Chương 27

15K 643 40
                                    

Bị Tề Thịnh trì hoãn một hồi như thế, thời gian của Bùi Vận vốn là thừa sức ung dung không vội, đến cuối cùng chỉ so với thời gian hẹn đến sớm hơn mấy phút, ở phía trước quầy chỉ dẫn tìm đến phòng hội nghị.

Nhâm Tuyên đang ở nơi đó chờ anh, thời điểm anh tiến vào, Nhâm quản lý ngoài cười nhưng trong không cười mà ngoắc ngoắc khóe miệng: "Thực sự là tôi tuyển đúng người rồi, rất có quan niệm thời gian."

"Này anh có ý gì a!" Một người khác vỗ bàn đứng dậy, không ai khác chính là Đồng Dược, "Anh đang trào phúng anh ấy?"

"Tôi đang khen cậu ta." Nhâm Tuyên không nhanh không chậm nói, "Đồng quản lý, bây giờ đang là giờ làm việc sao cậu không về bộ ngành của mình đi, tới đây làm gì?"

"Tôi nhắc nhở anh a, không cho anh bắt nạt anh ấy"

"Cậu ta là phụ tá của tôi, " Nhâm Tuyên xa xôi mà nói, "Liên quan gì đến cậu?"

"Anh..." Đồng Dược giận dữ, "Anh chính là muốn đối địch với tôi?"

Nhâm Tuyên đẩy kính mắt, gật đầu một cái dứt khoát.

"Họ Nhâm!" Đồng Dược oán giận, "Tôi không để yên cho anh!"

Nhâm Tuyên mí mắt cũng không nhấc một chút: "Ồ."

"..." Đồng Dược dùng sức trừng anh ta nửa ngày, kết quả phát hiện đối phương ở dưới ánh mắt của hắn không chỉ chưa chịu ảnh hưởng, còn bình thản nhấp ngụm trà.

"Sư phụ, anh không cần sợ anh ta." Đồng Dược dáng dấp không thèm so đo, quay người lại vỗ vỗ vai Bùi Vận, "Có chuyện gì cậu liền đến nói với tôi!"

"Các bộ ngành không can thiệp chuyện của nhau, " Nhâm Tuyên vừa đúng ném ra một câu, "Hội nghị sắp bắt đầu, còn không nhanh đi về?"

"Nhâm Tuyên anh định đối địch tôi đến cùng sao?"

"Ừm."

"..."

Vẫn luôn không có cơ hội nói chuyện, Bùi Vận đứng một bên thở dài, đứng tại chỗ không hề động đậy mà nhìn hai người ở chung, chỉ cảm thấy hơi có ước ao.

Trong đầu không tự chủ được, mơ hồ hiện lên một chút trí nhớ ngày trước.

Mới vừa lên đại học hồi đó anh không có bạn bè gì, từ quê nhà hao hết nỗ lực thi đậu vào đại học có tiếng trong thành phố, mới tới thành thị phồn hoa này, tất cả đều hiện ra mới mẻ nhưng lại có gì đó đáng sợ.

Bạn cùng phòng của anh là Ninh Nhật, là một người sinh động rộng rãi, đối với anh khá là thân mật, thậm chí đến chỗ nào cũng không ngại mang theo anh đi cùng.

Tuy nói phần lớn thời gian đều là sai khiến anh làm cái này làm cái kia.

Nhưng cũng là từ đó trở đi, anh cũng quen biết những người bạn bên cạnh Ninh Nhật, bao gồm cả Tề Thịnh.

Mọi người thường thường trêu ghẹo anh, quay đầu ngẫm lại những câu nói kia bên trong cũng không thiếu trào phúng xen lẫn xem thường, nhưng hồi đó anh lại cảm thấy được bọn họ tiếp nhận chính là may mắn.

(EDIT) Cầu Người Tâm Đắc 求心得人- Đường Nhất Tầm 唐一寻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ