Đừng chơi Hitori Karukenbo (Trốn tìm một người)

6.6K 29 11
                                    

Phần Một

Ok, chuyện là thế này. Tôi là một người Mỹ đang du học ở Nhật Bản. Tôi sống cùng với một gia đình người Nhật.

Chủ nhật tuần trước, con gái gia đình chủ nhà Akane nói với tôi về một trò chơi cô muốn chơi gọi là "Hitori Kakurenbo", hoặc theo tôi biết là Trốn tìm một người.

Akane nói rằng trò chơi đó rất vui và một số bạn bè ở trường cô đã thử nó, và nó thực ra là một cách để chơi trốn tìm với 1 hồn ma, nhưng cô không muốn làm điều đó một mình *1 . Đối với một người hoài nghi (như tôi), nó có vẻ khá vô hại, và tôi rất tò mò. Tất nhiên, bây giờ thì tôi cảm thấy hối hận về điều đó. Cho dù bạn có nghi ngờ hay tò mò thế nào, ĐỪNG chơi trò chơi này. Dù sao thì Akane đã mua một con búp bê từ cửa hàng ¥ 100 *2 , đặt tên cho nó là Erina, và tôi nhìn cô xé lớp ruột nhồi ra và thay thế bằng gạo.

"Bây giờ tôi cần hai giọt máu, một từ tôi và một từ cậu," cô thì thầm, cố gắng nhớ các quy tắc mà bạn của cô đã nói với cô. Cô châm đầu ngón tay của mình trong khi tôi cũng làm tương tự và chúng tôi bôi máu lên gạo. Sau đó, cô khâu nó lại và buộc cả chỉ đỏ ở bên ngoài con búp bê.

"Tại sao cậu lại làm thế?" Tôi bối rối hỏi.

"Chỉ đỏ được cho là tượng trưng cho các mạch máu. Chúng ta sẽ cắt đứt (những sợi chỉ này) lúc ba giờ."

"Ba giờ chiều hay ba giờ sáng?"

"Ba giờ sáng, đồ ngốc." Cô mỉm cười với tôi.

Cô còn chuẩn bị vài cốc nước muối, và rải các vạch kẻ bằng muối xung quanh phòng cha mẹ cô.

"Làm thế để làm gì?" Tôi tò mò hỏi.

"Rõ ràng là chúng (những vạch kẻ muối) sẽ ngăn hồn ma đi vào trong phòng và tìm thấy cậu.”

"Cho nên chúng ta sẽ trốn ở đây?"

"Không, như thế sẽ chẳng còn gì thú vị, đúng không? Tôi chỉ không muốn phòng của cha mẹ tôi bị phá hủy."

Bị phá hủy. Giờ nghĩ lại, tôi ước là chúng tôi đã ở lại trong đó, ngay cả khi nó "chẳng còn gì thú vị ". Thậm chí, tôi ước tôi đã không làm điều này mà không biết đầy đủ những gì có thể xảy ra.

Dù sao thì chúng tôi cũng đi vào phòng tắm lúc 3 giờ sáng. Những thành viên còn lại trong gia đình (cha và mẹ Akane) đang đi thăm người dì mới sinh em bé. Chúng tôi đặt con búp bê trong bồn tắm ngập nước, và đồng thanh:

"Akane và Sarah là người đầu tiên đi tìm *3! Akane và Sarah là người đầu tiên đi tìm! Akane và Sarah là người đầu tiên đi tìm!"

FearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ