Chương 35

1.9K 80 7
                                    

Tâm đã có ý nghĩ muốn quấn quýt, thì đến nằm mơ cũng có ý nghĩ muốn quấn quýt.

Cụ thể mơ thấy cái gì, Kỷ Ngữ Đồng không nhớ rõ, nhưng là khi tỉnh lại, bộ ngực lại có loại cảm giác chua xót.

Nắng sớm sáng rỡ tiến vào gian phòng, rọi vào Kỷ Ngữ Đồng vô cùng ôn nhu.

Kỷ Ngữ Đồng từ trong ngực Giang Hạ tỉnh lại, mùi thơm khoan khoái làm cho hô hấp an bình nhẹ nhàng tâm tình yên bình hơn, ánh mắt còn chưa mở ra, tim lại bắt đầu đập tăng nhanh, "Thình thịch thình thịch" tiết tấu, rõ ràng như vậy, cô cơ hồ sợ người bên cạnh có thể dễ dàng cảm nhận được, cho nên, cô nhanh chóng lưu luyến tránh khỏi người ta, một tay chống gối, ánh mắt một cách tự nhiên dừng lại ngắm nhìn từng đường viền trên gương mặt sạch sẽ đó.

Tóc đen nhánh nhỏ vụn khẽ xốc xếch, đem cái trán đắp đi một nửa, da trên mặt, hồn nhiên tinh khiết hoàn mỹ, lông mi nồng đậm, nhẹ nhàng bao trùm lấy cặp con ngươi dài nhỏ sắc bén lãnh khốc kia, sắc môi mỏng khẽ cong lên. Giang Hạ đang ngủ say, làm người ta cảm thấy dễ dàng thân cận hơn, hơn nữa mang theo vài phần khả ái hiếm thấy. Kỷ Ngữ Đồng xuất thần nhìn chăm chú trong chốc lát, bên khóe miệng lại dạng lên vẻ mỉm cười nhợt nhạt ngọt ngào, nếu như mỗi sáng sớm, mở mắt có thể nhìn thấy khuôn mặt này, như vậy, cô đánh đổi tất cả để có được loại hạnh phúc này...(Editor: Ahihi, không phải nói chứ này có thật nha mấy thím, tui cũng từng cmn trải cái cảm giác này😝😝...)

Trong lòng cô đầy ôn nhu, tay bất tri bất giác đưa tới, muốn khẽ vuốt khuôn mặt đang ngủ say của Giang Hạ, nhưng là đầu ngón tay mới vừa chạm được một mảnh da thịt mịn trắng kia, liền như ở trong mộng mới tỉnh lại, giống như điện giật thu tay trở lại.

Cô có chút khẩn trương nhẹ nhàng hô hấp, sau đó ngồi dậy, thật nhanh nhảy xuống giường, cầm y phục đi tới phòng tắm.

Cửa phòng tắm đóng lại, Giang Hạ liền mở hai mắt ra, nàng trong mắt tựa hồ mang theo vẻ kinh ngạc, có chút buồn cười sờ sờ mặt của mình.

Nha đầu này làm sao kỳ quái như vậy? Sáng sớm giống như là ăn trộm, còn là trộm sờ mặt của mình, còn khẩn trương nữa chứ hề hề, chẳng lẽ là đối với mình có hứng thú sao? Nàng bỗng nhìn phương hướng phòng tắm, nụ cười nơi khóe miệng càng sâu. Cũng được, nếu vậy lại giả bộ ngủ thêm một hồi nữa, để xem lát sau cô tiếp tục làm gì, Giang Hạ nghĩ như vậy, gật đầu, liền miễn cưỡng nhắm hai mắt lại.

Hai ngày sau, Giang Hạ quả nhiên cùng Khang Trữ và Lâm Nhất Phong hòa hảo như lúc ban đầu, ở trong sân trường nhìn thấy, nhất định là mấy người cùng lúc xuất hiện. Chẳng qua là, chủ đề đàm luận mấy ngày qua, trên căn bản lấy việc ngày thứ sáu thứ bảy đi bờ biển vui làm chủ. Mọi người nhất trí quyết định, thứ bảy không đi võ quán học, hảo hảo chơi hai ngày.

Sau khi hoàn thành hết các tiết học, Dương Noãn Tô cùng Kỷ Ngữ Đồng ở trong phòng học trì hoãn trong chốc lát, sau đó cùng đi ra ngoài, đi tới bãi đậu xe trong trường học. Trên căn bản, lúc này, Giang Hạ đã ở tại nơi đó chờ cô.

"Đồng Đồng, ngươi gần đây cùng Giang ác ma như thế nào?" Lúc xuống lầu, Dương Noãn Tô mở miệng hỏi.

Kỷ Ngữ Đồng nhìn nàng một cái: "Cái gì như thế nào?"

[BHTT] [Edit] Mặt Nạ Ác Ma- Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ