phần 38

4.6K 117 4
                                    

Lệ Viễn Cảnh vươn vai một chút, ngồi làm việc lâu nên anh hơi mỏi lưng, lại còn nói chuyện với chủ tịch thêm một lúc nữa nên đâm ra hơi mệt.

"Lệ tổng, tan làm sao?" Một cô gái hỏi anh

"Ừ " anh chỉ nói vậy.

Cô gái chợt trở nên lúng túng, mặt hơi đỏ, cúi đầu xuống không biết nói gì tiếp, Lệ Viễn Cảnh gãi gãi đầu một chút, thấy cũng hơi khó xử. Kì thật anh không giỏi nói chuyện cùng người khác, thường không biết nói gì.

"A! Thịnh Thông " Anh như vớt được một cái phao giữa biển, liền vui mừng bám vào. Người tên Thịnh Thông cũng quay đầu lại, còn đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra.

Lệ Viễn Cảnh liền nói với cô gái "Tôi đi trước, bạn tôi đợi rồi " sau đó bỏ đi nhanh, choàng tay sang vai của Thịnh Thông, anh còn loáng thoáng nghe được đằng sau có vài cô gái đến nói chuyện với cô gái ban nãy "Cậu đó, cơ hội trước mắt mà không biết bắt lấy ", Lệ Viễn Cảnh thầm thở phào nhẹ nhõm.

Thịnh Thông thấy một màn như vậy liền cười khẩy "Lệ tổng của chúng ta gặp trở ngại về tình cảm à?"

"Cậu đừng nói bậy" Lệ Viễn Cảnh liếc một cái.

"Tôi thấy sao thì nói vậy thôi" Thịnh Thông huýt sáo", Mà nhìn cậu rất được ,trong công ty cũng nhiều người để ý, vậy mà chưa chấm được cô nào sao?" Thịnh Thông nhìn sang anh một cái, thấy anh không đáp liền nói tiếp "Hay là....đã có đối tượng rồi"

"Được rồi, đừng nói nhảm nữa" Lệ Viễn Cảnh đánh vào ngực của Thịnh Thông một cái, anh kêu lên đau đớn.

"Nè! Đau đó!" Thịnh Thông lấy tay xoa chỗ vừa bị đánh, Lệ Viễn Cảnh đi liền một mạch không quan tâm đến anh, anh hét lên "Tôi vừa cứu cậu mà cậu lại không báo đáp sao!?"

"Ngày mai đi, hôm nay tôi bận rồi "Lệ Viễn Cảnh vẫn đi, anh nói vọng lại, nói xong liền leo lên xe rời đi, để lại Thịnh Thông đứng đó, Thịnh Thông chỉ cười nhạt, ít nhất ngày mai anh được bao ăn, không lo tiền bạc, gương mặt rất khoái chí.

Lệ Viễn Cảnh chuyên tâm lái xe, lại nghĩ đến vài hôm trước gặp được cô, anh có chút vui vẻ, trên môi bất giác nở nụ cười.

Dừng đèn đỏ một chút, vì trời đã xế chiều nên trên đường hơi đông một chút, anh cũng không vội, kẹt xe một chút cũng không sao, ngược lại khá thư thái, khẽ nhìn sang khu chung cư cũ ở một góc đường, vài tháng trước nó vẫn là chung cư, bây giờ đã thành một công viên lớn rồi, anh khẽ thở dài.

Đèn xanh bật lên, xe bắt đầu chạy từng đợt, Lệ Viễn Cảnh đạp ga, xe liền nhích lên một chút, một thân ảnh quen thuộc xuất hiện trong mắt anh, anh vội thắng gấp, chiếc xe đằng sau cũng hoảng hốt thắng theo anh, hình như bên ngoài có rất nhiều người bấm kèn inh ỏi, nhưng là anh không nghe thấy. Vội vã tấp xe vào lề đường, nhanh chóng xuống xe rồi chạy theo hình bóng đó.

Anh gọi cô, thân hình mảnh khảnh chợt quay lại. Đôi mắt cô mở to tròn ngơ ngác trông đáng yêu đến lạ. Thật may quá, anh lại gặp được cô rồi.

Cứ như vậy, trời tối thật nhanh, cô mặc một chiếc váy công sở ngồi ngay ngắn trước mặt anh, tóc buộc thấp, vài lọn màu nâu nhạt xõa xuống ở mang tai trông cô thêm nữ tính và dịu dàng.

Bà Xã Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ