ngoài rất dễ thương thế là bao nhiêu nhân viên nam trong công ty đều nhìn trúng cô.

Ma Kết tự thấy mình sai rồi. Ban đầu vì không muốn Bảo Bình có tình địch nên anh đã hạn chế số lượng nhân viên nữ của công ty, tăng số lượng nhân viên nam. Nhưng anh đâu ngờ anh làm thế là tự hại mình. Hôm trước anh còn mạnh miệng nói sẽ giải quyết tình địch giúp Bảo Bình, nhưng bây giờ anh phải tự giải quyết tình địch của mình trước đã.

Bảo Bình đang giúp anh đi lấy những giấy tờ quan trọng ở phòng công vụ. Cô cảm thấy làm thư ký cho tên ác ma nào đó cũng không tệ.

Bước chân vào phòng công vụ, Bảo Bình khẽ cuối đầu chào mọi người. Như mọi khi, cô bước đến cái bàn quen thuộc để lấy tài liệu về cho Ma Kết. Bảo Bình dạo này thấy công ty có gì đó rất lạ, nhân viên nữ chỉ còn một hai người, còn Ma Kết lại cứ thở dài, chả biết làm sao.

Tuy thấy lạ thế nhưng cô cũng chẳng tò mò nhiều chuyện công ty của người ta. Bảo Bình nhanh chóng đem tài liệu về phòng cho Kết. Cô đã đi đến cửa phòng rồi nhưng chưa kịp đẩy cửa bước vào thì đã có người gọi cô.

- Cô Bảo Bình, chờ một chút.

Bảo Bình quay lại nhìn người vừa gọi mình. Đây là nhân viên nam ở quầy tiếp tân, trông cũng khá đẹp trai nhưng làm sao bằng hai ông chủ nhà cô.

- Có chuyện gì sao anh Tân?

- À... không có gì đâu. Chẳng qua là hôm qua dì của tôi ở quê lên chơi có mang một ít đặc sản. Tôi thấy nhiều quá nên đem tặng. Nếu cô Bảo Bình không chê thì hãy nhận nó đi.

Anh Tân vừa nói vừa gãi đầu. Tay đưa ra một túi to mà Bảo Bình chẳng biết là gì. Cô chưa kịp mở miệng đáp thì phía sau đã vang lên tiếng nói từ địa ngục:

- Cấm hình thức tán tỉnh trong giờ làm việc. Cấm tán tỉnh trong công ty. Cấm có ý đồ với thư ký riêng của tổng giám đốc.

Thấy Kết đi ra, anh nhân viên sợ quá liền cuối đầu xin lỗi rồi chạy khỏi nơi đáng sợ đó. Còn Bảo Bình, cô đã hiểu mô tê gì đâu. Tự nhiên có người cho quà nhưng quà chưa nhận được thì Ma Kết lại ở đâu chui ra không cho cô nhận. Tiếc thật, chắc đó là đồ ăn ngon.

- Ngẩn ra đó làm gì? Mau làm việc.

Ma Kết lạnh lùng nhìn dáng vẻ của cô.

- A... vâng.

Rồi Bảo cùng Ma Kết đi vào phòng để tiếp tục công việc như mọi ngày.

"CẠCH"

Tiếng mở cửa vang lên. Vì Ma Kết bận nhiều việc quá nên Bảo Bình phải thay anh xem là ai đến để thông báo cho anh.

(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα