Chương 59 - Ngọc lộ kim phong

899 32 0
                                    

  Nguồn: jacquelynnshin.wordpress.com

Ngọc lộ kim phong
(Sương ngọc gió thu)

Lộ Cửu Thần chính là kiểu người như vậy. Trác Ngọc cũng chẳng thể nào hiểu nổi tính tình hắn, bình thường thì âm trầm như mặt hồ lặng gió, chẳng biểu lộ chút hỉ nộ ái ố nào, nhưng mỗi lần hắn bùng nổ, thì chẳng ai ngăn nổi.

Tuy rằng Trác Ngọc rất chừng mực trong vấn đề dục vọng, nhưng cả hai đều là nam nhân, chuyện bị kích thích là điều dễ hiểu. Lúc này, Trác Ngọc nhìn Lộ Cửu Thần, trong đầu chỉ tồn tại duy nhất ý nghĩ đó.

– Ngươi lăn mẹ ra chỗ khác!

– Trác Ngọc. – Lộ Cửu Thần mạnh mẽ đè y xuống, cắn mút chiếc cổ thon dài của y. – Ngươi xứng đáng bị ăn.

Áo khoác rộng thùng thình trong lúc giãy giụa đã bị xé thành mấy mảnh, Trác Ngọc ngẩng đầu lên, định giơ tay đánh hắn. Lộ Cửu Thần liền giữ lấy tay y, rồi hôn dọc theo cánh tay, để lại chi chít vết hôn đỏ hồng.

– Bắt đầu từ khi nào?

– Cái gì?

– Từ khi nào ngươi có ý định quan hệ với ta! – Trác Ngọc nghiến răng nói, cố tình kéo dài giọng. – ___ Lộ sư huynh!

Lộ Cửu Thần cười khùng khục:

– Từ khi vẫn ở trên núi.

Trác Ngọc thực sự muốn đánh chết hắn. Khi vẫn chưa xuất sư xuống núi, một sư huynh Lộ Cửu Thần âm trầm khó đoán, một đệ nhất cao thủ lạnh lùng lãnh khốc, bất luận là ai cũng đều coi hắn như một chính nhân quân tử, tuy rằng Trác Ngọc có mưu mô thủ đoạn đến mức nào, cũng phải có chút kính sợ đối với nam nhân này. Chẳng cần nói đến thời điểm y dẫn binh cướp đoạt chính quyền, ngay cả khi vẫn còn ở trên núi tầm sư học đạo, dù y làm sai chuyện nhỏ nhặt gì, cũng đều nơm nớp lo sợ bị vị sư huynh này phát giác.

Còn nhớ lúc vẫn còn ở trên núi, nam nhân này luôn duy trì vẻ mặt lạnh như băng, tuy lúc ấy Trác Ngọc đã có những ý nghĩ xấu xa, nhưng mỗi khi dính dáng đến Lộ Cửu Thần, y đều có chút nao núng. Mãi cho đến khi y xuất sư xuống núi, tới Tây Uyển, y còn sợ bị Lộ Cửu Thần đuổi theo, nên cố tình lén lút trốn đi, ai ngờ rốt cuộc vẫn bị hắn phát hiện.

Lúc ấy, y đã nghĩ rằng nếu rơi vào tay Lộ Cửu Thần, thì dù có không chết thì cũng bị lột da. Lúc đó, y đã nghĩ rằng sư huynh giám sát y nghiêm ngặt như vậy bởi vì cái đạo nghĩa giang hồ với quang minh chính đại gì đó thôi!

Trác Ngọc thẹn quá hóa giận:

– Đồ vô liêm sỉ! Đồ vô nhân đạo!......

– Biết là tốt.

Sau đó, tiếng y chửi loạn bị Lộ Cửu Thần dùng miệng chặn lại, khí lực của người say phi thường lớn, còn không kể đến võ công của Lộ Cửu Thần so với Trác Ngọc đúng là một trời một vực. Hắn dễ dàng luồn tay vào trong áo y, nắm lấy phân thân chẳng có tí phản ứng nào của y.

Trác Ngọc cong người lên.

Một lần bị thượng từ lâu lắm rồi, ký ức về buổi tối hôm đó cũng không rõ ràng với y, mọi dấu vết đã phai nhạt theo cơn thống khổ vì hình xăm đó. Lần đó chủ yếu là do Lộ Cửu Thần dẫn dắt, cho đến tận khi y mất dần đi ý thức, sau khi tỉnh lại cũng không để lại ấn tượng gì nhiều. (đấy là lần đầu tiên của anh đấy, anh Trác ạ ==')

Thời điểm đó, y có thể tự nhủ rằng là do tình thế bức bách, giống như bệnh thì phải uống thuốc vậy. Huống chi Lộ Cửu Thần cũng không nhắc lại sự việc tối hôm đó, ngày hôm sau y tỉnh lại vẫn thấy hắn hành lễ, vẻ mặt như chưa có chuyện gì xảy ra, sự việc tối qua dường như chỉ là một hồi mộng xuân mà thôi.

Vậy còn bây giờ? Quần áo xộc xệch, bị đặt dưới thân hắn, bị hắn dùng tay kích thích dục vọng, thậm chí hai chân còn bị mở lớn chuẩn bị đón nhận xâm phạm...... tại sao mọi chuyện lại thành ra thế này?

Loại tâm trạng muốn phát điên với khoái cảm ngày càng rõ nét cơ hồ như hòa làm một, một cảm giác dục vọng hư không khiến y cảm thấy sợ hãi. Trác Ngọc thở dốc, cắn răng nói:

– Đừng.......! Dừng lại!

– Một chút nữa thôi ngươi sẽ cầu ta tiếp tục. – Thanh âm của Lộ Cửu Thần ấy vậy lại rất bình tĩnh. – Sức nhẫn nại của ta có hạn, tốt hơn là ngươi đừng chọc ta phát điên.

Trác Ngọc nhắm chặt mắt lại, vẻ mặt yếu đuối hiếm khi thấy được, mi mắt cong dài khẽ rung, tuy rằng y chống cự kịch liệt, nhưng đồng thời cũng lộ ra dáng vẻ cầu khẩn.

Mọi tâm tư suy nghĩ hỗn độn bấy lâu nay không tìm được nơi phát tiết, Lộ Cửu Thần cười lạnh một tiếng, định mở miệng nói gì, nhưng rồi cũng không nói nữa. Hắn thô bạo hôn lên xương quai xanh của Trác Ngọc, không kiêng nể gì mà lưu lại dấu răng trên làn da trắng nõn của y.

Luôn luôn là một người như vậy, tuy trải qua tôi luyện hà khắc, nhưng vẫn sống an nhàn sung sướng, thân thể được chăm sóc cẩn thận, mọi thứ đều hiện lên trên làn da mịn màng này. Kỳ thật Lộ Cửu Thần cũng chỉ hai mươi mấy tuổi, nhưng khi lưu lại hôn ngân trên người Trác Ngọc, hắn luôn nghĩ rằng Trác Ngọc vẫn còn là đứa trẻ, vẫn là thiếu niên ngang ngạnh hồi còn trên núi kia.

Trác Ngọc dường như chẳng cảm giác được gì nữa, khoái cảm phút chốc lên đỉnh, cả người y ưỡn hẳn dậy, khoái cảm như tia chớp xuyên dọc qua cơ thể, chạm đến từng tấc kinh mạch của y. Sau khi xuất ra rồi, cả người y lại nhũn xuống, mỏi mệt sau cao trào khiến y chẳng thèm động tay động chân.

– Đến lượt ta.

Trác Ngọc còn chưa kịp hoàn hồn, nhưng vẫn ý thức được nguy hiểm cận kề:

– Lộ Cửu Thần, ngươi dám lợi dụng lúc ta không phòng bị......

Thanh âm Lộ Cửu Thần khàn khàn đến mức đáng sợ:

– Chẳng phải ngươi định gài bẫy ta sao, đáng đời.

Một ngón tay của hắn dễ dàng thâm nhập vào nơi bí ẩn kia, chật chội nơi cửa động cùng dục hỏa bừng bừng kích thích thần kinh của nam nhân đến cực đại. Hắn hít một hơi sâu, Trác Ngọc định đá hắn xuống giường, Lộ Cửu Thần liền túm lấy tóc y, buộc y ngẩng đầu, rồi thô lỗ hôn môi y.

– A......

Lộ Cửu Thần cơ hồ khó có thể kiên nhẫn được lâu hơn, nhưng ngay lúc đó, cửa đột nhiên bị mở toang.

(ta muốn giết vợ chồng nhà kiaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa >"<)

– Khấu nương a! Khấu nương! Bên ngoài có vị đại gia muốn gặp ngươi......

Thanh âm của tú bà như tắc tịt ở trong họng, ngoài những tiếng khúc khích đầy ẩn ý, thì chẳng nói thêm được gì.

Kiền Vạn Đế đứng ngay cửa, vẻ mặt không chút gì thay đổi, nhưng đôi mắt tinh tường đã nhìn thấu mọi sự trong phòng, đang đứng hóng xem chuyện hay. Minh Đức tò mò thò đầu vào xem bên trong có chuyện gì, liền bị Kiền Vạn Đế kéo ra sau, không cho nhìn. Còn Trương Khoát cụp mắt đứng một bên, sợ rằng chính mình sẽ trở thành vật hi sinh đầu tiên cho cơn thịnh nộ muốn lột da uống máu của vị quốc sư kia, vì thế tự động giảm bớt sự hiện diện của mình đến mức tối thiểu.

Trác Ngọc phát điên.

Thế nhưng Lộ Cửu Thần vẫn bình thản như không, một tay sửa soạn lại trang phục, một tay giữ chặt lấy Trác Ngọc, không cho y lao ra giết người, sau đó lộ ra vẻ kinh ngạc đầy giả tạo nhìn Kiền Vạn Đế:

– Sao hôm nay bệ hạ lại có hứng đi thăm thú thanh lâu thế này? Nếu bệ hạ có ý, ta đây cũng không cản, vị cô nương này là của ngài. Bệ hạ đi thong thả, ta không tiễn.

Gân xanh trên mu bàn tay Trác Ngọc hằn lên:

– Buông ra, hôm nay ta nhất định phải giết người......

Kiền Vạn Đế cố tình tiếp chuyện:

– Lộ tổng quản cứ quá lời, trẫm thật sự không biết hai vị lại có nhã hứng vậy, quân tử không đoạt nhân, ngày mai chúng ta quay lại tìm cô nương cũng không muộn.

Lộ Cửu Thần nghiêm mặt:

– Kỳ thật ta cũng không muốn có người thứ ba trong này, bệ hạ đã mất công đến, ngàn vạn lần chớ để tay không ra về.

Trác Ngọc chật vật giãy giụa, nghiến răng kèn kẹt:

– Buông ra...... Ta phải giết bọn chúng......

Minh Đức ló đầu vào, cắn cắn móng tay, lầm bầm:

– Điểm tâm của ta...... của ta......

– Kỳ thật là do hài tử này muốn gặp mặt cô nương, cho nên ta mới không vội. – Kiền Vạn Đế vội vàng giải thích. – Nếu quốc sư...... nóng ruột như vậy, chúng ta cũng nên rời đi

Phượng Hoàng Đồ Đằng - Hoài ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ