The Three Kings

326 11 1
                                    

Nghi lễ The Three Kings này có thể trở nên rất nguy hiểm, do đó, bạn không nên thử nó. Người ta nói rằng, bằng cách thực hiện nghi lễ này, bạn có thể đi vào một nơi được gọi là "Shadowside". Mức độ hiệu quả của trò này phụ thuộc vào cách bạn làm theo hướng dẫn chính xác bao nhiêu. Để chơi trò này, bạn cần một căn phòng trống và yên tĩnh, tốt nhất là không có cửa sổ nào trong phòng cả. Nếu căn phòng bạn sử dụng có cửa sổ, hãy che nó lại , và hãy chắc chắn rằng căn phòng phải được bao phủ bằng bóng tối. Bạn còn cần 3 cái ghế, 2 cái gương lớn, một cây nến, một bật lửa, một cái quạt điện và một cái đồng hồ báo thức. 

Hướng dẫn: 

Bước 1: đặt 1 cái ghế ở chính giữa của căn phòng, quay mặt về phía Bắc. Đây sẽ là ghế/ngai vàng của bạn.

Bước 2: đặt 2 cái ghế còn lại ở bên trái và phải, quay mặt về phía cái ghế của bạn. 2 cái ghế này sẽ là ghế của Nữ hoàng và tên hề. 

Bước 3: đặt 2 tấm gương lớn trên ghế của Nữ hoàng về tên hề. 2 cái gương phải quay mặt vào nhau. Nếu bạn ngồi trên chiếc ghế/ ngai vàng của bạn, hãy quay thẳng mặt về phía trước, như thế bạn hầu như không thể thấy hình ảnh bạn phản chiếu trong 2 tấm gương. Nếu bạn thấy hình ảnh phản chiếu của bạn trong khóe mắt, đừng chú ý vào nó, nếu làm thế bạn đã hoàn thành đúng một phần của nghi lễ rồi. 

Bước 4: đặt cái quạt máy sau chiếc ghế mà bạn sẽ ngồi, cái quạt quay mặt về phía Bắc/phía ngai vàng của bạn. Bật quạt lên và cứ để nó thế.

Bước 5: Tắt đèn đi, để cửa phòng mở và hãy đi ngủ. 

Bước 6: Để cây nến, bật lửa, đồng hồ báo thức và điện thoại di động bên cạnh giường của bạn. Chỉnh đồng hồ báo thức đúng 3:30 AM . Tắt đèn đi (nếu bạn ngủ ở một căn phòng khác căn phòng bạn sử dụng để làm nghi lễ) và đi ngủ, hãy ôm gấu bông hoặc đồ chơi mà bạn yêu thích trong khi ngủ nếu bạn muốn.

Bước 7: Khi đồng hồ báo thức lúc 3:30 AM, tắt báo thức đi, ra khỏi giường của bạn, nhưng đừng bật đèn lên. Bạn chỉ có đúng 3 phút để đốt cây nến và ngồi vào ngai vàng của bạn. Bạn nên ngồi vào ghế vào lúc 3:33 AM.

Luật chơi:

Hủy bỏ kế hoạch:

Nếu đồng hồ báo thức không báo chính xác 3:30 AM, hủy bỏ kế hoạch.

Nếu cánh cửa của căn phòng bạn sử dụng để làm nghi lễ đóng (hãy nhớ là bạn nên để nó mở), hủy bỏ kế hoạch.

Nếu bạn hay ai đó tắt quạt trước khi trò chơi bắt đầu (hãy nhớ là bạn nên bật quạt trước khi đi ngủ), hủy bỏ kế hoạch.

Nếu bạn không ngồi vào ngai vàng của bạn chính xác 3:33 AM, hủy bỏ kế hoạch.

Nếu bạn hủy bỏ kế hoạch, ra khỏi nhà ngay lập tức. Sau 4:44 AM thì mọi thứ đã an toàn để bạn trở về nhà. 

Tiếp tục chơi: 

Nếu mọi chuyện đang diễn ra như kế hoạch, bạn có thể tiến hành nghi lễ. Ngồi vào ngai vàng của bạn. Nhìn thẳng về phía trước và hãy cứ nhìn chằm chằm vào bóng tối. KHÔNG ĐƯỢC NHÌN VÀO 2 TẤM GƯƠNG. Tất cả những gì bạn cần biết là bạn sẽ không đơn độc. Nếu bạn có câu hỏi, bạn sẽ nhận được câu trả lời. Đôi khi, câu trả lời sẽ được gửi đến trong hình thức câu hỏi mới. Dù bạn làm gì đi nữa, hãy chắc chắn rằng bạn KHÔNG NHÌN THẲNG VÀO GƯƠNG HOẶC NẾN (nến đặt ở phía trước bạn). Hãy chỉ nhìn thẳng về phía trước, và cứ nhìn vào bóng tối. Bạn cần phải ngồi cho đến 4:44 AM. Chỉ cần ngồi yên và cố gắng không di chuyển. Sẽ không sao, nếu bạn run rẩy hay động đậy một ít (nhưng chỉ một ít thôi đấy, cố gắng ngồi yên như tượng nhé!). Bạn cần phải ngồi như thế ít nhất 1 tiếng 11 phút. Tôi không xác định cái ghế nào của Nữ hoàng hay tên hề. Bởi vì tìm hiểu về nó là việc của bạn. Ngoài ra, từ quan điểm của "họ", bạn cũng có thể là Nữ hoàng hoặc tên hề. Do đó, nó tên là "The Three Kings". KHÔNG để cho ngọn nến ra khỏi tầm chắn của cơ thể bạn (cây nến ở phía trước bạn, cơ thể bạn che cho cây nến) nếu không thì nghi lễ sẽ kết thúc. Đây là một biện pháp dự phòng để bảo vệ bạn. Hãy nhớ rằng cái quạt máy vẫn đang còn bật ở phía sau bạn. Cơ thể của bạn ở giữa cây nến và quạt máy. Nếu cơ thể bạn di chuyển hoặc bạn đột ngột bị kéo khỏi ghế, cái quạt máy sẽ thổi tắt ngọn nến đang cháy ngay lập tức. Đó là biện pháp để cứu sống bạn. 

Kết thúc:

Để kết thúc nghi lễ, bạn có thể thổi tắt nến vào lúc 4:44 AM. Tôi hy vọng bạn KHÔNG bao giờ chơi trò chơi này.

FearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ