Chương 38

1.3K 57 9
                                    

Editor: Dương Dzui Dzẻ

Beta: Mèo Sama (con người đã lặn từ đầu truyện, đến giờ mới ngoi lên. Chân thành xin lỗi các bạn. :))))) )

Từ bờ biển trở về trời đã sụp tối.

Trải qua một ngày một đêm ở biệt thự bên bờ biển, thật sự là quá mức vui vẻ, thế cho nên lúc  đứng ở vườn hoa bên trong biệt thự Giang gia, Kỷ Ngữ Đồng có một loại cảm giác hoảng hốt. Tay không tự chủ kéo vạt áo Giang Hạ lại.  

"Vào thôi, không phải Quế mụ đã sớm chuẩn bị thức ăn rồi sao." Giang Hạ hướng nàng cười một tiếng, nhưng vẻ mặt cũng nghiêm túc hơn rất nhiều, không còn nét cợt nhả như lúc ở bờ biển. Nàng bước vào nhà trước.

Trong tay Kỷ Ngữ Đồng thoáng cái trở nên trống không. Cô ngẩn ra một lúc, sau đó cũng theo nàng bước vào.

Thức ăn quả nhiên đã được dọn sẵn trên bàn, A Lam cũng đã dọn chén đũa xong khiến Giang Hạ thở phào nhẹ nhõm, nàng nhẹ nhàng ôm Quế mụ một cái rồi ngồi xuống bàn bên cạnh.

"Ngữ Đồng đi biển chơi cùng đại tiểu thư rất vui sao ?" Quế mụ quay đầu hỏi Kỷ Ngữ Đồng.

"Dạ, thật vui vẻ." Kỷ Ngữ Đồng cười ôn nhu mà xấu hổ.

Quế mụ nhìn hai nàng, trong lòng có chút vui mừng. Hai đứa nhỏ này dường như sau khi trở về từ chuyến đi thì ở chung cũng không tệ lắm, đây đúng là một dấu hiệu tốt .

"Quế mụ, lần sau đi cùng tụi con đến biệt thự ở bờ biển chơi đi." Giang Hạ cười có ý mời.

"Cái gì? Kia không được đâu.  Tiên sinh sẽ không đồng ý."

"Chờ đến lúc hắn không có ở nhà, con dẫn người đi. Như vậy chúng ta vừa  có thể chơi vui vẻ lại còn có thể nếm những  món ăn mỹ vị do người làm nha."

"Ngữ Đồng, con xem, Đại tiểu thư lại đang dụ dỗ ta vui vẻ." Quế mụ lắc đầu cười.

Kỷ Ngữ Đồng nhìn Giang Hạ, mím môi khẽ cười. Giang Hạ thế nhưng không có nhìn cô, nàng ăn nửa chén cơm rồi ngẩng đầu đối với Quế mụ nói: "Con rất giữ lời. Một ngày nào đó con nhất định phải dẫn người đi. Được rồi, con đã ăn xong. Con lên lầu tắm rửa trước."

"Hôm nay không có khẩu vị sao? Làm sao mới ăn một chút đã xong?" Quế mụ lập tức hỏi.

"Không phải, trước đó con đã ăn vài thứ nên no rồi." Giang Hạ nhàn nhạt trả lời một câu, sau đó đối với Kỷ Ngữ Đồng gật đầu, đứng dậy ra khỏi phòng ăn.

Kỷ Ngữ Đồng cầm lấy chiếc đũa, ngạc nhiên nhìn bóng lưng của cô, ánh mắt dần ảm đạm.

Miễn cưỡng ăn cơm xong, sau đó cùng Quế mụ và A Lam hàn huyên trong chốc lát. Kỷ Ngữ Đồng đang muốn lên lầu lại thấy Chu Văn Hàn từ phía cửa đại sảnh ở lầu một đi vào. Sắc mặt cô biến đổi, bước nhanh lên lầu trên.

Chu Văn Hàn dừng động tác cởi áo khoác tây trang, gọi một tiếng: "Ngữ Đồng." Liền lúc đó, Quế mụ nghe được âm thanh của hắn thì vội vàng từ phòng ăn đi ra ngoài: "Tiên sinh, người đã về. Đã ăn cơm tối chưa?"

[BHTT] [Edit] Mặt Nạ Ác Ma- Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ