Chương 27

1.2K 68 1
                                    

Kỷ Ngữ Đồng nằm gọn ở trong lòng Giang Hạ, mới vừa khôi phục một chút khí lực, liền giống như bị rút hơi đi, thân thể mềm nhũn rũ xuống, Giang Hạ liền tranh thủ ôm lấy cô, một lần liền một lần tái diễn an ủi lấy cô: "Đừng sợ, đừng sợ, có chị ở đây, không có người nào có thể thương tổn chị, tin tưởng chị!"

Tối nay, vô luận như thế nào cũng không thể khiến cô ở lại căn phòng này thêm chút nào nữa, Giang Hạ nhìn một đống hỗn độn trong gian phòng, bỗng nhiên một tay ôm ngang hông cô đứng lên: "Chị dẫn em đi phòng của chị."

Giang Hạ ôm cô, chỉ cảm thấy thân thể cô như không xương, Kỷ Ngữ Đồng giống như con vật nhỏ bị tổn thương, không có chút sức nào phản kháng, cô một cái tay thật chặc bắt được cổ áo của nàng, chẳng qua là khóc gọi: "Thả... Thả ta xuống, để cho ta đi... Ta không muốn ở chỗ này, van cầu ngươi. . ."

Giang Hạ nhìn khuôn mặt tái nhợt của cô nước mắt chảy dài, nghe cô kinh hoàng không ngừng cầu khẩn, lục phủ ngũ tạng giống như bị một con dao vô hình đâm xuyên vào, nàng mấp máy môi, sải bước hướng cuối hành lang đi tới, sau đó có chút phí sức mở ra cửa gian phòng của mình.

Nàng từng li từng tí đem cô thả lên trên mặt giường lớn trong phòng, vừa nhẹ giọng dụ dỗ cô: "Nghe lời, em không có chỗ khác có thể đi, hơn nữa, đã trễ thế này, đi ra ngoài rất nguy hiểm. Không phải sợ, chị ở bên cạnh em, sẽ không có người có thể thương tổn em, chị nói rồi, chị sẽ bảo vệ em..."

Kỷ Ngữ Đồng tựa vào đầu giường, bỗng nhiên lắc đầu nghẹn ngào nói: "Chị... Chị sẽ không, chị ghét em, chị từ nhỏ đã ghét em, là chán ghét em! Ô...."

"Không! Chị không ghét em, không ghét em!" Giang Hạ cuống quít lắc đầu phủ nhận, nàng nâng lên mặt của cô, ôn nhu nói: "Chị biết em hiện tại rất sợ, chị sẽ phụng bồi em, nhìn chị, nhìn đôi mắt của chị! Chị sẽ không lừa gạt em!"

Kỷ Ngữ Đồng bắt buộc đưa lên con mắt đầy nước mắt cùng nàng nhìn nhau, chỉ thấy ánh mắt kia phong duệ sáng ngời, đã sớm không còn vẻ lãnh khốc thường ngày nữa, thoạt nhìn hẳn là vô cùng chân thành. Người này, cái người từ nhỏ cô đã biết, vẫn hay khi dễ cô, trong ánh mắt của nàng, trên người của nàng, có loại cảm giác làm người ta yên tâm cùng tín nhiệm, trong trong nháy mắt, nội tâm của cô đối với nàng lựa chọn tín nhiệm.

Giang Hạ thấy tay cô ngăn chặn ở trước ngực, gắt gao nắm chặt quần, vừa nhẹ giọng nói: "Đi tắm, có được hay không?"

Kỷ Ngữ Đồng nghẹn ngào gật đầu: "Nga."

Gian phòng của Giang Hạ vô cùng rộng rãi thông thoáng, mang theo một mình cực lớn phòng tắm, hơn nữa hợp với phòng giữ quần áo cùng một thư phòng.

Nàng thấy Kỷ Ngữ Đồng vẫn là thần hồn chưa định, thoạt nhìn tựa như một đứa con nít mặt đẫm lệ, cho nên lần nữa đem cô ôm ngang hông, đi vào phòng tắm rộng rãi, đem cô đặt ở bên cạnh bồn tắm, sau đó rút tay về. Đợi nước trong bồn đầy lên, nàng quay đầu nhìn Kỷ Ngữ Đồng một chút, chỉ vào chiếc khay thủy tinh bên cạnh nói: "Khăn tắm ở chỗ này, là khăn sạch. Một mình em tắm, chị đi ra ngoài lấy y phục cho em, được không?"

[BHTT] [Edit] Mặt Nạ Ác Ma- Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now