SÁU NGÓN TAY

263 4 0
                                    

Vào một ngày kia cô bé Isabel được mẹ đưa đi mua sắm. Tuy nhiên, mẹ rất khắt khe dặn với Isabel là không phải cái gì cũng nên mua. Khi đi qua hàng búp bê, Isabel hỏi mẹ “Con có thể có con búp bê này được không?” “Isabel, hãy nhớ lời mẹ dặn, không phải cái gì cũng được mua”

Chán nản, cô bé tiếp tục đi cho đến khi tới cửa hàng thứ hai. “Mẹ ơi chúng ta vào đây xem đi” Mẹ cô bé đồng í và vài phút sau Isabel chọn được một con búp bê biết cười và thật lạ là nó có đến sáu ngón tay. Isabel thuyết phục mẹ bằng được. Mẹ cô bé trả lời “Con không thấy nó có chút gì đó đáng sợ sao?” nhưng rồi cũng mua nó cho Isabel.

Isabel chơi với con búp bê tại cầu thang cho đến khi mẹ cô bé gọi xuống ăn tối. “Đừng quên cất con búp bê đi trước khi ngủ đó Isabel” mẹ cô bé dặn. “vâng thưa mẹ” Tuy vậy, Isabel đã quên cất con búp bê

Đêm đó Isabel tỉnh dậy khi có những tiếng thì thầm bên tai “Isabel, Isabel, tớ vẫn đang ở cầu thang này” Cô bé mở mắt và la lớn “Mẹ, có phải mẹ không?” Không ai trả lời. Cô bé đi ra bếp uống nước. Và rồi những tiếng đó lại phát ra “Isabel, quay lại đi”. Cô bé sợ quá đánh rơi cốc nước và mảnh vỡ đã chạm vào chân cô bé. Isabel quay lại thấy con búp bê ở trên bàn ăn.

Cô bé nhặt nó và nói “Đừng làm tớ sợ” và đi đến cầu thang không quên bế theo con búp bê trên tay.

Sáng hôm sau mẹ cô bé dậy sớm gọi Isabel. Khi vào phòng, giường của Isabel trống không và có một vế máu nhỏ dẫn đến tủ của cô bé. Mẹ cô bé nhẹ nhàng mở tủ và giật mình kinh hãi. Isabel nằm trong tủ với hốc mắt trơ trọi, cổ họng bị cắt và miệng bị khâu. Một tờ giấy note được gắn trước ngực cô bé viết “nhìn đằng sau kìa”. Mẹ Isabel quay lại và thấy con búp bê ngồi trên gối, đãm máu và bàn tay có bảy ngón.

FearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ