chap 2-a

603 89 6
                                    

Kim Taehyung không thích  rượu . 

trước giờ không thích , hiện tại không thích , và dĩ nhiên cậu chắc chắn rằng tương lai cậu cũng sẽ không thể ưa nổi thứ thức uống có cồn đó.

nếu như không có buổi tối hôm ấy , thì chắc chắn Kim Taehyung vẫn sẽ suy nghĩ như vậy.

câu chuyện bắt đầu vào một buổi tối thứ bảy . hôm đó là sinh nhật của cậu maknae vàng ,và như dự liệu, sinh nhật 20 tuổi của cậu ta làm các anh lớn trở nên e dè hơn .

 ừ thì ai cũng biết Jeon Jungkook vốn là một con lợn cơ bắp . những năm đầu mới debut , công ty hướng cho cậu ta hình tượng em trai nhà bên , dễ thương dễ mến nên không cho nó động đến mấy món như tập gym , tập tạ .

 giờ thì hay rồi , vừa lúc cậu ta tròn 20 tuổi , công ty lại cho phép tên nhóc lực lưỡng đó tập tành thoải mái . ngay đến anh Jin cũng phải thở dài ngao ngán " mọi người à , các cậu liệu mà đối tốt với Jungkook một chút , không thì đến xương cốt để mà tập nhảy cũng không còn đâu " . 

dè chừng thì dè chừng nhưng mọi người vẫn không quên chúc mừng sinh nhật thằng em út đáng yêu mà bạo lực này . kết quả là bây giờ mọi người đang quây quần trên một chiếc du thuyền tư nhân để chúc mừng cậu em đủ tuổi xem phim người lớn ....à không , là đủ tuổi làm lễ trưởng thành mới đúng . mà lễ trưởng thành thì tất nhiên không thể thiếu rượu được .

cho nên ngoại trừ Kim Taehyung không thích uống rượu ra thì ngay cả Hoseok - người có tửu lượng tệ nhất Bangtan cũng  uống góp vui với mọi người một hai ly . 

ngay từ khi Hoseok cầm ly sâm panh vàng óng đầy tràn cả ra ngoài do tên maknae ác quỷ kia rót thì ánh mắt của cậu đã luôn nhìn chằm chằm vào từng cử động của anh . 

đến khi cả đám đang hò hét vì ngụm rượu đầu tiên của Jungkook cũng không làm cậu bỏ qua cái nhíu mày của anh khi ngửi đến mùi sâm panh . ngay lập tức , cậu đứng lên đưa ly nước cam đang cầm trên tay cho anh , không để anh kịp phản ứng , cậu đã lên tiếng biện hộ "anh uống cái này đi , anh vốn không được tốt .. à không , ý em là tửu lượng ..." chưa bao giờ Kim Taehyung cảm thấy cái tật nói vấp của mình  lại đáng ghét như thế này , cậu vội quay  sang chỗ khác để giấu đi khuôn mặt đỏ bừng vì ngượng của mình , tóc mái màu vàng thật dài rũ xuống che  khuất nhãn tình bối rối của cậu . thân ảnh cao cao quay đi nơi khác chỉ để lại một câu nói thật khẽ " cũng không có gì đâu , anh đừng bận tâm ".

Hoseok thấy cậu đột ngột bỏ đi như vậy thì cũng không bận tâm cho lắm , dù gì cũng đều là thanh niên hai mấy tuổi cả rồi không phải sao , uống một ngụm rượu thôi mà . Jung Hoseok nghĩ vậy rồi lại uống một ly , hai ly dưới sự cổ vũ của năm tên giặc còn lại .....

cuối cùng khi mà cả đám đã chơi đến say mèm , thì chỉ còn lại Yoongi cùng Taehyung là còn đủ tỉnh táo để lo cho mấy con sâu rượu này . anh quản lý cũng tới , mỗi người phụ một tay đưa các thành viên đang say ngất ngưỡng ra xe . khi Kim Taehyung quay lại tìm kiếm Hoseok thì thấy Yoongi đang dìu anh , khuôn mặt luôn tỏ ra lạnh lùng ấy bây giờ lại trở nên ôn nhu như muốn nhấn chìm người ta trong bể mật ngọt ngào nhất .

 thế nhưng Hoseok không nhìn thấy được , anh say bí tỉ , khuôn mặt đỏ bừng , tay chân thì cứ quơ quào xung quanh trông đáng yêu đến lạ .

Taehyung nhìn thấy ánh mắt của Yoongi nhìn anh , và cậu cảm thấy sợ vì cậu hiểu ánh mắt đó có nghĩa là gì , nó quá dịu dàng , mang theo sự cưng chiều  cùng bảo vệ , Taehyung biết thế , bởi  vì ánh mắt cậu nhìn anh cũng giống như ánh mắt của Yoongi đang nhìn Hoseok bây giờ vậy . và điều đó không cho phép cậu chần chờ lâu hơn nữa . nếu cứ như vậy , thì Hoseok của cậu sẽ bị cướp đi  mất .

"hyung , giao anh ấy cho em đi " 

||Vhope|| Như Màu Hoa Tường Vi  ( Hoàn )Where stories live. Discover now