chương 6

2K 48 0
                                    


Chương 6: Bắt Gặp

“Dịch Tiểu Liêu, bạn bè gặp chuyện thế này cậu cũng không giúp, có phải bạn thân không vậy?” Giản Tiếu quàng cánh tay vòng qua người đang đứng ở tường, ánh mặt trượt theo người Tiểu Liêu lượn lên lượn xuống.

Tiểu Liêu xoắn xoắn ngón tay vào nhau “Thiên Bắc, sẽ giận.”

“…. Nhưng mà chúng ta sẽ rất nhanh tốt nghiệp.” Giản Tiếu giữ chặt cánh tay Tiểu Liêu lay lay, tóc đuôi ngựa phía sau cũng theo đó mà bay qua bay lại “Cậu á, ngay cả yêu cầu nhỏ xíu của chị em tốt cũng không đồng ý sao!”

“Không được, Thiên Bắc không thích.” Tiểu Liêu vẫn kiên quyết lắc đầu

“Làm sao cậu biết, chỉ là xem phim thôi mà, làm khó anh ta lắm sao.”

“Anh ấy, không thích người lạ.”

“Cho nên mới nhờ cậu hẹn á.” Giản Tiếu trừng mắt nhìn nó, Tiểu Liêu có lúc thật đơn giản dễ bảo, có lúc cũng thật cố chấp. Làm sao để đập bất tỉnh khúc gỗ này đây “Mình với anh ấy cũng đâu xem là người lạ, anh ấy và anh mình là bạn cùng lớp, hơn nữa còn chung 1 đội banh, anh ấy cũng có gặp qua mình mà.”

Tiểu Liêu vẻ mặt đau khổ, lông mày nhau thành 2 lằn sóng “Vậy, cậu đi đi.”

“Dịch Tiểu Liêu, hôm nay muốn cãi nhau với mình phải không? Chỉ là cùng Thiên Bắc coi phim thôi, cậu làm gì mà khó khăn dữ vậy?” Giản Tiếu cười xấu xa, lại lôi kéo tay áo của nó “Đừng nói là cậu thích Thiên Bắc rồi nha.”

Tiểu Liêu nhìn Giản Tiếu, ngay cả mắt cũng không chớp, nụ cười trên môi Giản Tiếu sượng lại “Sao vậy?”

“Thích.” Tiểu Liêu nghĩ nghĩ nó quả thật không ghét Thiên Bắc

“……” Giản Tiếu không hiểu nổi là cái người mà bình thường chậm chạp lề mề, lần này sao lại tinh lanh như vậy. Còn dám thản nhiên thừa nhận tình cảm của bản thân nữa chứ.

“Nhưng mà, cậu thích anh ấy, mình cũng rất vui.” Giản Tiếu là bạn tốt của nó, giống như Thiên Bắc đối với nó đều rất tốt. Cho nên nếu họ trở thành bạn bè, nó cũng rất vui. Tiểu Liêu ôm lấy cánh tay Giản Tiếu cười cười “Chúng ta 3 người cùng xem nha.”

“Hả?”

“3 người, cùng xem phim.” Tiểu Liêu nói xong liền kéo tay Giản Tiếu đi về hướng phòng học. Giản Tiêu thở dài, thì ra không phải Tiểu Liêu tinh lanh mà là không hiểu.

Trên đường về nhà, Tiểu Liêu rõ ràng là rất vui vẻ, ngồi 1 chỗ không yên cứ lắc qua lắc lại. 2 cái đùi ở dưới cái váy cũng vì thế mà lúc ẩn lúc hiện. Bách Sanh lấy túi sách che giữa 2 người “Dịch Tiểu Liêu, cô là siêu chân ngắn, lung lây lắc qua lại vận động cũng không dài ra đâu.”

Thiên Bắc buồn cười, nhìn bộ dạng Bách Sanh giận, rồi hướng nói với Tiểu Liêu “Sao vậy, hôm nay hình như có chuyện gì vui lắm hả?”

Tiểu Liêu níu chặt tay áo Thiên Bắc ánh mắt mong chờ nói “Thiên Bắc, đi xem phim nha.” Sau đó lấy trong giỏ ra 3 tấm vé “Cùng đi.”

Thiên Bắc cầm lấy tấm vé xem phim nhìn 1 cái “Công Phu Panda, đây là gu của em …” Thiên Bắc có chút kinh ngạc nhìn nó “Sao em tự nhiên muốn đi coi phim?”

Lấy Tên Ai Lặng Lẽ Yêu EmWhere stories live. Discover now