Phiên ngoại 6: Đừng tiếp tục gặp mặt.

3.9K 145 0
                                    

Thời điểm ấn xuống chuông cửa nhà, Tần Hựu khẩn trương kéo đuôi áo của y, nhìn thấy chỉ có cha mẹ một mặt lo lắng đi ra mở cửa, mới rõ ràng yên tâm.

Hai anh em chật vật ở dưới ánhh đèn liếc mắt một cái là rõ mồn một, Tần Hân thấy thế kinh hãi, thất thanh hỏi: "Đã xảy ra chuyện gì? Các con làm sao hiện tại mới trở về? Có biết chúng ta muốn đi báo cảnh sát hay không!"

Sau đó bà nhanh chóng kéo Tần Hựu qua, có chút bối rối kiểm tra tình huống.

Y lẳng lặng đứng ở một bên, không dấu vết nhu nhu khóe miệng rách da của mình, một mình gánh chịu trách nhiệm: "Xin lỗi, là con cùng người ta đánh một trận."

Tần Hân thình lình quay người lại: "Tại sao?"

Tần Hựu cướp đáp: "Những người kia nói chuyện rất khó nghe! Bọn họ mắng Levar!"

"Bởi vì như vậy liền muốn mang theo em trai đánh nhau?" Tần Hân nhìn dáng dấp y bị đánh sưng mặt sưng mũi không khỏi vừa đau lòng vừa giận: "Levar, con làm anh trai kiểu gì vậy? Con biết rõ em trai còn nhỏ không hiểu chuyện, còn mang theo nó đi ra ngoài làm bừa."

Môi y khẽ nhúc nhích, nửa ngày mới nói: "Là lỗi của con."

Tần Hân còn đang nói chuyện, chuông cửa lần thứ hai giống như đòi mạng mạnh mẽ vang lên.

Đám người kia bị thiệt thòi, tự nhiên không chịu giảng hoà, la hét phải đem y đưa vào cục cảnh sát xử lý.

Thời điểm Tần Hân nhìn thấy thảm trạng của đám người kia, không khỏi hít một hơi, quả thực không tin tưởng mức độ tổn thương kia là do chính con trai mình tạo thành.

Cuối cùng hai vợ chồng không thể không lần thứ hai thay con trai mình nói tiếng nào xin lỗi, tốn khá nhiều tiền bù đắp, mới miễn cưỡng nhân nhượng cho yên chuyện.

Lloque đi tiễn khách đến nhà đòi nợ, Tần Hân ngồi ở một bên, sắc mặt âm trầm đáng sợ: "Levar, con có cần giải thích hay không?"

Y không hề hối hận, không chút nào cảm thấy chính mình có lỗi: "Không có lời nào để nói."

Tần Hân vỗ mạnh lên bàn một cái.

Tần Hựu vội vàng kéo lại cánh tay của mẹ, lớn tiếng nói: "Là bọn họ động thủ trước! Bọn họ trước tiên mắng người!"

Lời này không chỉ không thể nguôi giận, ngược lại làm cho Tần Hân càng tức giận hơn: "Bởi vì bọn họ mắng con, cho nên con đánh bọn họ thành như vậy? Levar, ba mẹ bình thường dạy con của như thế nào? Con lại mang theo em trai đi đánh nhau như vậy?"

Y không nghĩ biện giải thêm, cứng rắn nói: "Đáng đời bọn họ."

"Con thật đúng là lớn rồi."Tần Hân triệt để tức giận, giận quá mà cười: "Ba mẹ thực sự không quản được con!"

"Xế chiều hôm nay mẹ ruột con tìm tới, chúng ta còn đang thương lượng làm sao cùng con mở miệng." Nói đến lúc sau bà  vô cùng đau đớn: "Hiện tại ngược lại là dễ dàng! Ngày mai con đi cùng mẹ con đi, nhà chúng ta từ đây coi như chưa bao giờ có đứa con trai này."

Y không khỏi ngẩn người trước lời nói hung ác của mẹ mình.

Trước mắt đột nhiên có chút mơ hồ, bóng người trước mặt phảng phất rất giống người phụ nữ xinh đẹp nhiều năm trước, ôn nhu nói "Theo mẹ về nhà, có được hay không?"

(EDIT) Cầu Người Tâm Đắc 求心得人- Đường Nhất Tầm 唐一寻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ