Chương 35

15.3K 645 181
                                    

Sau khi cúp điện thoại, Bùi Vận xuất thần một hồi, ý thực được cách nói chuyện của mình không dễ dàng lại phát hiện thất lạc, đành phải nhu nhu thái dương, cười một cái tự giễu ——

Thói quen là chuyện đáng sợ, đáng sợ hơn là dưỡng thành quen sau đó đột nhiên xuất hiện không quen.

"Tiểu Bùi, " Nhâm Tuyên lại đây, gõ gõ chỗ làm việc của anh, "Đêm nay có phải về sớm một chút không?"

"Không cần!" Bùi Vận nhanh chóng lắc đầu, "Có chuyện gì?"

Nhâm Tuyên đôi môi mím thật chặt, nửa ngày mới nói: "Cậu đi hỏi một chút Đồng quản lý, đêm nay chúng ta có xã giao cậu ta có muốn đi cùng hay không."

Tuy rằng không hiểu một cú điện thoại liền có thể làm được chuyện vì sao phải sai khiến anh đi một chuyến, Bùi Vận vẫn là ngoan ngoãn nghe theo rời đi.

Kết quả Đồng Dược xưa nay dễ nói chuyện vỗ bàn đứng dậy: "Không được!"

Tư thế thâm cừu đại hận như thế, Bùi Vận nhìn ra không khỏi run lên một cái.

Vì vậy Đồng Dược lại hạ thấp giọng xuống, ôn tồn mà nói: "Sư phụ, kỳ thực không phải tôi không nể mặt anh, thế nhưng..."

Bùi Vận đã rõ ràng đối phương muốn nói cái gì, nhanh chóng tỏ ra là đã hiểu: "Không sao, tôi trở về nói một tiếng với Nhâm quản lý là được.

"... Chờ một chút!" Bùi Vận đã bước chân ra ngoài văn phòng, Đồng Dược mới đột nhiên ở phía sau gọi, "Cùng đi đi."

Thời điểm đem tin tức này nói cho Nhâm Tuyên, Bùi Vận phát hiện đối phương đường nét trên mặt vẫn luôn căng thẳng, rõ ràng nhu hòa mấy phần.

Vì vậy Nhâm Tuyên mang theo Bùi Vận, Đồng Dược mang theo phụ tá của mình, cùng nhau tham gia trận xã giao này.

Xã giao tự nhiên không thể thiếu hộp đêm, phía chủ sự tri kỷ mà lựa chọn hộp đêm mới xuất hiện ở thành phố A ——Début de soir.

Chừng mười người chọn một gian phòng lớn. Đối phương còn đem thân phận chủ nhà hết lòng quan tâm giúp đỡ, lựa chọn sáu bảy cô nương xinh đẹp cho mấy người đàn ông ở đây.

Các cô gái thoải mái vừa đến đã có tiếng cười cười nói nói không ngừng, nhiệt tình vạn phần đem nghề nghiệp rèn luyện hàng ngày phát huy đến cực hạn.

Nhâm Tuyên tuy rằng tướng mạo khá là đoan chính, xưa nay cũng ôn hòa, mà đêm nay trước sau mặt mày âm trầm, đối với mấy cô gái vẫn không có sắc mặt tốt.

Vì vậy rất nhiều cô gái liền đem mục tiêu nhắm ngay Đồng Dược rộng rãi sinh động, Đồng Dược trái ôm phải ấp mang theo thái độ của người chiến thắng, hướng về phía Bùi Vận hào phóng mà vẫy tay: "Sư phụ! Anh cũng nên có một cô đi!"

Chưa bao giờ trải qua trận thế này Bùi Vận chỉ cảm thấy vô cùng đau đầu, thấy Nhâm Tuyên buông xuống chén rượu trong tay không nói một lời đứng dậy rời khỏi, một bộ dạng gió nổi trước cơn mưa, nhanh chóng tìm cái cớ đuổi theo thủ trưởng của mình.

Kết quả là thấy Nhâm Tuyên trực tiếp đi quầy bar, gọi một bình rượu để uống.

Bùi Vận chỉ lo anh ta uống rượu liều mạng như vậy sẽ xảy ra chuyện, vội vàng đi lên trước muốn ngăn cản, thời điểm thoáng nhìn cách đó không xa có mấy người quen thuộc không khỏi dừng lại bước chân.

(EDIT) Cầu Người Tâm Đắc 求心得人- Đường Nhất Tầm 唐一寻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ