Chương 10

17K 709 85
                                    

Hai người trưởng thành nói chuyện luyến ái, đương nhiên sẽ không chỉ là dắt tay ngắm trăng ngâm thơ ở bên nhau đơn thuần như vậy.

Huống chi một người trong đó, còn là đại thiếu gia ở nước ngoài mấy năm, nhiễm phải tác phong của người nước ngoài.

Bùi Vận nào nghĩ tới từ trên người Tề Thịnh, trái lại sâu sắc cảm nhận được hàm nghĩa quân tử khiêm tốn.

Nắm tay ôm ấp cũng rất thường xuyên, đi làm đưa đón cũng là chuyện thường có, ngay cả vào nhà uống trà nói chuyện trời đất cũng không biết bao nhiêu lần...

Tuy rằng nội dung nói chuyện mười lần thì luôn có tám lần đều là kí ức kỷ niệm năm xưa.

Bùi Vận cũng không mong muốn đề cập đến sinh hoạt vườn trường, nhưng nhìn đến bộ dạng Tề Thịnh tràn ngập cảm giác hoài niệm không đành lòng phá hỏng hứng thú của đối phương, cũng là thỉnh thoảng đề cập đến một ít chuyện không quá quan trọng với anh.

Thế nhưng Tề Thịnh vẫn án binh bất động, tình cảm giống như bát cực đồ quả thực không còn biết trời đâu đất đâu.

May mà cơ năng sinh lý vẫn còn phát huy công dụng chứng minh hết thảy bình thường, có lúc ôm nhau, Bùi Vận thậm chí còn có thể rõ ràng cảm giác được bộ vị cứng rắn ở dưới thân của đối phương, khiến cho anh không khỏi có chút thay lòng đổi dạ, thế nhưng Tề Thịnh vẫn là nhẫn nhịn không phát tác.

Đến thời gian liền thu dọn quần áo chủ động đứng lên nói lời tạm biệt, phong độ tốt đến mức làm nguời ta ngứa răng.

Điều này làm cho Bùi Vận thỉnh thoảng cảm giác câu hỏi của mình lúc trước thực sự có chút thiếu sót.

Người cần bạn tình đâu phải là Tề Thịnh rõ ràng là Bùi Vận anh mới đúng.

Đương nhiên cũng chỉ có thể tưởng tượng.

Đối phương cũng không có ý này, anh cũng không thể miễn cưỡng.

Tuy nói anh sống sắp đến ba mươi năm da mặt cũng không tính quá mỏng, nhưng anh vốn là thiên tính hiền hoà không tự ý tranh thủ, hơn nữa lần đầu tiên trong đời nói chuyện luyến ái, đối phương còn là Tề Thịnh nhân vật như vậy, anh hoàn toàn nằm ở cục diện bị động.

Chỉ có ở một điểm lập trường của anh cực kỳ kiên định ——

Dù cho ban ngày đi làm mệt mỏi nữa, chỉ cần Tề Thịnh đến anh cũng muốn đích thân làm bữa ăn khuya, tuyệt đối không cho đối phương bất kỳ cơ hội xuống bếp.

Cứ như vậy an an ổn ổn qua một chút, bão mùa hạ không hề có điềm báo trước đổ bộ thành phố A, liên tục có mưa rào cơ hồ muốn nhấn chìm cả thành phố.

Đối với phần lớn người đi làm mà nói, chuyện này có ý nghĩa xuất hành bất tiện, tàu điện ngầm, xe bus chen chúc rất phiền phức. Mà đối với tính chất công việc của Bùi Vận mà nói, phiền phức không chỉ như thế.

Bởi vì nguyên nhân mưa rào, nhiều diện tích đất thành phố A bị ngấm nước, rất nhiều xe cộ mặc dù đậu ở chỗ này cũng bởi vì nước nhấn chìm gặp tai bay vạ gió. huống chi ngày mưa đường trơn tầm mắt bị ngăn cản vẫn có nhóm người dũng cảm lái xe ra phố.

(EDIT) Cầu Người Tâm Đắc 求心得人- Đường Nhất Tầm 唐一寻Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz