Lịch sử của NATTRAMN

164 4 0
                                    

Nattramn khi ghi âm đĩa nhạc đã tự cắt xén cơ thể mình để tạo ra giọng hát tự nhiên nhất. Toàn bộ bàn tay ,đặc biệt là các ngón tay vỡ nát được thay thế bằng thịt lợn.Trong thời gian đó, Nattramn đã phải uống thuốc trầm cảm,tâm thần phân liệt và các bệnh tương tự.Ngay sau khi đĩa nhạc phát hành ,ông được đưa ngay đến bệnh viện tâm thần,nhưng thật vô ích vì người quản lí đã để ông ta trốn mất,chỉ để lại một tin nhắn : “Ta sẽ giết các cô gái ,và nhanh chóng thôi,nổi tiếng như Thomas Quick”.Ngoài ra ,bức thư còn có đầy đủ các biểu tượng của phát xít.

Hắn đã dùng cái rìu đập liên tục vào đầu một cô bé 6 tuổi và làm cô ấy bất tỉnh hoàn toàn .Ngay lập tức,cảnh sát đuổi theo,hắn ta vớ lấy chiếc xe đạp và chạy nhưng k kịp ,hắn đã bị bao vây.Trong khi bị bao vây,hắn cầu xin cảnh sát hãy giết hắn ,thậm chí đã dùng cả biện pháp xỉ vả,khạc nhổ vào mặt những tay cảnh sát. Cô gái nọ ,vết thương chỉ khoảng 1mm, không ảnh hưởng đến bộ não và hộp sọ.

Hắn được đưa tới một bệnh viện tâm thần có bảo mật cao và đã điều trị ở đó nhiều năm liền .Một phương pháp phục hồi tinh thần mà họ đã làm là để hắn ta nghe các loại âm nhạc tăng tiến dần ,đầu tiên là về máu,sau đó là cái chết,hay tự tử, và hắn ta cứ liên tục lặp đi lặp lại 1 câu “cắt cổ họng của tôi, cắt cho tôi”

Nattramn đang hồi phục theo thời gian, đầu năm 2010 mẩu tin này được phát hành từ bệnh viện tâm thần. Vâng, bây giờ nó là bí mật, và không ai biết nơi đó ở đâu

Không ai biết mặt Nattramn nhân vật rất ít thông tin, không ai biết tên thật của ông, gia đình của ông, nơi ông sinh ra, vv.

Có một số hình ảnh,nhưng các bức ảnh được tải lên không còn tồn tại 

FearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ