phần 18

6.6K 190 1
                                    

Hôm nay trời trong, từng mảng mây to to lơ lửng trên trời, màu nắng cũng không đậm như mọi khi, thay bằng màu vàng rất dịu, làm Trình Tranh có phần siêng năng.

"Đường Diệc Thành!" cô đặc biệt dậy sớm, làm xong hết công việc nhà hằng ngày, lúc trở về phòng thấy tên đàn ông nào đó vẫn ngủ, có phần buồn cười. Cô nhón nhẹ chân bước đến bên giường, thấy người nào vẫn không có động tĩnh, miệng vén lên nụ cười gian tà, nhảy ùm lên người anh.

Đường Diệc Thành đang ngủ thì bị làm cho giật mình, anh ngồi bật dậy, vẻ mặt hốt hoàng làm cô thấy hài hài. Anh thấy cô nằm trên người anh, đôi mắt mở to liền nheo nheo lại, nằm xuống giường, thở dài, miệng còn cười.

"Tranh Tranh, đừng phá, anh muốn ngủ" anh xoa xoa đầu cô như một con mèo, mắt đã nhắm lại từ lúc nào, chưa tới 1 phút đã thở thật đều.

Quả thật anh rất mệt, hôm qua thức rất khuya để giải quyết công việc, lúc anh về phòng cô đã ngủ được 3 tiếng rồi, Trình Tranh gật đầu ra vẻ đã hiểu, nhẹ nhàng bò xuống khỏi người anh.

Anh đang nằm mơ, mơ về lúc còn là một học sinh, nơi gặp cô lần đầu tiên. Cô lúc đó đã rất xinh đẹp rồi, không xõa tóc như bây giờ, chỉ cột cao lên cũng đã rất thuận mắt, đã vậy còn rất thanh cao, nhất quyết không tiếp xúc với người con trai nào, lần đó, anh cũng không dám bước tới, chỉ thường xuyên lui tới chỗ tập võ lấy cớ chờ Khương Tuấn để được nhìn thấy cô mỗi ngày.

Trình Tranh mặc đồ tập võ màu trắng, tóc buộc cao trông rất năng động, trên trán còn lấm tấm mồ hôi, lúc cô nhìn thấy anh trên môi còn nở một nụ cười làm anh rất xao động, miệng vừa mới cất chữ "Trình" lại thấy cay cay, anh thấy cảm giác này rất thật nha. Mắt mở to dậy, trong miệng xộc lên một vị cay rất khó tả.

"TRÌNH TRANH! Em làm cái gì vậy!?" anh chạy vào toilet nói vọng ra, ra sức súc miệng, vừa ngậm nước vừa nhăn mặt. Mười phút sau anh đi ra, môi anh sưng tấy lên, mắt đầy ám khí nhìn cô.

"Em cho cái gì vào miệng anh!?"

"Cô hàng xóm vừa đi Hàn về, cho chúng ta rất nhiều kim chi nha, em sợ anh ngủ đến quên ăn sáng nên tốt bụng đút anh thôi " Trình Tranh gắp miếng kim chi to bự giơ lên trước mặt anh, anh nhìn thôi đã thất xây xẩm, rõ ràng là đang chơi anh.

Một buổi sáng trôi qua vô cùng vất vả và khổ sở, Đường Diệc Thành thở dài một cái, thay vì dáng vẻ phong độ nghiêm túc thường ngày, anh lại thay bằng vẻ đơn giản thường có, áo thun dài tay màu xám lông chuột kết hợp với quần dài, tóc để tự nhiên không vuốt keo, lại còn đeo thêm một cặp kính màu đen, trông anh quyến rũ hơn nhiều- Trình Tranh nghĩ.

Anh bước từ bếp ra, trên tay là hai ly nước, một nước lọc cho anh và một cam vắt cho cô, dáng vẻ không tệ. Anh hoàn toàn không để ý đến ánh mắt cô nhìn anh chằm chằm, anh chỉ lo lắng cho đôi môi hơi rát của mình, không thể uống gì ngoài nước ấm. Trình Tranh cầm ly nước cam kê lên miệng, nhìn anh trầm ngâm một hồi, mới lên tiếng.

"Anh đang đau miệng à?" có phải câu hỏi này hơi thừa rồi không? Đường Diệc Thành vốn không ăn được cay, hôm nay cô lại nhét kim chi vào miệng anh, anh không tống cô khỏi nhà là may rồi... Cô còn đâm đầu hỏi anh, dĩ nhiên anh dùng một ánh mắt rất kinh khủng nhìn cô rồi..."em xin lỗi mà..." cô có phần áy náy, anh vừa rồi chỉ muốn đùa cô, thấy vẻ mặt này của cô dường như có phần hứng thú.

Bà Xã Đại NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ