Chương 21

1.3K 55 7
                                    

Giang Hạ cả buổi tối lăn qua lộn lại, như thế nào cũng không ngủ được, ngày thứ hai cũng không đi học, cùng Khang Trữ hẹn gặp mặt ở một nhà hàng đồ ngọt, Khang Trữ lên tiếng hỏi qua chân tướng, há mồm chỉ nói một câu nói.

"Cứ như vậy chia tay?"

"Còn muốn như thế nào a?" Giang Hạ vuốt vuốt mi tâm, tinh thần thoạt nhìn có chút buồn rầu.

Khang Trữ uống một hớp lớn nước ngọt, lắc đầu nói: "Như vậy, không cần thiết chia tay a."

"Chứ muốn như thế nào mới cần thiết chia tay?" Giang Hạ hé mắt.

Khang Trữ nhìn nàng, buông tay ra: "Nàng không phải nói yêu ngươi sao? Đối với ta mà nói như vậy là có thể tha thứ. Nàng chỉ là một lúc bị hấp dẫn mà thôi, ngươi cũng nói rồi nha, nam sinh kia lớn lên đẹp trai, vừa chu đáo tỉ mỉ, cô bé không động lòng cũng là lạ."

"Hai người bọn họ ở cùng nhau rất vui vẻ." Giang Hạ ánh mắt thoáng cái lạnh xuống.

"Dù sao nàng cũng không có làm ra cái chuyện gì chân chính có lỗi với ngươi, không phải chỉ là ăn cơm, xem phim thôi sao... Nếu như không nỡ, ngươi cũng có thể ở Thượng Ung tìm những người khác, như vậy kẻ tám lạng người nửa cân, cần gì tức giận như vậy?"

"Ngươi câm miệng!"

"Được rồi, ta không nói nữa." Khang Trữ đáp như vậy, nhưng cũng không có thật sự câm miệng, thật nhanh lại tiếp tục mở miệng: "Tóm lại, ta cho là, ngươi cũng là quá tham lam, muốn một người ở trên tinh thần toàn tâm toàn ý trung thành với ngươi, không thể nào, cái thế giới này, khắp nơi tràn đầy hấp dẫn. Hạ, ta cảm tình yêu ngươi muốn, quá mức lý tưởng thái hóa."

Giang Hạ trầm mặc một hồi, tự giễu cười cười: "Có lẽ vậy."

"Bất quá cũng không cần phải thương tâm, ngươi muốn chia tay không phải sao. Tình cảm chính là như vậy, hợp thì ở, không hợp thì đi." Khang Trữ an ủi dường như vỗ vỗ tay nàng, cười nói: "Nữ sinh giống như Tưởng Tiểu Manh, Thượng Ung không phải có rất nhiều sao, ta vẫn không hiểu tại sao ngươi đối với nàng cứ khăng khăng một mực như vậy."

Giang Hạ nhìn nàng, lắc đầu nói: "Ta cũng không hiểu tại sao ngươi hiện tại tuổi còn trẻ, luôn là một bộ dạng đem tình yêu nhìn thấu mà nói chuyện, như vậy có tin tưởng được hay sao?"

"Số tuổi không phải là vấn đề, ta như vậy thế nhưng từng trải, ta phản bội người khác, cũng bị người khác phản bội qua." Khang Trữ làm vẻ mặt khoa trương, sau đó chậm rãi mà nói: "Thật ra thì, tìm cô bé mình thích rất dễ dàng, hơn nữa không cần suy nghĩ quá nhiều, không cần cho quá nhiều tình cảm, mọi người cùng nhau, rất nhẹ nhàng rất vui vẻ nói yêu thương, cảm thấy không có ràng buộc, thế nhưng cũng không cô đơn, cũng sẽ không trống rỗng tăng thêm nhiều như vậy phiền não, thật tốt."

Giang Hạ không nói, một lúc lâu mới nhẹ giọng nói: "Ta vẫn khát vọng có thể tìm người ta có thể lệ thuộc vào, để cho ta hoàn toàn tín nhiệm người đó, trên thế giới này thân thiết nhất cũng chỉ có ta, quan hệ thân mật nhất cũng chỉ có ta. Ta vĩnh viễn sẽ không phản bội nàng, mà nàng cũng có thể đối với ta thủy chung như một." Nói tới đây, nàng nhìn Khang Trữ: "Nhưng tựa như lời ngươi nói, sắp xếp lại lý tưởng mà nghĩ, thực tế vẫn là thực tế, này vốn chính là một màn nói dối, dối trá, phản bội, xấu xa nhất thế giới."

[BHTT] [Edit] Mặt Nạ Ác Ma- Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ