CHAP 18: XIN LỖI. TA LÀ BẠN

516 39 28
                                    

Sau khi Kết đại gia hết bệnh là một chuỗi ngày cực khổ của Bảo Bình. Mỗi ngày cô đều phải làm hết mọi việc từ trên xuống dưới, đã thế còn phải dọn dẹp những vết tích do anh để lại. Không chỉ dừng lại ở đó, Bảo Bảo tội nghiệp còn phải lao tâm khổ trí để đối phó với con mèo cưng của nhà này. Không có người giúp đỡ, Song Tử cũng không ở nhà để bênh vực cô, lần này cô khổ rồi.

"Cái tên ác ma đó, ngày nào cũng nghĩ cách làm khó mình. Mình sắp bị ngược chết rồi đây. Chả biết kiếp trước tạo nghiệt gì mà bây giờ khổ vầy nè!"

Đó là tiếng lòng của một cô gái tội nghiệp. Bảo Bình vừa băm thịt vừa rủa thầm tên Ma Kết đáng chết. Cô xem tấm thớt là cái mặt của Kết nên ra sức băm thật mạnh, dồn toàn bộ sức lực giáng mạnh con dao xuống.

"BỤP BỤP BỤP"

- Ai da, Tiểu Bảo Bối à, tấm thớt kia có tội tình gì đâu mà cô lại hành hạ nó như vậy?

Ma Kết ở ngoài phòng khách nghe thấy tiếng băm thịt cũng đủ biết Bảo Bình đang rất tức giận. Nhưng chả sao, chọc tức được cô là âm mưu của anh mà.

Trong bếp, Bảo Bình nghe thấy lời Ma Kết nói càng tức thêm.

- Cái tên chết bằm, ta hận nhà ngươi. Hừ ta sẽ còn báo thù, tên Ma Kết thối tha, hãy chờ đi.

Vâng, hiện tại chị Bảo đang lẩm bẩm, tự kỉ một mình đấy ạ. Bảo Bình nhắc mình phải biết kiềm chế, kiềm chế cơn giận lại kẻo mà giận quá mất khôn.

Ma Kết thì đang cười thầm trong lòng. Anh đang nghĩ xem làm cách gì để chỉnh chết cô.

"KÍNH KOONG"

Bên ngoài vang lên tiếng chuông. Bác quản gia từ ngoài vườn chạy ra ngoài mở cửa. Hóa ra là Sư Tử, anh từ từ lái xe vào trong sân nhà Ma Kết.

Sư Tử bước ra khỏi xe, anh theo bác quản gia vào nhà.

- Chào Ma Kết. Tôi đến chơi.

Thấy Kết ngồi ở phòng khách, Sư Tử bước lại và cất lời chào.

- Ờ chào. Nay cậu rảnh nhỉ?

- Như cậu thôi.

Ma Kết nhìn Sư rồi không nói gì. Anh rót một tách trà rồi đẩy lại phía Sư.

- Ma Kết, cơm chín rồi. Anh có ăn không đây?

Bảo Bình bước từ trong bếp ra cất giọng nói chán chường. Nhìn thấy Sư Tử đang ngồi nói chuyện với Kết nên cô cũng bước lại chào hỏi Sư một cái.

- Chào, cậu mới đến à?

- Ừ. Tôi mới đến.

- Vậy thôi, hai người cứ nói chuyện tiếp, tôi đi ăn đây.

Bảo Bình xoay người bước lại vào bếp ăn sáng. Bên ngoài Sư và Kết vẫn đang say sưa bàn luận một vấn đề nào đó. Bất chợt Sư nói vọng vào trong bếp:

(BẢO BÌNH-MA KẾT) CÔ HẦU BƯỚNG BỈNH (HOÀN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon