Chương 25

1.2K 58 2
                                    

Thời gian như nước chảy, vội vã chảy qua từng kẽ ngón tay.

Lại mấy tháng trôi qua, vẫn là không có chút nào tin tức của Hàn Diên Thanh, lúc mới bắt đầu, Dương Noãn Tô còn liều mạng an ủi Kỷ Ngữ Đồng, nhưng là thời gian sau, chính nàng cũng không nắm chắt, nam sinh kia còn có thể hay không xuất hiện, cho nên, đối với cái này người, nàng ngậm miệng không đề cập đến.

Kỷ Ngữ Đồng trong lòng là mất mác, còn có chút nhàn nhạt thương cảm, song, theo thời gian ngày từng ngày quá khứ qua đi, cảm giác như vậy cũng từ từ lặn xuống, mà Hàn Diên Thanh cũng trở thành một bóng dáng nhàn nhạt trong nội tâm cô, thỉnh thoảng, cô hoài niệm bọn họ từng cùng nhau có thời gian đơn thuần tốt đẹp, nhưng là cuộc sống lại trở nên bình tĩnh như nước. Cô vẫn cứ như ngày thường, lãnh đạm cự tuyệt những người bên cạnh cuồng phong sóng điệp theo đuổi, cô chỉ có bạn tốt duy nhất là Dương Noãn Tô, còn có học tập của cô, chính là cuộc sống trọng tâm của cô.

Giương mắt cũng đến tháng mười một, cũng nhanh đến sinh nhật mười sáu tuổi của Kỷ Ngữ Đồng.

Mười sáu tuổi, là một cái bước ngoặt trọng yếu của con người, là trở thành một người thành thục, ý nghĩa sắp trưởng thành. Cái sinh nhật này, ở trong lòng rất nhiều người, không thể nghi ngờ là rất đặc biệt.

Ngày sinh nhật là vào ngày thứ tư, buổi sáng thứ ba ăn xong bữa ăn sáng, vú Quế thần bí cười hề hề đem đồ ăn đặt qua một bên, dặn dò: "Đại tiểu thư, ngày mai là sinh nhật mười sáu tuổi của Đồng Đồng, cho dù quá khứ bất đồng cái gì đó, ngươi buổi tối nhất định phải trở lại ăn cơm tối, không giống như trước đây, đều không thấy bóng dáng. Cũng lớn như vậy rồi, hai người hảo hảo ở cùng một chỗ, không phải tốt hơn sao a?"

Mười sáu tuổi? Giang Hạ khẽ nhíu mày, chính nàng chưa bao giờ quan tâm ngày lễ sinh nhật là gì, năm ngoái ngày sinh nhật mười sáu tuổi của nàng, ở tại bên ngoài du đãng suốt một ngày một đêm, nhưng là ngày thứ hai khi trở về, phát hiện vú Quế làm một bàn món ăn ở nhà đợi nàng, còn cẩn thận tự tay nướng một chiếc bánh ngọt xinh đẹp tinh xảo, làm cho nàng cảm động hết sức.

Chu Văn Hàn khi đó ở tại phía xa Châu Âu, đoán chừng cũng không nhớ rõ, ngay cả điện thoại cũng không gọi trở về.

"Không phải chỉ là sinh nhật sao?" Giang Hạ không thèm để ý nói một câu, nhưng là nhìn vú Quế thần sắc khẩn thiết, vừa gật đầu nói: "Được rồi, ta trở lại là được."

Vú Quế trên mặt lộ ra nụ cười vui mừng, lập tức nói: "Sớm một chút trở lại, ta sẽ làm rất nhiều món ăn các ngươi thích."

"Ừ." Giang Hạ đáp ứng, đi ra ngoài.

Dương Noãn Tô đối với sinh nhật của bạn tốt cũng hết sức coi trọng, đã sớm để cho Chu Tinh Hán phụng bồi nàng, nơi chọn quà sinh nhật, cuối cùng tặng cho cô một sợi dây truyền hết sức tinh xảo, Kỷ Ngữ Đồng thập phần vui vẻ, tại chỗ đem nó đeo lên, nhìn chung quanh, thích vô cùng.

"Ngữ Đồng, Tiểu Chu ca nói buổi tối mời đi ăn bữa tiệc lớn, giúp ngươi ăn mừng sinh nhật, ngươi phải cho ta mặt mũi." Dương Noãn Tô kéo kéo Kỷ Ngữ Đồng, cơ hồ là năn nỉ nói.

[BHTT] [Edit] Mặt Nạ Ác Ma- Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ