chương 46

1.4K 29 0
                                    

46: Trừ khử

 
Bách Sanh lấy lại được thứ đã mất, Thiên Bắc lại có thể thoát khỏi biến cố. Tiểu Liêu cảm thấy cuộc sống này thật lắm cái “không ngờ”. Nhưng những tình tiết máu chó đáng sợ khiến nó run sợ lo lắng không thôi.

Doãn Thành từ thành phố C quay về, rục rịt ngốc dậy. Tuy chưa có hành động gì nhưng Cốc Lam vẫn đặc biệt cẩn thận. Điều này tích lũy từ kinh nghiệm nhiều năm theo dõi Doãn Thánh, càng bình thường, càng yên tĩnh chính là dấu hiệu có sóng ngầm. Tháng tiếp theo cơ bản vẫn không có gì xảy ra nhưng Cốc Lam vẫn giữ chặt suy nghĩ ban đầu không dám lơ là.

Tiểu Liêu đi nhà trẻ đón Quả Cam, lần này chỉ có Cốc Lam đi theo, những người khác bị đều đi theo vụ án phụ nữ bị mất tích.

Giao thông suốt đường vẫn bình thường, không có gì đặc biệt. Nhưng khi đến cạnh tiệm vàng Phong Thụy, đột nhiên có 1 chiếc xe du lịch màu đen lao ra đường cái. Cốc Lam chuyển nhanh tay lái để tránh đụng phải nó, nhìn lại thấy cả người Tiểu Liêu bị đụng hướng về phía trước, vội đưa tay chặn để giảm bớt lực động. Tiểu Liêu hốt hoảng vẫn chưa hoàn hồn, thân thể nặng nề dựa vào ghế sau lưng. Lại nghe thấy trong tiệm vàng Phong Thụy đánh ra tiếng chuông bén nhọn, thì ra là có cướp. Cốc Lam cảm thấy lo lắng bất an, tim đập liên hồi. Chiếc xe du lịch màu đen kia không Iập tức đi mà đứng nhìn xe của các cô 1 hồi mới lăn bánh, điều này thật kỳ lạ.

Cốc Lam chịu không nổi, đưa tay sờ vết thương bên hông, xúc cảm lạnh băng để cô tự trấn an mình.

“Tiểu Liêu, em ngồi yên trong xe.” Cốc Lam bước xuống xem xét hư tổn của xe, chỉ có nắp trước bị hõm vào 1 lỗ. Cơ bản cũng không có hư hại gì lớn, lấy di động ra chuẩn bị gọi xe tải đến kéo, thì 1 loạt tiếng bước chân dồn dập theo lỗ tai truyền đến. Di động trên tay trái Cốc Lam vừa mới hạ xuống lại cảm giác được 1 màn tối đen, nhận thấy được sau gáy mình 1 trận choáng váng.

Khi Tiểu Liêu nhìn thấy người đến gần xe mình thoáng cái hết hồn, kích động mò tìm di động trong túi xách, thật vất vả mới lấy được, tay chưa kịp bấm phím nào thì đã bị Doãn Thành 1 cước đánh bể kính xe.

Tiểu Liêu kinh hoàng nhìn người trước mặt vẫn cười như không cười… tay gã… Rốt cuộc làm bằng cái gì! Doãn Thành nhẹ nhàng lấy di động từ trong tay nó ra, khóe môi khẽ nhếch “Muốn gọi trợ giúp sao? Đừng vội, bây giờ còn chưa phải lúc. Khi nào đến lúc anh sẽ tự giúp cưng báo nguy.”

“…”

*

Mục tiêu của Doãn Thành lần này là Dịch gia và Vinh gia.

Mạc Anh Minh được trực tiếp điều tới Thị Cục để tiếp nhận vụ án này. Bách Sanh bị lệnh bắt buộc lẫn tránh, không được tham gia vào hành động giải cứu. Trong lòng Bách Sanh vô cùng rối loạn, không biết Tiểu Liêu rơi vào tay Doãn Thành trong tình cảnh Tiểu Liêu người dính đầy máu.

Doãn Thành chỉ đích danh Vinh Hướng cùng Dịch Phong đến giao dịch. Cảnh sát chỉ có thể đi theo mai phục bên ngoài, không dám tùy tiện hành động.

Đến địa điểm được chỉ định. Đó là 1 kho hàng cũ.

Nhìn thấy nơi hẹn tâm Vinh Hưởng cùng Dịch Phong càng trầm trọng, 2 người hiểu rất rõ Doãn Thành hận điều gì. Nơi này chính là nơi sâu thẳm trong lòng 2 ông muốn trốn tránh nhất, e sợ cơn ác mộng trong lòng.

Lấy Tên Ai Lặng Lẽ Yêu EmWhere stories live. Discover now