chương 41

1.3K 39 1
                                    

Chương 41: Hạnh Phúc

Bách Sanh đem người nào đó nhét vào trong xe, vẻ mặt bình tĩnh cảnh cáo “Dịch Tiểu Liêu, em thành thật 1 chút cho anh. Hôm nay em muốn cũng phải gả, không muốn cũng phải gả, bớt làm loạn thì tốt hơn.” Dù sao hắn cũng quá hiểu người trước mặt này. Đối với Dịch Tiểu Liêu không thể nhỏ nhẹ, từ tốn nói chuyện. Phải dùng bạo lực ép buộc. Nói chung trước hết đi đăng ký kết hôn rồi sau đó từ từ trừng trị.

Thật lâu sau Tiểu Liêu mới hoàn hồn, khí huyết nóng giận dâng lên đỏ cả mặt. Nó đưa tay lên vuốt mặt cho giảm bớt nhiệt, ánh mắt thì vẫn không quên hung hăng trừng Bách Sanh “Nói cưới là cưới sao, anh dựa vào cái gì ?”

“Dựa vào 3 năm trước em đã đồng ý.” Ánh mắt Bách Sanh nhanh chóng phóng đến chiếc nhẫn đang nằm trên tay nó. Nắm lấy tay nó, mặt cười vui vẻ “Vẫn còn đeo nè, em cũng không định nói gạt anh là đeo lâu cởi ra không được chứ?”

Tiểu Liêu vội rút tay lại, híp mắt cười nói “Là mang theo trả lại cho anh.” Nói xong lập tức tháo nhẫn trả lại cho Bách Sanh, không chút tiếc nuối.

“?!” Bách Sanh bực tức cầm nhẫn trong tay, đè ép huyệt thái dương của mình “Dịch Tiểu Liêu, không được làm loạn nữa. Nếu như em giận vì anh từng nói không cần con thì anh biết sai rồi. Em muốn trừng phạt anh thế nào cũng được, nhưng đừng rời xa anh nữa, được không ?”

Bách Sanh đột nhiên hạ ngữ khí, có phần dịu dàng, vẻ mặt của Tiểu Liêu cũng lập tức thay đổi. Nó biết bản thân mình đang làm loạn, phải thật sự đường ai nấy đi, nó làm không được. Nhưng bản thân lại e sợ. Vạn nhất 2 người ở chung 1 chỗ, lại như trước đây. Nó không thể hiểu được tâm tư của Bách Sanh. Đến lúc đó chẳng phải lại cho nhau nhưng tổn thương nữa sao.

Bách Sanh thấy nó không nói lời nào, lại tiếp tục mềm giọng dụ dỗ “Trước đây anh xem nhẹ cảm nhận của em, chuyện của con lại không nói rõ với em, cũng không đứng ở góc độ của em mà suy nghĩ chuyện này.” Đưa tay nắm lấy tay nó “Anh thừa nhận trước đây anh dùng cách không đúng, rất cực đoan. Ba năm nay anh suy nghĩ rất nhiều, cũng đã hiểu được 1 số vấn đề. Cho nên cho anh thêm cơ hội nữa, nha ?”

Tiểu Liêu cảm nhận được hơi ấm trong lòng bàn tay hắn, trong lòng không ngừng giãy giụa. Bách Sanh không để cho nó có thời gian suy xét, trực tiếp khởi động xe “Cục cưng cũng lớn vậy rồi, em muốn chúng không có ba thương sao ?”

Tiểu Liêu vội nắm lấy tay hắn đang phát động ô tô, do dự vài giây mới nói “Trà Xanh …. không biết nói .”

“…. Trà Xanh là cái gì ?” Bách Sanh có hơi không rõ

“Là con trai.”

“Tiểu Liêu, em cư nhiên đặt cho con trai anh cái tên khó nghe như vậy ?”

“….” Tiểu Liêu sửng sốt, câu này đại khái không phải trọng điểm nha.

1 lúc sau Bách Sanh mới phản ứng lại “Em nói, con không biết nói là ý gì ?” Vừa rồi quả thật hắn không xem xét đến phương diện này trên người Trà Xanh. Bây giờ nhớ lại, hình như bé không có mở miệng nói.

“…. Bác sĩ nói, trung tâm ngôn ngữ, phát triển chậm.” Thời điểm Tiểu Liêu nói chuyện này đầu không dám ngẩng lên nhìn sắc mặt Bách Sanh.

Lấy Tên Ai Lặng Lẽ Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ