chương 17

1.4K 40 0
                                    

Chương 17: Tha Thứ

Tách trà đó, chỉ khẽ nhấp vài ngụm mà thôi, công hiệu của thuốc lại dường như rất mạnh mẽ, Bách Sanh làm đi làm lại rất lâu. Tiểu Liêu sau vài lần la khóc đến cuối cùng đã khóc không nổi, chỉ lấy tay che mắt, cắn chặt môi không dám nhìn hắn. Cơ thể bị hắn làm cho đau rát như kim châm, trái tìm thì càng lúc càng lạnh buốt, giống như cây cối chết khô hoang vu.

Giờ phút này Bách Sanh thật sự hốt hoảng, hoàn toàn không biết chính mình đang làm cái gì. Bị dục vọng khống chế trở thành 1 con dã thú điên cuồng đoạt lấy.

Nửa đêm khi tinh thần đã dần dần được trở lại, đưa tay gác trán nhìn lên trần nhà thật lâu . Ngồi dậy nghiêng đầu, nhìn Tiểu Liêu bên cạnh đang cuộn người trong khăn trải giường trắng noãn nằm đối lưng với hắn. Vài sợi tóc vương mồ ôi dính ở khóe môi.

Đầu óc hắn bây giờ cứ như là cái CPU ngừng hoạt động. Thậm chí hy vọng chính mình đang bị dược tính của thuốc làm mê mụi mà sinh ra ảo giác. Hắn rung rẫy đưa tay vén sợi tóc trên trán nó. Sắc mặt Tiểu Liêu tái nhợt, ngủ cũng không ngon. Lông mi nhanh chóng cúp lại 1 chỗ, 2 tay nắm thành quyền đặt ở miệng, cả người cuộn lại như trẻ con nằm trong vòng tay mẹ.

Bách Sanh nhẹ di chuyển nó. Nó giống như bị bàn tay động vật lớn chạm đến lập tức co rúm người. Bách Sanh dừng lại không dám chạm tay nữa, cơn đau trong lòng từng đợt từng đợt kéo về. Tiểu Liêu trong lòng hắn, hắn rất thích, thích đến nỗi chỉ muốn nâng niu yêu thương. Không dám chạm vào 1 sợi tóc của nó. Cho tới bây giờ cũng chưa từng nghĩ lại tổn thương nó như vậy. Lại càng không dám nghĩ sẽ cướp đi lần đầu tiên của nó trong tình huống như thế này.

Bách Sanh sững sờ nhìn tấm lưng trần của nó, trên đó điểm những vết tích hồng hồng mập mờ. Hắn thậm chí không nhớ rõ bản thân đã trải qua quá trình cả đêm như thế nào, có phải là từ đầu đến cuối dều bị hiệu lực của thuốc khống chế gắt gao không chịu đựng nổi? Lúc này cố gắng nhớ lại, một chút chi tiết cũng không nhớ ra. Chỉ có loại cảm giác tê buốt đến xương tủy ngược lại vẫn còn âm ỷ lưu lại trong cơ thể là có thể nhớ được rõ ràng.

Hắn ảo não, không biết tại sao mà Tiểu Liêu lại xuất hiện ở đây. Hắn lựa chọn không về nhà cũng là sợ tình huống thế này xảy ra.

Chậm rãi đến gần nó, đưa tay vỗ về trán nó, tay xuyên qua cổ nó, lặng lẽ kéo nó đặt vào trong ngực mình.

Tiểu Liêu giật mình tỉnh, nhớ đến tất cả những chuyện đó, dùng sức tay chân bắt đầu đẩy hắn ra. Miệng thì vẫn hô đau.

Bách Sanh đau lòng ôm lấy nó, dùng tay trấn an vuốt lưng nó, giống như đang vỗ về trẻ con “Yên lặng, Tiểu Liêu ngoan.”

Dỗ rất lâu, tình trạng của nó mới ổn định lại, ngoan ngoãn rút vào trong ngực hắn. Thúc thít cắn lưng hắn, nước mắt tràn xuống miệng nói “Bách Sanh, rất đau.”

Bách Sanh nhìn thấy nó như vậy, trong lòng càng thêm tự trách. Khóe môi lành lạnh kề sát trán nó, thấp giọng nói “Anh biết, là anh không tốt … dọa Tiểu Liêu sợ rồi.”

Tiểu Liêu nghe thấy giọng hắn nhẹ nhàng như trở về ngày xưa, cảm giác vừa thật vừa giả. Từ trong lòng ngực ngẩng đầu nhìn hắn, đôi môi hồng hồng còn ngấng lệ. Bách Sanh nhìn thấy ánh mắt mê man của nó, ôm nó càng chặt hơn. Cắn răng hận không thể đem Lâm Lâm và Doãn Thịnh ăn tươi nuốt sống. Hắn cuối đầu, ánh mắt nhu tình “Bây giờ, còn đau không?”

Lấy Tên Ai Lặng Lẽ Yêu EmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang