Chương 39

14.2K 541 63
                                    

Tề Thịnh vội vàng chìm đắm trong hưng phấn, không chú ý tới thần sắc Bùi Vận, sau khi ngồi xuống lại thật là tự nhiên xoa bóp cánh tay của đối phương "Đi thôi."

Bùi Vận hận không thể rét mà khẽ run lên, quét mắt nhìn hắn cười đến thoải mãn giống như đứa nhỏ được cho kẹo ăn, mím môi nói: "Dây an toàn."

Vì vậy Tề Thịnh rất nghe lời mà đóng dây an toàn vào.

Xe vững vàng mà khởi động, rời khỏi tiểu khu, không ngờ thời điểm đang di chuyển, bên phải cách đó không xa lại có một chiếc xe đột nhiên thoát ra, xông thẳng về phía bọn họ.

Đèn xe chiếu đến chói mắt, Bùi Vận theo bản năng giơ tay chặn ánh sáng khiến anh có chút hoa mắt, ấn còi xe hai tiếng hướng đối phương ra hiệu nơi này có xe, trái lại thấy chiếc xe kia giống như hướng bọn họ làm mục tiêu, tăng tốc đâm thẳng tới.

Tề Thịnh sắc mặt thay đổi, đột nhiên nói: "Mau hướng bánh lái về bên phải!"

Âm thanh rất thấp, lại quyết đoán kiên quyết, mang theo ma lực khiến ta nghe theo.

Bùi Vận ngạc nhiên, theo bản năng mà liền muốn nghe theo, trong đầu linh quang lóe lên, nhanh chóng phản ứng lại không đúng.

Sở dĩ ghế phó lái được đa số người ca tụng là vị trí nguy hiểm, chính là thời điểm bởi vì xảy ra sự cố, tài xế thường thường dễ dàng phản ứng đầu tiên tránh cho mình tách khỏi va chạm.

Một khi anh hướng bánh lái sang phải, dựa theo tư thế xe bây giờ, ngồi ở vị trí kế bên tài xế Tề Thịnh chỉ sợ khó thoát một kiếp.

Trong chớp mắt không kịp suy nghĩ nhiều, Bùi Vận nắm chặt bánh lái, không hề có điềm báo trước đánh xe sang bên trái.

Xe chếch đi đột ngột, Tề Thịnh thậm chí cũng không ngăn cản, trơ mắt mà nhìn hai chiếc xe đụng vào nhau, phát ra tiếng vang cực lớn, sau đó cả hai đều bị ép dừng lại.

May là có dây an toàn cùng khí nang che chở, Tề Thịnh mới không tiếp xúc thân mật với cửa kính, dù cho như vậy cũng bị va chạm đột ngột xuất hiện, cảm thấy được choáng váng đầu hoa mắt.

Dây an toàn ghìm chặt ngực đau đớn, cơ hồ không thở nổi, hắn cũng không nghĩ ngợi nhiều được, lấy lại bình tĩnh cuống quít đến xem chỗ ngồi tài xế so với hắn phạm vi va chạm lớn hơn rất nhiều, Bùi Vận nằm nhoài trên bánh lái không hề có phản ứng.

Tay run rẩy sờ lên mặt đối phương bị thủy tinh vỡ tung toé bắn đến mặt, đầu ngón tay cảm nhận được chất lỏng ấm áp, Tề Thịnh càng là hoảng hồn, ngay cả âm thanh cũng đang phát run: "Em sao rồi?"

Bùi Vận không hề trả lời.

Tề Thịnh tim đều sắp nhảy tới cuống họng, tay không khống chế được mà trực tiếp run rẩy, âm thanh không duy trì được vững vàng, không tự chủ được xen lẫn nghẹn ngào: "Bùi Vận?"

Lại hô vài lần rốt cục có tiếng yếu ớt mà trả lời rầu rĩ truyền đến: "... Không có chuyện gì."

Tề Thịnh cả người gần như trong nháy mắt bị rút sạch khí lực, sau đó không khỏi thở phào, liều mạng mà ôm chặt thân thể Bùi Vận, đem mặt vùi vào bên trong quần áo của đối phương.

(EDIT) Cầu Người Tâm Đắc 求心得人- Đường Nhất Tầm 唐一寻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ