Bersikulo Singko: Hello Hell!

'Everybody dies but not everybody lives.'
© Drake

"Hahahaha"

Pinag-papasahan namin siya. Kaliwa't kanang sampal at suntok ang natatamo neto.

"Stop"

Nasa kamay na ni Prei si Ashlene ngayon at nagulat kami ng sikmuraan niya 'to then she shove her to the tiles. Just like what I said she's an evil too.

Lumapit ako dito and hike her head.

"So far how's hell?" Tanong ko sa kanya na nakangiti. Bruises and blood is all over her body.

"Ta-tama na" Nilapit ko yung taenga ko sa kanya but didn't expect that to happen. She still have a energy to fight back and to slap me.

"Aaarggghhh" Hiyaw neto sa galit.

'Ganyan nga Ashlene be mad be a evil'

They was about to near at us when I stopped them.

"Don't butt in with my business"

I let her scratch, slap and punch me. Why did I do that? Simple lang naman coz this will be her last day. I simply get a injection na may lamang drugs and insinuate it to her. When she suddenly let go of me and showed signs na nanghihina na siya.

"Tug her to the flagpole" Utos ko at hinila nila siya sa buhok palabas.

Paglabaa ko masama ang tingin nilang lahat saken.

"Who's next?" Nagsikulasan sila and gave me a way.

Pagdating ko sa may flagpole. I saw her na naka-tali na at may naka-set up na speaker at microphone. Lumapit muna ako sa kanya and ripped her garments tapos kinuha yung mic.

"Hello my fellow students and dearest sisters of this school I Paige want you to know na I do have datas of each one of you"

"What do you want?" Sabi nung isang sister.

"To shut your mouth so I want you to do nothing about it coz if you do pasensyahan na lang tauo pero syempre walang thrill kapag kayo lang so i-include na naten ang family niyo"

Nagbulungan silang lahat at halata ng takot.

"No one will speak about it and let us do it did I make myself clear?"

......

"Did I make myself clear?"

"Yes"

"Great! So go back to your respective classrooms and act like nothing happen"

Nagsibalikan silang lahat except us.

"So what now Paige?"

"Ibalik siya sa room" They unlash her.

"A-ano bang gi-ginawa ko sa-sa i-inyo?" Garalgal pero mahinang tanong neto but too loud enough for mw to hear it.

"You didn't do anything wrong bitch pero kasi dahil may kasalanan saken ang boyfriend mo"

"S-si A-ayzen?"

"Yeah"

I shove her papasok ng room. No one defy to bring out after what happen. Well it's a good sign that their scared of me of us. Inupo nila Ash ito sa gitna habang ako umupo sa teachers table.

"I know that there's a mouthful questions in your mind right now so I will try to answer them" I grasp a deep breath first before I speak.

I told her a fabricate story sa kung anong relasyon kami meron at hindi niya napigilang umiyak.