phần 32

5.1K 146 0
                                    

Trời trong xanh không một gợn mây, ngoài đường nắng đến mức bỏng da, khác hẳn với hôm qua mát mẻ. Fou nằm trong phòng, ưởng cái bụng mỡ của mình hướng lên trần nhà, mèo bình thường rất thích nắng nhưng trời như vậy nó không chịu được thì làm sao người chịu được đây.

Trình Tranh nheo mắt nhìn Fou, cái bụng núc ních của nó thật sự rất cuốn hút, cô muốn nhảy ùm lên nó nhưng giờ ăn trưa sắp đến rồi cô không muốn lỡ giờ, đấu tranh tư tưởng diễn ra gây gắt, cuối cùng cô vẫn bỏ qua thứ mềm mại kia, cô muốn khóc rồi....
Ai bảo cô thích nuôi mèo béo chứ, ngoài để vọc mỡ ra thì còn cái khác sao? Trình Tranh thở dài, nuối tiếc đóng cửa rời đi.

Cô mang theo hộp đựng thức ăn, để nó yên vị ở ghế phụ lái thấy nó có vẻ ổn cô mới thắt đai an toàn, tự mình lái xe rời đi.

Trình Tranh lái xe xuống hầm gửi, xác định xe của Đường Diệc Thành ở đó cô mới vui vẻ đi vào.

"Chào cô"

"A.... Đường phu nhân! Chào cô!" Cô lễ tân kêu lên một tiếng đầy ngạc nhiên, giọng cô gái không lớn nhưng đủ để thu hút những người trong sảnh, mọi người đều đồng loạt nhìn Trình Tranh, cô cũng giật mình, sau đó lại nhớ đến cách đây không lâu cô có đến công ty còn xung đột cùng Hạ Viên Viên một trận, mọi người trong công ty chắc đều biết cô là vợ của anh. Sau khi ngẫm nghĩ, cô nhìn cô lễ tân cười ngại ngùng. Ba chữ 'Đường phu nhân' nghe thật thích, cô thầm vui vẻ trong lòng không để lộ ra ngoài.

"Không biết Diệc Thành có ở trong công ty không?" Nói rồi lại thấy hơi sai một chút, lễ tân làm gì biết việc chủ tịch đi hay ở chứ, Trình Tranh nhắm mắt, cắn môi một cái, muốn xin lỗi rồi đi ngay. Cô không muốn phải đụng tới Hạ Viên Viên.

"Chủ tịch không ở công ty " Cô lễ tân cười lịch sự nhưng không thoát nổi sự cứng ngắt, Trình Tranh mở to mắt, cô gái lại tiếp lời "Vừa rồi chủ tịch đã ra ngoài rồi ạ "

"Ra ngoài rồi sao" mặt cô hơi ủ dột, cúi đầu xuống, cô gái hoảng hốt, cô thật sự không muốn đắt tội với phu nhân của tổng tài đâu, bát cơm này vất vả mới kiếm được, trên có mẹ già dưới có con nhỏ, cô thật sự cần công việc này!!!

"A! Phương Kiệt! Phương Kiệt!"  một chàng trai đi vào cửa lớn, mặc bộ vest xám khá tươm tất lại còn rất trẻ, trên mặt mang vẻ non nớt hiếu động nhưng cũng rất chững chạc. Phương Kiệt vừa vào cửa nghe có người kêu mình liền quay đầu lại.

"Tiểu Diễm có chuyện gì?" Cô gái tên tiểu Diễm thấy anh chạy lại liền quay sang cô.

"Đường phu nhân, đây là trợ lý của chủ tịch, cô có thể hỏi anh ấy" Tiểu Diễm nháy mắt với Phương Kiệt, anh hơi giật mình, thoáng nhìn qua cô. Anh đã nghe danh của cô từ miệng mọi người trong công ty, đến lúc gặp vẫn bất ngờ. Cô gái trước mặt rất xinh đẹp, tuy chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần jean dài vẫn tôn lên khí chất thuần khiết của cô. Phương Kiệt thoáng sững sỡ, anh không nghĩ cô gái xinh đẹp trước mắt là vợ của chủ tịch. Bọn họ quả thực rất xứng đôi...

"Trợ lý?" Trình Tranh cất giọng trước kéo anh ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn. Chàng trai trước mặt cô rất trẻ, mái tóc được nhuộm thành màu đỏ nâu, gương mặt trông rất dễ gần, không thể xem là đẹp mã như Đường Diệc Thành hay Khương Tuấn nhưng vẫn có nét điển trai dễ nhìn, Trình Tranh đánh giá trong đầu.

Bà Xã Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ