Chương 10: Liaison - Sự giao liên

173 6 12
                                    

Ngày hôm nay là một ngày đẹp, thật sự rất đẹp. 

Tôi tỉnh dậy trên chiếc ghế sô pha cũ của nhà mình, tuy là nó không được êm lắm nhưng cũng vừa đủ để tôi cảm thấy thoải mái.

Căn nhà cũng không có gì thay đổi nhiều, nhà bếp thì vẫn ở đó, phòng khách thì vẫn ở đây, ... Và theo thói quen thường ngày nên tôi đã xuống bếp để làm một vài món dành cho buổi sáng, dù gì thì cũng đã vài ngày tôi không chăm chút cho việc này. Bữa sáng rất quan trọng mà.

"Để xem nào, hôm nay chúng ta có gì đây..."

Mở cửa tủ lạnh ra và nhìn vào trong, tôi đoán là sáng này chúng tôi sẽ phải ăn bánh mì cùng trứng chiên thôi, tủ lạnh nhà tôi cũng không còn gì nhiều hơn đấy. 

Vừa chiên trứng, tôi vừa gọi với lên tầng trên:

"Này! Xuống ăn buổi sáng đi!"

Nhưng cho tới vài phút sau vẫn không có phản ứng gì cả, chẳng có ai trả lời. Vì thế tôi đành tiếp tục làm bữa sáng của mình.

Vài phút sau, những đĩa trứng chiên và bánh mì đã được bày ra trên bàn ăn, tôi gỡ chiếc tạp về đang mang trên người ra rồi tiến dần lên tầng trên. 

"Thật là..."

Đầu tiên thì có vẻ tôi nên gọi Pandora dậy trước nhỉ, tôi nghĩ vậy vì dù sao cô ấy cũng là khách mà. Gõ cửa phòng Pandora, tôi cất tiếng gọi:

"Pandora! Tới giờ ăn sáng rồi này!"

Nhưng vẫn không có tiếng trả lời, có vẻ cô ấy ngủ say lắm, hoặc là đã có việc gì đó xảy ra. Mang theo những suy nghĩ bất an đó trong lòng, tôi tự hỏi liệu mình có nên mở vừa và lao vào trong không, dù sao thì đây cũng là phòng con gái mà...

"Được rồi, vào nào."

Vừa nói xong là tôi mở cửa phòng rồi lao vào trong ngay. Và khung cảnh hiện hữu trước mặt tôi khi ấy thật là... khó miêu tả?

Pandora đang nằm gọn trên giường với chiếc quần đùi ngắn cùng chiếc áo phong trắng trông khá rộng so với cô, hình như đêm qua cô đã thay bộ đồ này nhỉ, theo tôi nhớ thì bộ đồ tối qua cô mặc là... Quay lại vấn đề, thứ hiện tại nằm trong vòng tay cô chính là một con gấu nhồi bông màu hồng nhạt, hình như đó là món quà sinh nhật tôi đã tặng cho Ngân cách đầy vài năm thì phải.

Xét cho cùng thì Pandora thật sự rất xinh đẹp và dễ thương, dù cho cô đang ngủ thế này. Vì thế tôi thật sự không muốn phải gọi cô dậy chút nào cả, trông cô ngủ yên bình thế này mà.

Nhưng thế thì không được, buổi sáng rất quan trọng.

"Này này, dậy đi."

Tôi vừa nói vừa dùng tay đẩy nhẹ người cô gái đang ngủ say kia. Nhưng cô vẫn không có phản ứng gì khác ngoài việc lăn qua chỗ khác để tránh tôi. Ezz... rắc rối thật.

"Pan-do-ra-chawn!"

Tôi ghé vào tay cô ấy và thì thầm những lời nhưng vậy một cách thật chậm rãi, và có vẻ như nó có tác dụng hơn tôi tưởng nhiều. Ngay sau đó thì cô ấy bất chợt mở mắt ra và ngồi bật dậy khiến tôi giật cả mình.

Fate/ApocalypseWhere stories live. Discover now