Chương 1 : Fade - Phai Màu

812 20 8
                                    

Phần 1

"Cuộc chiến ... đã đến rất gần..."

Ai đó, ai đó đang nói thầm vào tai cậu. Một giọng nói xa lạ mà cũng quen thuộc. Đối với cậu, nó mang lại cảm giác kỳ lạ, nó thúc đẩy nhưng cũng níu kéo nhưng rất mơ hồ. 

"Ai... ai đó!..."

"Số phận là thứ không thể tránh khỏi đâu..."

Cậu thầm thì vào màn đêm trước mắt, nhưng liệu nó có thật sự đang ở trước mắt cậu không? Cậu tự hỏi hiên giờ mình đang ở đâu? Ai đang nói với cậu? Nhưng không có câu trả lời. 

"A!..."

Cậu kêu lên một tiếng nhỏ nhưng nó nhanh chóng vang khắp nơi rồi biến mất.

Cậu kêu lên là vì cậu nhận ra mình đang rơi xuống từ một nơi nào đó, xung quanh cậu giờ tối đen như màn đêm. 

"..." 

Cậu cố nói lên lời nhưng không được, cảm giác khó chịu chiếm dần lấy cậu. Cậu nhận ra rằng mình như là đang chìm dần xuống đáy biển vậy. Đôi mắt cậu dần không còn đủ sức mở ra nữa, nó dần nhắm lại vì mệt mỏi nhưng cậu vẫn còn đủ tỉnh táo để nhận ra có thứ gì đó ở phía trên mặt nước, một thứ gì đó tỏa sáng...

"Đó là...? "

"Chén thánh..."

Một giọng nói vang lên gần tai cậu, nó khác hẳn lúc nãy. Lần này là một giộng nói ấm áp hơn. Cậu cố giữ cụm từ đó trong đầu.

"Chén thánh sao?"

"..." 

Ánh sáng nơi mặt nước dần như cuốn lấy người cậu, nó bao phủ lấy cậu một cách nhẹ nhàng như người mẹ bao bọc lấy con của mình - nó  khiến cậu thấy dễ chịu hơn hẵn lúc nãy.

Nó - thứ ánh sáng dễ chịu đó - đã kéo cậu lạy gần mặt nước một cách chậm rãi. Cậu không chống cự, không phải vì cậu không thể mà là cậu không muốn. Mặt nước đã ở trước mặt, thứ tỏa ra ánh sáng đó đã ở trước mặt, liệu cậu sẽ vươn tay ra lấy nó? 

"Không..."

Cậu rụt rè vươn tay ra nhưng lại rút lại ngay, bản năng của cậu mách bảo rằng cậu không nên lấy nó. Nhưng có thứ gì đó thôi thúc cậu lấy nó. 

Những người xa lạ, năm người đang đứng phía xa trong tâm trí cậu, họ đứng nhìn cậu . Một cô gái, đứng trước mặt cậu, cô nắm lấy tay cậu và mỉm cười. Trong vô thức, cậu đã khóc - nước trong nước.

"Mình..."

Cậu đã vươn thẳng tay ra, cậu đã chạm vào nó, thứ gì đó nóng - rất nóng. 

Thứ ánh sáng lúc nãy hóa thành một màn đêm. Nó bao phủ lấy cậu. Từ trong thứ cậu đang nắm lấy, một thứ gì đó giống bùn - bùn đen ?

"Anh hai!!! "

"Ơ! Ớ?"

Cậu bị lôi về thực tại bởi cô em gái bé nhỏ của mình. Không biết vì sao nhưng hiện giờ cô đang ngồi lên người cậu. Mặc dù cô đã học tới lớp mười nhưng cơ thể và tính cách cô thì chả khác gì học sinh cấp một .

Fate/ApocalypseWhere stories live. Discover now