chap 2-b

528 82 4
                                    

Động tác của Min Yoongi đột ngột dừng lại , ánh mắt hẹp dài của vị hyung lớn nhìn chằm chằm vào cậu như một lời cảnh cáo . Thế nhưng cậu vẫn kiên quyết đứng đó , ánh mắt cố chấp như thể đã lưu lại một lời tuyên thệ nào đó trên người Hoseok , quyết tâm không để anh rơi vào vòng tay của bất kỳ tên đàn ông nào khác ngoài cậu , cho dù đó có là vị hyung lớn đầy quyền lực đi chăng nữa . 

vốn biết rõ bản thân  không có nổi một phần cơ hội , thế nhưng cũng chẳng thể nào buông tay . 

giọng nói trầm trầm như người say của Yoongi vang lên , qua một hồi lâu mới khiến Taehyung hoàn hồn , anh ấy nói   "còn đứng ngây ra đó làm gì , mau lại đây đỡ Hoseok này . cậu ta nặng chết đi được  " . 

 Taehyung tuy bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng tiến đến ôm Hoseok vào lòng . 

cậu nhìn hình dáng nhỏ gầy của Yoongi đi về phía trước mà không một lần ngoảnh lại, gió lạnh thổi qua , xốc vạt áo anh bay lên nhìn cô đơn đến lạ . 

  Kim Taehyung và Min Yoongi , cả đời này tâm tâm niệm niệm , thầm mến một Jung Hoseok.  

Thế nhưng người chỉ có một , trái tim lại không thể chia hai . 

lúc này người trong lòng dường như không quá thoải mái , khuôn miệng cong lên thành hình tam giác , lầm bầm điều gì đó nghe không rõ . cậu biết , anh đang khó chịu . Taehyung không đỡ lấy Hoseok nữa mà quyết định cõng anh trên lưng , thân hình cân đối của anh dán vào lưng cậu làm lòng cậu run rẩy , nhất định là cây kia lại đâm rễ vào lòng cậu nữa rồi , nhất định là thế . 

Taehyung vốn không phải là người có định lực tốt , mà Jung Hoseok phía sau giống như đang thử  thách sự kiên nhẫn của cậu , chốc chốc lại thổi khí vào tai , đưa mũi dán vào cổ cậu ngửi ngửi , lát nữa thì lại dụi đầu vào cổ cậu , làm nũng như một chú mèo con nghịch ngợm . 

Kim Taehyung cảm thấy , nếu như lồng ngực mình lớn hơn một chút , thì bây giờ cây tường vi đã mọc thành cánh đồng tường vi luôn rồi . cậu có thể cảm giác được chúng đang nở rộ , từng đóa từng đóa nở bung như pháo hoa đêm giao thừa . chính là thứ tình yêu đến từ một phía này đã nuôi dưỡng chúng . như một thứ bùa chú tàn độc , là kết tinh từ tình yêu mà cậu luôn trân trọng , cũng là thứ rút dần đi sự sống của cậu . rồi một ngày nào đó , sẽ không còn Kim Taehyung trên cõi đời này nữa , mà chỉ còn lại cây tường vi hồng sắc mang tình yêu của cậu dành cho anh tiếp tục sinh trưởng. 

Taehyung nhận phần chăm sóc cho Hoseok , cậu không quen chăm sóc cho người khác , thế nhưng đối với anh thì là ngoại lệ . cõng anh vào phòng , cởi giày , lau mặt , .... cậu đều làm rất thuần thục như thể đã luyện tập hàng trăm nghìn lần . phía đối diện là giường của Park Jimin , thằng bạn chí cốt nằm cuộn người trên giường , miệng thì cứ rầm rì cái gì đó . nhìn ngốc chết đi được , Kim Taehyung nghĩ nghĩ rồi không nương chân mà đạp thằng bạn vài cái cho bõ ghét . 

cậu không phải là một thằng cơ hội , ít nhất là cậu nghĩ như vậy . Thế nhưng , đêm đã khuya , ai nấy đều say khướt , Kim Taehyung thì nhất định không về phòng mình được vì ông anh Namjoon kia uống rượu thì sẽ ngáy thật to cho xem , rồi cậu sẽ không thể nào ngủ được , và rồi sẽ dậy trễ cho lịch trình ngày mai mất , với lại giường Hoseok cũng rộng mà .... lại có mùi thơm mà cậu thích , Hoseok hyung say như vậy nhất định mai sẽ dậy trễ cho xem , mình phải ngủ cạnh để còn gọi anh ấy dậy ... phải rồi , đúng là như vậy .

 sau khi  nghĩ ngợi 101 cái cớ để tự biện hộ cho việc mình sẽ  ngủ chung với Hoseok thì  cậu cảm thấy việc mình làm thật sự rất đúng đắn. 

cậu nhẹ nhàng giở chăn lên rồi chui vào nằm sát bên anh . giường của Hoseok mang một mùi rất đặc trưng , nó có mùi nước xả vải và cả mùi của anh nữa .

 Kim Taehyung thích thú hít vào một hơi , để mùi hương đó tràn ngập cả khoan mũi . 

sau đó ma xui quỷ khiến thế nào , cậu lại quay qua nhìn anh . cơ thể thon gầy ngày thường trông có vẻ yếu đuối , bây giờ lại nằm cuộn tròn cả người , trông cứ như con mèo nhỏ  thích xù lông , đêm về lại nằm quấn chân chủ nhân , nũng nịu không rời . 

hít sâu một hơi , Kim Taehyung dùng hết phần can đảm của nửa đời người , chầm chậm nhích lại gần anh một chút rồi lại một chút . cho đến khi mũi của cả hai chạm nhau , cậu thậm chí có thể cảm nhận được hơi thở tinh tế xen lẫn mùi sâm panh nhè nhẹ phả vào mặt . 

thật sự là khó hiểu quá đi mất , người uống rượu là anh kia mà . thế nhưng , Kim Taehyung cảm thấy mình cũng say mất rồi . nếu như không say, thì tại sao cậu lại đi hôn lên mi mắt của anh ... cảm giác mềm nhẹ ngưa ngứa dưới môi làm cậu như tỉnh lại từ trong cơn mê . lúc cậu nhận ra được mình đang làm gì thì cổ họng bỗng chốc nghẹn lại .

Kim Taehyung nhanh chóng xoay người xuống giường , đôi tay to lớn cố gắng ngăn chặn chúng trào ra nhưng không được , cảm giác buồn nôn mãnh liệt khiến cậu theo phản xạ mà nôn ra thật nhiều ... thật nhiều cánh hoa .

những cánh tường vi nhàu nhĩ mang theo chút tơ máu . màu hồng chói mắt của chúng bị đêm đen bao phủ biến thành màu tím đậm . từng đợt hương hoa phiêu tán trong không khí làm lòng người váng vất . 

Cậu loạng chạng đứng lên , dáng vẻ cao ngất của cậu bị ánh trăng nhìn thấu , men theo cánh cửa nhỏ màu trắng , phủ lên người cậu lớp ánh  sáng màu bạc lạnh lẽo mà tiêu điều . 

Thật thảm hại , Kim Taehyung kiếp này làm người chưa từng thảm hại như bây giờ . 

Cậu thật muốn kéo cái người đang nằm trên giường kia dậy mà thẳng thắn hống to một tiếng em yêu anh để rồi bị anh ghẻ lạnh , sau đó lại chết mòn cùng với cây tường vi mọc lớn trong lồng ngực còn hơn cứ phải như thế này . lén lén lút lút giấu một mảnh tâm tư , để rồi bị người ta xem như không có gì mà đối xử . 

Thế nhưng cậu không làm được .

Mỗi lần nhìn thấy ánh mắt chán ghét cùng xa cách của anh là tim cậu lại một lần run lên . chỉ thiếu mỗi quỳ gối đến xin anh tha thứ . Chính vì như vậy , cho nên cậu không thể nói ra .

ít nhất , cứ như bây giờ . nằm bên cạnh một Jung Hoseok say xỉn , cậu có thể ngủ cùng anh , chăm sóc anh , ngắm nhìn anh , là đủ . 

Kim Taehyung vùi người  trên giường , nghiêng đầu qua nhìn anh vô lực nằm đấy , lột bỏ vỏ ngoài cường ngạnh thường ngày , chỉ còn  lại một Jung Hoseok khiến người khác yêu thương .

 Kim Taehyung lần đầu cảm thấy , cậu không ghét rượu một chút nào .

||Vhope|| Như Màu Hoa Tường Vi  ( Hoàn )Where stories live. Discover now