Chương 23

1.2K 63 7
                                    

Ăn cơm xong, Kỷ Ngữ Đồng trở về trong phòng mình đọc sách, một chút liền có cảm giác buồn ngủ, cho nên đến trên giường nằm xuống. Bên cạnh chỗ cô nằm, trong tay ôm một con Tiểu Trư màu hồng phấn, thời điểm nhắm mắt lại, Dương Noãn Tô gọi điện thoại tới.

Nàng cũng không quản Kỷ Ngữ Đồng có phải hay không đang ngủ, dùng thanh âm kích động đem chuyện tối hôm qua biết được cặn kẽ nói một lần, sau đó "Trịnh trọng" đối với cô đưa ra hai cái cảnh cáo.

Cảnh cáo một: Lâm Nhất Phong không phải là người tốt, vô luận như thế nào cũng không được đáp ứng hắn theo đuổi, lớn lên không nên bị hắn mê hoặc!

Cảnh cáo hai: Khang Trữ tuyệt đối không phải là người tốt, vô luận như thế nào cũng không đáp ứng nàng theo đuổi! Vĩnh viễn không nên bị nàng mê hoặc! Tuyệt đối không nên thích nữ sinh!

Lâm Nhất Phong cùng Khang Trữ từng trước sau đối với Kỷ Ngữ Đồng triển khai quá trình tấn công theo đuổi, cũng đều bị Kỷ Ngữ Đồng cự tuyệt, nhưng Dương Noãn Tô biết rõ hai người kia da mặt dầy không phân cao thấp, cho nên vẫn chưa thỏa đáng sự lo lắng, hơn nữa chuyện trải qua tối hôm qua nàng đều thấy.

"Đồng Đồng, trước kia ngươi không đi chơi, ta còn tức giận, sau này không bao giờ... miễn cưỡng ngươi nữa. Cùng chơi với đám người kia, cũng sẽ bị dạy hư, trong bọn họ, chỉ có Cam Minh Châu tốt hơn một chút." Cuối cùng, Dương Noãn Tô tức giận nói.

Kỷ Ngữ Đồng cảm thấy buồn cười, liền trêu chọc nàng: "Còn Chu Tinh Hán thì sao?"

Vừa nhắc tới Chu Tinh Hán, Dương Noãn Tô trong giọng nói liền toát ra một tia thẹn thùng: "Hắn? Hắn theo chân bọn họ nhưng là không giống như vậy, hắn... Hắn là bé trai rất đặc biệt."

"Là vậy sao? Làm sao đặc biệt vậy?" Kỷ Ngữ Đồng cố ý nói: "Hắn theo chân nhóm người kia là bạn tốt a, có câu nói, gần mực thì đen , kia chứng minh bọn họ là một loại người a."

"Phi phi phi!" Dương Noãn Tô lập tức phản bác: "Thế còn có câu gọi là gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn đấy!"

"Ôi, thì ra là Tiểu Chu ca nhà ngươi ở trong lòng ngươi vẫn là đóa Bạch Liên sao."

Trong điện thoại truyền đến một chuỗi tiếng cười thanh thúy như chuông bạc, Dương Noãn Tô tiểu thư biết bị đùa bỡn, thẹn quá hóa giận nói: "Hừ, không thèm nghe ngươi nói nữa, bổn cô nương hảo ý nhắc nhở ngươi phòng sắc ma, ngươi lại đi trêu ghẹo ta, tắt điện thoại!"

Kỷ Ngữ Đồng đem điện thoại để qua một bên, thử nghĩ xem mới vừa rồi thật ra nói rất đúng, con ngươi trong suốt trong đều là nụ cười, ở trên giường trở mình, ôm kia Tiểu Trư màu hồng tiếp tục ngủ.

Chu Long Hưng ở trên hành lang đi tới đi lui, trên mặt vẻ mặt vô cùng lo lắng, hắn thỉnh thoảng giơ tay lên nhìn thời gian, trong lòng âm thầm nói thầm, cũng hơn bốn giờ, làm sao còn không có đi ra ngoài a.

Qua một lúc lâu, hắn dừng bước lại, dựa lưng vào vách tường, ngơ ngác nhìn cửa phòng Kỷ Ngữ Đồng.

Cô nàng này thật đẹp! Càng ngày càng đẹp, quả thực làm người ta hồn bay phách tán! Nhưng là, nếu quả thật đối với cô ấy có cái gì, chú đến lúc đó có thể hay không hung hăng dạy dỗ ta a? Bất quá, cho dù sẽ bị dạy dỗ, có thể ôm được mỹ nhân cũng là đáng được.

[BHTT] [Edit] Mặt Nạ Ác Ma- Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now