HÃY CẨN THẬN VỚI TIẾNG KHÓC TRẺ EM!

1.3K 5 0
                                    

Có lẽ hấu như mọi người đều biết, bộ não của chúng ta phát triển cực thịnh vào quảng thời gian từ 3 tuổi - 5 tuổi. Lúc đónão bộ rất nhạy cảm với thế giới xung quanh.

Và, xung quanh ta, không chỉ tồn tại một thế giới!

Ma và người - tồn tại song song. Người đáng lẽ không thể nhìn thấy ma, nhưng thực ra, chúng ta đã từng nhìn thấy ma rất nhiều lần! Chỉ có điều, hồi đó bạn không hề biết rằng đấy là ma, hoặc là đã quên sạch! Rồi đến lúc bạn lớn, khả năng ấy mất đi. Những người giữ lại được khả năng này cho tới già thì được gọi là "pháp sư".

Trong kí ức thơ ngây của con trẻ, tất cả những điều gì xung quanh nó đều là mới lạ, cho nên kể cả có gặp ma, nó cũng cho rằng đấy chỉ là một điều nhỏ nhặt trong số rất nhiều điều lạ lẫm nó gặp hàng ngày.

Thực tế thì, nhiều khi bạn có cảm giác sợ hãi khi đứa trẻ khóc ngặt nghẽo và liên tục chỉ tay vào một góc khuất nào đó, mà nơi đó, rõ ràng bạn không nhìn thấy ai!

Những nơi gọi hồn của thầy pháp, thường cấm mang trẻ con theo (trừ khi đứa trẻ phải làm lễ đuổi tà), bởi trẻ con dễ nhìn thấy hồn ma. Nếu gọi hồn ma có hình dáng bình thường thì không sao, gọi hồn chết đuối, chết tai nạn thì đứa trẻ sẽ khóc ré lên, sẽ gây ra những hậu quả khó lường!

Có một người đã từng hỏi tôi rằng, "Giúp mình với, mình ở trong phòng với em mình, năm nay nó 4 tuổi. Nó cứ nhìn mình và cười. Mình hỏi là sao cứ cười thì nó nói -em không cười với chị, em cười với cái chị ngồi đằng sau chị mà-" Trong trường hợp đó, tôi khuyên thật, hãy chạy đễn chỗ bàn thờ ngay!

Nên nhớ 1 điều, trẻ con không nói dối!

nó chỉ nói thật những điều nó thấy, và vì chúng ta không thấy nên ta nghĩ rằng nó bịa chuyện...

Nhớ nhé. Cẩn thận khi một đứa trẻ khóc quá nhiều hoặc hay cười một mình !

Biết đâu, nó không chỉ cười MỘT mình đâu!

FearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ