chap 3

498 75 3
                                    

Kim Taehyung lần đầu tiên gặp Jung Hoseok .

vào một buổi chiều thu gió se lạnh , chính xác là vào ngày 3 tháng 9 năm 2011 . Là ngày đầu tiên cậu dọn đến ktx.

Cậu ngày hôm đó ôm tâm trạng hồi hộp cùng chiếc vali nhét đầy quần áo mà mẹ đã chuẩn bị kỹ càng , lúng túng bấm chuông cửa , cái chuông nhỏ gắn trước cửa phòng ktx nhỏ hẹp chậm chạp kêu lên hai tiếng .

khoảnh khắc cánh cửa đó mở ra , tim cậu như hẫng đi một nhịp . một cậu chàng điển trai với ánh mắt dịu dàng đứng sau khung cửa gỗ màu trắng  , cậu ta nhìn cậu chăm chăm ,rồi như chợt nhớ ra gì đó , khuôn miệng tinh tế lại nở nụ cười  .

cậu lần đầu tiên nghĩ tới , hóa ra con trai cũng có thể cười đẹp như vậy . 

"À cậu là Kim Taehyung đúng chứ , lần đầu tiên đến với ktx , hoan nghênh cậu ." 

người nọ nói rất dõng dạc , ánh mắt hân hoan híp lại thành một đường cong hoàn mỹ đang đợi cậu trả lời , nhưng khốn nạn làm sao, Kim Taehyung vẫn còn đang mơ màng trong nụ cười của người đối diện mà quên mất phải trả lời . Cậu cứ thế ngơ ngơ ngẩn ngẩn , từ lúc bước vào phòng cũng chỉ ậm  ừ , quên cả chào hỏi các anh lớn , đi một mạch vào phòng ngủ .

 sau khi hoàn hồn , cậu mới nhận ra vừa rồi mình đã làm chuyện mất mặt gì  , ấn tượng đầu về cậu , có lẽ sẽ không tốt cho lắm . còn người kia.... sẽ không ghét cậu chứ ?

Kim Taehyung ở tuổi 17, nhận ra mình đối với nụ cười của một người con trai mà ngẩn ngơ .

***

Kim Taehyung lần đầu tiên rung động trước Jung Hoseok.

Đó là một ngày thu gió lạnh năm 2013 , cậu hồi hộp dõi mắt hướng về khuôn mặt anh đang âm thầm cam chịu , chất son kem đỏ tươi thoa lên môi anh một tầng đỏ ửng . Hoseok ngồi đó mang tâm thế quyết liệt như chiến sĩ sắp ra chiến trường . 

Taehyung không tự chủ được mà nuốt xuống một ngụm nước bọt . ánh mắt người kia như sao trời , chăm chú nhìn làm cậu bất giác cảm  thấy xấu hổ , vội cúi đầu che đi cảm giác bất an . cậu không ngờ sự tình lại đi đến nước này . Tất cả những gì mà đầu óc đang loạn như cào cào của cậu nhớ được là họ đang chơi trò bốc thăm chịu phạt , anh đã chọn trúng lá xui xẻo , rồi sau đó ... là cậu . 

đạo diễn bảo , hai người , hôn nhau . 

đó là tất cả những gì mà não cậu tiếp thu được . 

Đối diện với Jung Hoseok , cậu vẫn không thể nào bình tĩnh nổi . ngày ngày cùng anh nói chuyện , nắm tay , thỉnh thoảng may mắn  đến ôm anh được một  cái thì cậu liền thấy vui vẻ . thế nhưng hiện tại không giống , hiện tại anh với cậu sắp phải hôn nhau. một cái hôn môi dài 5 giây hàng thật giá thật . 

chết tiệt , đây là nụ hôn đầu của cậu đấy . một tên nhóc 19 tuổi , trước kia tuy cũng có bạn gái , nhưng mà gọi là nghiêm túc hẹn hò còn chưa phải , hôn môi gì gì đó lại càng không có . 

Kim Taehyung trong não loạn chuyển , hôn môi thì phải thế nào ? phải thế nào mới được ? lại là hôn vị hyung mà cậu rất có cảm tình kia .....

||Vhope|| Như Màu Hoa Tường Vi  ( Hoàn )Where stories live. Discover now